Tập 3 - Chương 5: Trên đường tới vương đô

1.1K 15 1
                                    


Hôm sau, chúng tôi lên đường về vương đô.

Ăn sáng cùng với Hinata, nhưng khác với đêm hôm qua, cô ấy lại trưng ra cái vẻ mặt không cảm xúc.

Kain không bận tâm vì cậu đã biết được nguyên nhân, thậm chí còn lờ Ragnav đang nhiệt tình mời cậu ăn uống.

Ragnav dần trở nên ăn nói thô thiển trong cuộc trò chuyện. Kain thấy vậy liền mở lời.

"Thưa thánh nữ, ngoài Esfort ra cô đã từng tới quốc gia nào khác chưa?"

Không như câu chuyện của Ragnav, thánh nữ vui vẻ trả lời Kain.

"Anh Kain, vương quốc Esfort là nơi đầu tiên tôi tới. Tôi chọn nơi này theo sự chỉ dẫn của thần linh. Cũng vì thế mà đã gặp được anh..."

"Vậy...vậy sao? Tôi chưa từng rời khỏi vương quốc. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể tới thăm các nước khác. Có điều giờ tôi là lãnh chúa nên chẳng dễ dàng gì..."

Kain trả lời. Việc hai người cười nói vui vẻ với nhau đã dấy lên làn sóng ghen tị đến từ Ragnav.

Họ nhanh chóng hoàn thành bữa ăn để khởi hành về vương đô trong bầu không khí căng thẳng. Hành lý của Kain đều cất trong hộp vật phẩm nên cậu không cần thu dọn, nhưng điều đó không có nghĩa là Silk không phải, người mang theo rất nhiều đồ đạc. Có lần Kain hỏi "Cậu có cần tớ cất đồ của cậu vào hộp không?" thì cô ấy cự tuyệt, do là con gái nên có chút e thẹn.

Ragnav tiễn họ một đoạn, cỗ xe của Kain và Silk đi đầu, phía sau là đoàn của Hinata.

Trước khi khởi hành, Silk ngỏ ý mời thánh nữ ngồi cùng xe, nhưng cô ấy chưa kịp trả lời đã bị đội trưởng hiệp sĩ từ chối hộ. Có lẽ Hinata đã nói điều gì đó khi bước lên xe ngựa.

Nhìn Kain là tất cả những gì mà Hinata có thể làm.

Một cỗ xe chở thực phẩm của Silvester từ từ đi phía sau.

Ragnav tiễn chúng tôi ra tận ngoài cổng thành, ông ta quả là một tín đồ trung thành.

Mất 2 ngày để về vương đô.

Theo những gì Hinata đã nói, tôi phải cảnh giác cao độ.

Thông tin của Kain qua các trận chiến đều được bảo mật nên cậu không có gì phải lo lắng ngoài việc nghĩ xem bên phe giáo hoàng đang mưu tính gì.

Đã 3 tiếng trôi qua kể từ lúc rời khỏi thành phố, mặt trời đã lên tới đỉnh đầu. Xe ngựa dừng lại để sửa soạn bữa trưa, những người hầu tấp nập đi lại.

Kain dùng "thẩm định" lên đồ ăn trưa, phát hiện một trong số đó có độc.

"Chỗ đồ ăn này..."

Tôi hỏi một người hầu về nguyên liệu, nhưng cô ấy không biết.

Kain lấy thịt ra, đặt xuống đất, rồi bất ngờ dùng phép lửa đốt đống thịt, ngọn lửa xanh nhanh chóng thiêu rụi tất cả.

Những nữ hầu thấy vậy không dám kêu ca bởi cậu là quý tộc, đành phải nấu bữa trưa với đống nguyên liệu còn lại.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ