Khi mọi người còn đang ngẩn người vì bức tường đất khổng lồ, thì bỗng dưng một khoảng trên tưởng mở ra, và từ trong một đứa trẻ đi ra.
Người lính sẵn tư thế chiến đấu.
"Tất cả mau hạ kiếm! Đó là Tử tước Shilford!"
Dim nhận ra Kain và lệnh cho mọi người thu kiếm. Những người lính bớt căng thẳng, sau đó đứng nghiêm chỉnh lại.
"Tử tước Kain, cái pháo đài này là sao...?"
Dim hướng về phía bức tường và hỏi Kain.
"Nơi đây là đồn trú của tổ chức ám sát, vậy nên tôi đã vây hãm khu vực này để không ai thoát được."
Thấy Kain cười thản nhiên trả lời, những người lính nuốt nước bọt.
Họ không đoán nổi phải mất bao nhiêu năng lượng để xây nên pháo đài như này.
"Vậy còn những tên tội phạm..."
"Tất nhiên tôi đã bắt được tất cả, từ khách hàng lẫn kẻ cầm đầu. Còn những tay chân khác chúng không thoát được khỏi đây, nên anh có thể tóm gọn từng tên một."
"Tôi hiểu rồi! Các anh! Mau vào bắt những kẻ bên trong đó ra!"
Nghe lệnh, những hiệp sĩ theo lối mà Kain đã tạo ra.
Kain và Dim đứng nhìn chờ Dalmeshia ra ngoài.
"Có điều này... hơi mạn phép... tôi có nên gọi cậu là tông đồ không? Cái gì mà cậu làm đều khiến tôi phải hãi hùng hết..."
Dim nói nhỏ nhìn lên bờ tường cao chót vót.
"Bệ hạ bảo bắt sống nên không ai chết cả. Nhưng có kẻ bị khủng hoảng tinh thần một chút, chắc là không sao, phải không?"
"Mặc dù vậy tôi cũng không ngỡ rằng trụ sở của hội ám sát có thể dễ phát hiện đến vậy, bởi trước đây tôi không thể tìm thấy..."
"Do tôi có một người quản gia tài ba mà."
Kain cười, trả lời Dim. Anh ta rùng mình.
Những kẻ bị bắt được các hiệp sĩ dẫn ra ngoài. Còn có kẻ vẫn đang thắc mắc rằng vì sao có một bức tường bao quanh nơi này.
Đi ra sau cùng là những kẻ cầm đầu, bao gồm vị đội trưởng đáng kính của quốc giáo.
Và cùng theo chúng là một người đàn ông trung niên với bộ đồ quản gia, Dalmeshia.
"Tất cả việc ngài giao đã hoàn tất, ngài Kain!"
"Cảm ơn ông, Dalmeshia. Tôi không biết phải xử lý vấn đề này thế nào. Quả là không sai lầm khi đưa ông tới vương đô."
"Tôi không dám nhận! Đây cũng là một phần công lớn của ngài!"
Dim rùng mình khi nhìn nụ cười trên gương mặt cả 2 người.
"Ông quản gia này không hề tầm thường... dù không biết ổng có phép gì nhưng mình chắc chắn mình sẽ không ưa nổi cái phép đó... cận hầu của cậu là kiểu người gì vậy Kain..." Dim nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasíaShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...