Hinata sốc nặng trước một thế giới trắng xóa.
Điều này là không thể tránh khỏi bởi đột nhiên bị lôi từ nhà thờ lúc đang cầu nguyện mà đến đây.
Kain cũng bất ngờ không kém.
"Này Hinata, con ngồi xuống đây!"
Thần sự sống Lim dịu dàng nói.
"Giọng nói này... không lẽ nào..."
Hinata có lẽ đã quen với chất giọng nên đã nhìn sang thần Lim. Một giọng nói thỉnh thoảng cất lên mỗi ngày cô cầu nguyện.
Khi biết trước mặt đều là thần linh, cô nhất thời lúng túng.
"Hinata, thần Lim đã nói rồi thì chúng ta nên ngồi xuống thôi!"
Kain nghiêng đầu nói. Hinata xác nhận đúng là Kain, rồi làm theo lời cậu.
"Tôi nghe rồi!"
Cô ấy ngồi xuống cạnh Kain, run run tự giới thiệu.
"Các con một lòng thành tín với các vị thần. Hôm nay con đã đi cùng với Kain mà được lên đây."
"Vâng... Con rất biết ơn người vì đã cho con một cơ hội như ngày hôm nay."
Hinata cúi gằm mặt, vẫn chưa hết căng thẳng mà lắng nghe lời thần Lim.
Kain đã đến đây vài lần, nhưng chưa hiểu sao lần này nét căng thẳng lộ rõ trên mặt mọi người, nên đành ngồi lắng nghe.
"À đúng rồi ha! Cảm ơn con nhé Kain! Nhờ con mà ta đã có niềm vui trở lại đó!"
Thần kĩ năng mở lời phá tan bầu không khí căng thẳng.
Ông ấy đã có trong tay bản mẫu của cờ Reversi, là cái mà đã biến mất khi tôi đăng ký ở thương hội.
"Đúng thế! Ta với Grim đã chơi rất vui với nhau. Trò chơi thật có chiều sâu ha? Cho tới giờ bọn ta đã chơi 2278 trận và ta đã thắng 1140 trận rồi!"
Thần Panum cười nói, nhưng đã bị thần Grim chặn họng.
"Không phải! Là 1139 trận thắng chứ?"
Cãi nhau một hồi, Kain bị loạn đầu bởi những con số.
"2 người yên tĩnh một chút được không?"
Mãi cho tới phút này, Zenom mới lên tiếng.
"Đúng là chỉ được cái mồm!"
Trước hào quang của Zenom, Grim vẫn buông lời sỉ vả.
Kain giật mình khi nghe về việc mặc dù là thần sáng tạo nhưng ông ấy là là tay chơi cờ kém nhất.
"Gì cơ? Tôi cũng là đang chấp ông đấy thôi!"
3 ông thần tranh luận, còn thần Lim nói chuyện với Hinata.
"Kệ họ đi. Trong thời gian đi khảo nghiệm này của con, con đã có thể bị giết rất nhiều lần. Khi đó, là Kain đã xuất hiện cứu cánh. Cậu ấy chắc chắn sẽ giúp... và... ra đây với ta một chút được không?"
Lim đứng lên vẫy gọi Hinata. Hinata đứng dậy đi theo.
"Thật không thể đỡ nổi... Kain, con thấy phép thuật thế nào? Thích chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...