Trong bầu không khí im ắng, Hinata tiếp tục lời phát biếu gây xôn xao của mình.
"Tuy nhiên, tôi là thánh nữ của Marinford. Tôi không có ý chống lại lời của thần linh, nhưng tôi cũng không thể sống ở đây được. Tôi sẽ trở về vương quốc của tôi để thảo luận với giáo hoàng."
Nghe vậy, mọi người đều đã nhẹ lòng hơn.
"Đúng thế! Cô cần phải về nước mình..."
"Tất nhiên, tôi sẽ không thay đổi ý định. Tiên tri vẫn là tiên tri."
Hinata đã nói chặn lại lời của nhà vua.
"Dĩ nhiên... nếu đó là ý muốn của thần linh..."
Liếc sang Kain, nhà vua hết cách đành phải gật đầu.
Sau đó, ông ấy đứng dậy và tiến về phía trước.
"Việc của thánh nữ đã xong. Dẫu vậy ngày hôm nay là tiệc đính hôn giữa bá tước Kain, Telestia, Silk và Tiffana. Không thể để nhân vật chính bị lu mờ như vậy. Cuối cùng sẽ là đôi lời đến từ bá tước Shilford."
Kain bật dậy theo lời nhà vua và đi tới cạnh ông ấy.
Những ánh mắt tập trung vào Kain, gồm có những người được chúc phúc của thần lẫn cả những kẻ đang ghen tức. Bởi những lời nói của thánh nữ ban nãy ai mà nghe xong đều sẽ thấy vậy.
Kain đứng lên bục cao hơn và nhìn tất cả mọi người.
"Tôi rất cảm kích khi mọi người ngày hôm nay đã tới dự lên đính hôn của tôi. Tuy tôi đã lên chức bá tước, nhưng tôi vẫn còn quá trẻ. Tôi mong muốn mọi người sẽ cùng hợp tác với tôi vì sự phồn vinh của vương quốc Esfort."
Sau lời phát biểu, Kain nhận được một tràng pháo tay lớn.
"Được rồi! Bữa tiệc tới đây kết thúc!"
Tiếng vỗ tay sau lời nói của nhà vua, rồi ông rời khỏi hội trường.
Vua và thánh nữ đi khỏi, sau đó, Kain cùng Teles, Silk và Tiffana cùng ra ngoài.
Cậu được đưa vào phòng, ngồi lên ghế sofa.
"Mình mệt quá...!"
3 người họ đứng trước mặt Kain, người đang có tâm trạng uể oải.
"Ý anh là sao, Kain? Thánh nữ đã nói cô ấy sẽ là vợ anh?"
Lời nói đanh thép của Teles khiến Kain gục đầu xuống bàn.
"Mình hoàn toàn không biết cô ấy sẽ nói những điều như thế."
Kain bối rối trả lời, nhưng Teles vẫn chưa hả giận.
Silk ngồi cạnh nhưng có vẻ cô bé không quan tâm, tiếp tục nói chuyện với Tiffana.
"Đừng để tăng thêm số lượng nữa mà... em không biết anh sẽ có bao nhiêu vợ cho tới khi trưởng thành nữa."
Silk liền chen vào cuộc cãi vã.
"Teles, vụ lần này phải chấp nhận thôi. Bởi vì thánh nữ đã nói lời tiên tri mà. Hơn thế nữa cô ấy cũng bằng tuổi bọn mình, cậu không vui à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...