Tập 3 - Chương 9: Đạo tặc nhí.

883 13 0
                                    


Hinata nhận được yêu cầu tổ chức một buổi phát đồ ăn từ thiện tại khu ổ chuột.

Sau khi đến lâu đài đón cô ấy, Kain cùng Hinata tới nhà thờ bằng xe ngựa.

Cho dù vương quốc Esfort có thịnh vượng, nhưng vẫn không thể không tồn tại khu ổ chuột, nơi của những người vô gia cư và thất nghiệp.

Xe ngựa lướt qua những người trong khu ổ chuột đó.

Khi chúng tôi đến quầy, những nữ tu đang nấu ăn ở đó.

Hinata sắn tay áo và lao vào giúp sức.

Kain luôn sát bên cô ấy để bảo vệ.

Họ đã nấu rau với thịt trong một cái nồi lớn, sau đó chuẩn bị bát và thìa.

Khi đồ ăn đã được bày bố, người dân trong khu ổ chuột nườm nườm kéo tới rất đông.

Trong lúc tôi con đang hoảng vì số lượng người, các lính canh lần lượt phân phát thức ăn cho họ. Thành phố Drintle cũng có khu ổ chuột nhỏ, nhưng giờ đây đã không còn nữa vì hội ám sát đã bị thanh trừng, tại đó xây nên khu dân cư và trường học, giúp cho cuộc sống của người dân không còn khổ đau.

Tuy nhiên so với Drintle, nơi có 30 vạn người cư ngụ như vương đô, thì sẽ phải mất một khoản phí khổng lồ để giải quyết vấn nạn này.

Hinata tiên phong múc đồ ăn từ nồi sang bát, rồi đưa tận tay cho họ. Nhiều người trong khu cảm động khi thấy cô ấy.

Vẫn còn đến hơn chục người đang xếp hàng chờ ăn.

Trong lúc đang đứng quan sát, có hai lính canh chạy đến chỗ Kain.

Một người lính lấy một hơi thật sâu, rồi vội vàng nói với Kain.

"Ngài có phải là Shilford? Ngài có lệnh triệu tập về lâu đài ạ!"

"Đúng là tôi đây... nhưng tôi đang phải hộ tống thánh nữ."

Kain được giao nhiệm vụ hộ tống thánh nữ. Cậu không hiểu vì sao giờ này lại bị gọi đi.

"Đúng là vậy nhưng... là ngài hầu tước Corgino cho gọi ngài..."

Nghe đến cái tên Corgino, Kain nhăn mặt.

Dù Kain mới chỉ là Tử tước, phải nghe theo lệnh cấp trên, nhưng giờ cậu định từ chối vì đang có nhiệm vụ bảo vệ thánh nữ.

"Tệ thật, nhưng liệu anh có thể chờ cho đến khi tôi đưa thánh nữ về được không?"

Anh lính lấy vẻ mặt thất thiểu nhìn Kain, rồi khẩn cầu Kain đi theo anh ta.

Lúc đó có một cuộc tiếng nói từ phía sau.

"Tôi nghe nói Kain có việc về lâu đài. Thánh nữ có chúng tôi bảo vệ là đủ rồi. Cậu cứ đi đi!"

Tên đội trưởng phía sau nói. Có vẻ như khuôn mặt hắn nói rõ một điều rằng hắn muốn cái đinh trong mắt hắn biến đi chỗ khác.

"Nói gì thì nói, tôi mới là người phải bảo vệ thánh nữ..."

"Vậy tức là cậu không tin vào đội hộ tống bọn ta sao? Ý cậu là đội thánh kỵ sĩ danh dự của quốc giáo không thể bảo vệ nổi thánh sao?"

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ