"Ngài Kain... loại độc này tôi không thể giải được. Thậm chí có là giáo hoàng hay thánh nữ cũng đều bất khả thi..."
Vẻ buông xuôi lộ rõ trên mặt ông ấy.
Để cứu mạng Hinata, Kain quyết định dùng phép thuật mà không ai ngờ tới.
"Siêu hồi..."
Cánh cửa phòng đột nhiên bật mở.
Tên đội trưởng lao một mạch vào phòng.
Hắn nổi đóa lên vì Kain bỏ đi không đoái hoài tới hắn.
"Kain! Cậu bỏ lại đội hộ tống và đưa thánh nữ đi là sao hả? Vương quốc này sẽ chịu trách nhiệm thế nào cho chuyện này đây?"
Kain khó chịu khi bị quấy rầy bởi tên đội trưởng đang nổi điên. Không cần biết lời bào chữa của ông ta ra sao, nhưng chắc chắn ông sẽ bị xử vì đã bỏ vị trí trong lúc hộ tống thánh nữ.
"Đội trưởng! Ông đã rời đi khi thánh nữ bị tấn công à? Vậy ông đã làm gì lúc đó?"
Tên đội trưởng vẻ mặt cay cú.
"Giờ tôi phải dùng phép cứu chữa. Mời ông ra ngoài cho!"
Nghe vậy ông ta phản bác.
"Tại sao? Ta là người hộ tống chính, có nhất thiết phải rời đi không? Chính cậu mới là người phải ra ngoài đó Kain!"
Không thể cứ thế trả treo với gã Kain liền phát sát khí ra khiến hắn trở nên hoang mang ngay lập tức.
Trong phút chốc ông ta lảo đảo ngồi xập xuống.
Kain quay sang đặt Hinata đang chìm trong vô thức xuống sàn nhà.
Giám mục trợn mắt.
"Ngài giám mục, giờ tôi sẽ làm phép chữa trị. Đây là phép không thể để cho người khác biết. Xin đừng để lộ thông tin này ra ngoài!"
Lời nói cùng vẻ mặt nghiêm nghị của Kain làm cho ông ấy gật đầu đồng ý.
"Tôi sẽ không hé răng nữa lời. Làm ơn cho tôi xem!"
Kain đồng ý và thi triển phép.
"Chữa trị hoàn toàn!"
Ánh sáng vàng thần thánh phát ra từ Kain và bao xung quanh Hinata. Sau khi vầng sáng đã qua, Hinata đã hồng hào trở lại như trước.
Kain giám định và xác nhận Hinata đã được giải độc.
"Phép... phép này...."
Người giám mục đã chứng kiến tất cả. Ông ta chắp tay quỳ xuống.
"Ngài là tông đồ của thần linh sao... Kain..."
Kain đổ mồ hôi hột.
"Không hẳn... chuyện này..."
Lời phủ nhận của Kain không lọt tai giám mục.
"Không! Tôi không nhầm được! Điều này đã được viết trong kinh thánh.Tông đồ của thần linh là người tỏa ra vầng hào quang mỗi khi làm phép."
Hinata tỉnh dậy, không thể chối cãi được giúp Kain vì cô đâu có biết có một quyển kinh thánh như thế.
"Ưm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...