Buổi ra mắt công tước Leisan diễn ra suôn sẻ.
"Con rất mong chờ vào bữa tiệc ngày mai!"
Tôi nói rồi rời khỏi phòng.
Hôm sau là ngày tổ chức tiệc đính hôn.
Ở nhà Kain, những người hầu tất bật đi lại, riêng Kain thì ngồi thưởng thức trà của Silvia.
Lễ phục cưới đều do nhà vua sắp đặt, việc của Kain chỉ là đến lâu đài.
Kain đang ngồi nói chuyện với Koran, chờ đợi thời gian trôi.
"Ngài Kain, mai sẽ là ngày ngài ra mắt tất cả những quý tộc đứng đầu vương quốc. Bởi vì đây là hôn ước với hoàng gia và công tước, nên sẽ có rất nhiều quý tộc về tham dự. Xin hãy chú ý giữ thể diện!"
"Đúng là vậy ha... Tôi sẽ chú ý!"
Kain gật đầu, nhấp 1 ụm trà trong khi nghĩ về bữa tiệc buổi tối.
Sau bữa trưa, Kain lên xe ngựa đi tới lâu đài.
Dù chưa tới thời gian tiệc, nhưng đã có nhiều xe ngựa với các loại huy hiệu quý tộc khác nhau đã đỗ trước lâu đài.
Khai báo xong, Kain đi vào lâu đài, nơi có người hầu đang đợi sẵn.
Kain đi ngang qua một một tử tước, và không biết cậu là một quý tộc độc lập, hắn ta khó chịu nhìn thấy Kain nói.
"Này cháu bé! Tất cả mọi người đều đã ổn định hàng ngũ rồi đó! Ai lại để cho một đứa nhỏ ở đây một mình thế này. Cha mẹ cháu ở đâu?"
Anh ta nhầm Kain là con của một quý tộc. Kain đáp lại tử tước bằng một điệu bộ cúi chào nhẹ nhàng.
"Xin thứ lỗi. Tôi cũng muốn xếp hàng lắm nhưng tôi cần nhanh chóng tới nơi để chuẩn bị bữa tiệc."
Thấy vẻ lịch sự của Kain, anh tử tước dịu bớt rồi hỏi tiếp.
"Liệu cháu có thể cho ta biết về tên họ của cháu không? Cháu là con ai?"
"Tôi là bá tước Kain Von Shilford Drintle."
Cái tên này chắc chắn tử tước đã nghe, anh ta không thể ngờ được đây chính là chàng rể trong hôn lễ này.
"Bá tước Shilford... Thứ lỗi cho tôi! Tôi là tử tước Rangdosha. Xin chúc mừng ngài ngày hôm nay. Ngài đang đi chuẩn bị hôn lễ phải không? Mời ngài đi!"
Biết Kain là một quý tộc cao cấp, Tử tước Rangdosha lịch sự cúi chào.
"Thứ lỗi làm phiền. Tôi phải đi trước đây!"
Kain đáp rồi đi vào lâu đài.
Ngay khi vào trong, những người hầu cận hoàng gia đã lập tức thay đồ cho Kain.
Trông họ thì phấn khởi trong khi Kain lại uể oải.
"Nhìn ngài như vậy là sẽ không có ai kêu ca nữa rồi, ngài Kain. Bộ đồ rất hợp với ngài... nếu tôi là công chúa tôi cũng sẽ..."
Kain đần cả mặt ra.
Lúc ấy, có tiếng gõ cữa.
"Kain, con đã sẵn chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...