Chương 19 - Nhà thám hiểm hạng S ra đời

1.1K 17 8
                                    

Nes tỏ ra lạ lùng.

Tất nhiên là Kain trong mắt cô ấy không phải là nhà thám hiểm, mà tự hào là một vị lãnh chúa đầy kiêu hãnh.

"Ngài bang chủ! Nam tước Alex đang đợi ngài ạ!"

*Bộp*

Thế là Nes bị Likeck cốc vào đầu.

"Ôi đau quá!"

Ông ấy chán nản thở dài.

"Thứ lỗi cho tôi về cô nhân viên này, Kain!"

"Đúng là không còn cách nào khác...!"

Kain nhìn tất cả những người quanh, từ các mạo hiểm gia cho tới nhân viên, thậm chí cả nhóm Airi cũng đều há hốc miệng.

Còn Nes thì vẫn chưa hiểu chuyện gì.

"Kain... là lãnh chúa sao?"

"Không đùa chứ?"

Cố gắng lắm họ mới mở miệng nói được 1 câu.

Airi thốt lên vẻ bất ngờ, nhưng có vẻ Destra và đội của anh ta đã xanh mặt.

Họ thành ra như vậy là bởi cách ứng xử xuồng xã mà họ đã làm lúc còn đang ở trong Dungeon.

Likeck đành chấp nhận sự thật, nghiêm nghị nói với mọi người.

"Như mọi người đã nghe rồi đó! Ngài Kain đây là lãnh chúa. Có điều, ngài ấy cũng là một nhà thám hiểm. Ngài Kain ít ra ngoài xã hội, nên mong mọi người coi cậu ấy như người bình thường. Đúng là hơi khó... mà những điều ta vừa nói có thể không thấm vào tai mấy người."

Likeck nói rồi nhìn Kain. Cậu hiểu ra rồi tiến lên trước.

"Vậy là mọi người đã biết, tôi là bá tước Kain Von Shilford Drintle. Tuy là lãnh chúa, nhưng bản thân cũng là một mạo hiểm gia, và là một học sinh của học viện ở vương đô. Tôi hay dùng thân phận nhà thám hiểm để đi lại nên mọi người cứ đối xử với tôi như với những nhà thám hiểm khác."

Kain nói và cười tươi khiến tất cả đều bị thuyết phục.

Trong mắt họ Kain không chỉ là một đứa nhóc tì ngây thơ đã diệt quái vật hạng S, mà còn là một người lãnh chúa của xứ này, bản thân thì là một quý tộc cấp cao bá tước. Thật quá sức tưởng tượng so với một người bình thường.

"L... lãnh chúa... Kain là lãnh chúa..."

Airi vẫn đứng đó, chưa chấp nhận nổi sự thật, trong khi Kain đã bỏ đi cùng Likeck, họ về phòng khách.

Trong phòng, Alex và Letia đang ngồi chờ.

"Kain... à không Bá tước Kain! Em về rồi à? Khi Dalmeshia nói với anh rằng em đi vào trong Dungeon một mình, anh thấy mình cần phải bàn bạc 1 chuyện với ông chủ bang..."

"Em mới về ạ, anh Alex. Không có gì nhiều... không hẳn thế... chỉ là vài chuyện vặt..."

Letia thở dài sau khi Likeck nói thầm với chị ấy.

"Chuyện của Nes tôi sẽ xử lý sau, giờ là về nguyên liệu quái hạng S này..."

"Đó mới là vấn đề chính... lúc tôi xuống tầng 15 đã gặp 1 đàn hơn trăm con rồng đất... và sau đó..."

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ