Sau buổi cầu nguyện tại nhà thờ, 2 người cùng nhau dạo quanh thành phố trên chiếc xe ngựa một cách chậm rãi.
Điều có thể thấy được rõ từ trong thành phố là, Esfort là vương quốc tốt hơn hẳn các vương quốc khác về việc chăm lo đời sống cho thường dân. Các cửa hàng liền kề nhau, những con người hòa đồng, tán ngẫu với nhau trên phố, hay vui vẻ đi mua sắm.
Xe ngựa vượt qua, tới khu quý tộc và hướng về lâu đài.
Hinata ở lại lâu đài với tư cách là một khách mời danh dự, còn Kain thì phải trở về biệt thự của cậu.
Kain xuống xe trước, rồi nâng tay dìu Hinata xuống xe.
Cảm thấy một ánh mắt đang hằm hằm nhìn mình, Kain làm ngơ.
"Hẹn buổi tối gặp lại!"
"Vâng! Cảm ơn anh rất nhiều vì ngày hôm nay, anh Kain!" (Ngôi xưng ở đây là Kain-sama nhưng giọng điệu khá tình cảm... hmm)
Sẽ có một bữa tiệc chào đón vào buổi tối, nên Kain nhanh chóng về nhà và sửa soạn đồ. Cậu vào phòng như bình thường, xử lý đống tài liệu mà Koran đã làm xong, và 2 núi thư tình.
"Mấy cái này... không thế cứ thế vứt đi được ư?"
"Vâng... Ít nhất ngài cũng phải hồi đáp một vài lá. Chẳng hạn của những quý tộc cấp cao hơn như bá tước"
Kain nữa khóc nửa cười.
Lần này, khi hôn ước được công bố, tôi thấy cũng hợp lý, nhưng với cái kiểu tiếp cận này của họ, tôi không biết phải từ chối ra sao.
"Sắp tới sẽ có buổi công bố hôn ước. Sau đó em mới trả lời. Vì khi đó sẽ dễ thuyết phục hơn..."
"Ngài nói cũng hợp lý!"
2 người gật gù nhìn nhau. Họ quyết định sẽ hồi âm vào bữa sau.
Kain đến lâu đài trước giờ bắt đầu buổi tiệc vào buổi tối.
Dù rằng còn khá nhiều thời gian, nhưng tử tước là một chức thấp, nên tôi cần phải đi sớm.
Đối với một quý tộc cấp thấp, việc đi muộn là điều không nên.
Kain tới lâu đài. Sau khi được hầu nữ đưa vào phòng tiệc, cậu cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi không thấy một quý tộc nào khác chức cao hơn trong phòng.
Chỉ có các tử tước, nam tước cùng với những quý tộc thường trong phòng. Nhưng dù vậy, trong mắt mọi người Kain vẫn là kẻ dị biệt, do nắm giữ chức vụ quý tộc ở cái độ tuổi như này.
Một người như Kain ngàn năm mới có một, các quý tộc đã tiếp cận để gán ghép.
"Ngài đã đọc thư của tôi chưa, ngài Shilford? Con gái tôi kém ngài 1 tuổi. Con bé ngoan hiền và xinh xắn, mong ngài hãy thử gặp con gái tôi một lần!"
"Không dễ vậy đâu! Con gái ta sẽ ra mắt trong buổi tiệc tới đây. Nhất định ngài sẽ..."
Bị bao vây bởi nhiều quý tộc, Kain sang chấn tinh thần.
"Tôi tới đây cũng vì chuyện này, nhưng xin mọi người hãy chờ lát nữa. Tôi phải bàn bạc với cha tôi..."
Kain nghĩ cậu khó lòng từ chối được, nên đã lôi ra cái tên Galm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...