Kể từ khi nhận chức Bá tước, Kain càng trở nên bận rộn. Cậu phải chào hỏi các quý tộc, rồi nhận những món quà kỷ niệm.
Do vụ ám sát thánh nữ dạo trước, nên vương quốc Esfort đã nhận được lá thư từ Marinford.
Nguồn tin cho rằng tên đội trưởng đã bị bắt giữ do mà chủ mưu của vụ án.
Ngoài ra, có nhiều quý tộc đã bị trừng phạt do truy vết từ hội sát thủ. Tất cả họ từng là khách hàng của hội đó.
Hinata sẽ ở lại vương quốc để chờ được đón về.
"Ngài Kain, thương hội đang trên đường đến. Ngài cần phải chỉnh chu lại đã!"
Kain đang chuẩn bị đồ cho buổi công bố hôn ước sắp tới.
Tuy nhà vua đột nhiên thông báo, nhưng ông đã đặt Kain làm trung tâm vũ trụ. Ông ấy đã trút hết gánh nặng lên nhà Shilford khiến họ không kịp trở tay. Tất nhiên là cả gia đình Galm đều chung sức giúp Kain.
Địa điểm tổ chức sẽ là lâu đài, do công chúa là hôn thê.
"Ghét thiệt đó!!!"
Theo Koran, trước mặt công chúng phải phối hợp hoàn hảo với hoàng gia và công tước. Thế mà giờ khâu chuẩn bị còn chả ra đâu với đâu.
Kain đã mất hết kiên nhẫn.
"Chịu rôi! Tôi sẽ đi giải stress một lúc!"
"Đợi đã ngài Kain!!!"
Dứt lời Kain đã dịch chuyển đi mất.
Kain biến về văn phòng ở Drintle, chào hỏi Dalmeshia rồi đi tới hội mạo hiểm.
Hội mạo hiểm nằm chính giữa trung tâm thành phố, giờ đã là quá ngọ, nên xung quanh vắng tanh như chùa bà đanh. Các tổ đội thám hiểm tụ tập ngồi nhậu tại quầy bar.
Kain đi một mạch tới bàn tiếp tân.
Đáp lại Kain và một cô gái vừa độ trăng tròn.
"Xin hỏi, có nơi nào đông quái vật không?"
Đối với những người không biết chuyện, Kain chỉ là 1 đứa trẻ. Cô gái lễ tân thản nhiên trả lời Kain,
"Một nơi nguy hiểm sao có thể để trẻ con tới đó được? Em nên tìm 1 công việc làm an toàn trong thành phố. Bây giờ lãnh chúa đã tạo công ăn việc làm mà trẻ con cũng có thể làm được. Hãy ra đó mà nhận việc. Ngài lãnh chúa vùng này rất quan tâm đến dân chúng và những mạo hiểm gia, kể từ giờ..."
Nghe cô gái nói với vẻ đầy tự hào, Kain ngại ngùng.
"...nếu được thì hãy để tôi đi xử lý quái vật..."
Có vẻ cô ấy không biết Kain mới chính là lãnh chúa, nên cậu cười hờ.
Cô gái lễ tân vẫn bỏ ngoài tai, mang 1 công việc khác giới thiệu cho cậu.
"Xin lỗi đã ngắt lời... chủ guild có ở đây không? Phiền cô truyền lời nói là "Kain đã đến". Lúc đó cô sẽ hiểu."
Cô ấy tỏ ra mệt mỏi.
"Em gọi mình là Kain? Một đứa trẻ con thì làm sao dễ dàng yêu cầu gặp chủ guild được. Hiểu không?"
Kain thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...