Có nên nói ông ấy đúng là một quản gia siêu phàm không? Chỉ sau vài tiếng đồng hồ ông ấy đã có được thông tin.
Dù không rõ số lượng tay sai của Dalmeshia, nhưng chúng đã thu thập toàn bộ thông tin từ vương đô cho ông ấy. Dalmeshia đã lọc ra một phần thông tin quan trọng để nói với Kain.
"Ra là thế sao... Được rồi! Ta tới đó ngay thôi!"
Dalmeshia ngăn cậu lại khi cậu định động thủ.
"Nếu chỉ làm như vậy thôi là chưa đủ để bắt tên đứng đằng sau thưa ngài! Chi bằng hãy đợi đến tối! Bởi vì..."
Nghe Dalmeshia giải thích, Kain mở to mắt.
"Ừm! Ý hay! Chúng ta sẽ làm như thế! Tôi sẽ tới lâu đài báo lại."
Kain tới lâu đài và yêu cầu được gặp nhà vua.
Dù hay tới lâu đài, nhưng đây là lần đầu cậu trực tiếp yêu cầu gặp mặt, nên buổi họp được tổ chức nhanh chóng.
Cậu được đưa tới phòng khách như mọi khi. Người nữ hầu mà Kain luôn bỏ qua cảnh giác khi đưa cậu đi, mời cậu trà, cô ấy là mẫu người con gái liêm chính.
Một lúc sau, nhà vua cùng Magna và Eric vào trong phòng.
Sau khi ổn định chỗ ngồi, Kain bắt đầu giải thích.
"Thần đã tìm ra vị trí của thủ phạm. Trong đêm nay thần sẽ bắt bọn chúng. Vì vậy xin hãy phái đi một đội hiệp sĩ ạ."
Dẫu biết là bắt hung thủ, nhưng mà hành động ngay trong đêm nay, quả không khiến người ta khỏi bất ngờ.
Sau đó, Kain giải thích nốt phần còn lại.
Rồi cậu xin phép rời đi, bỏ lại 3 người trong phòng.
"Lấy thông tin nhanh như vậy sao... Nguồn tin của Kain... Mà nhất thiết phải là hôm nay ư..."
"Là như vậy đó bệ hạ..."
Magna cười, nói thầm. Nghe xong vẻ mặt của cả 3 như đã thỏa mãn.
*Ở một nơi khác...
"Súc sinh! Vì nó mà kế hoạch đã đổ bể. Tiếp theo phải..."
Một người đàn ông trùm kín đầu chạy qua khu ổ chuột với sự ức chế trong lòng.
Có 5 người đang ngồi quanh bàn. Ông ta ngồi xuống trước mặt họ. Ông ta tức giận đập bàn bởi nhiệm vụ thất bại.
"Này! Chuyện gì đã xảy ra? Không lẽ nào Thánh nữ đã được cứu chữa?"
"Chất độc đó sao có thể dễ dàng giải được..."
Tên chủ hội ám sát vẫn còn nghĩ rằng người dính chất độc Delbonis căn bản vô phương cứu chữa.
Chất độc Delbonis được lấy từ loại quái hệ thực vật cùng tên, nằm sâu trong khu rừng quái vật. Sức mạnh của nó được đánh giá là hạng S, không di chuyển, thường bắt mồi bằng cách dùng vòi bắt, tiêm chất độc vào mục tiêu rồi ăn thịt.
"Đứa nhóc sai vặt đã bị khử. Đầu mối đã được chặn. Ngươi có muốn tiếp tục không?"
"Ta sẽ về nước mấy ngày nữa. Ta muốn trừ khử thánh nữ trong nội thành bằng bất cứ cách nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...