Ranz's POV
Sabi nga ni Biboy,matapos ang MALADRAMANG PAGPAPAALAM NI NICOLE sa amin,eto na naman ako. Hindi alam kung saan magsisimula,balik na naman siguro ako sa dati. Si Nicole ang tumulong sakin para makamove on sa nakaraan ko. Siya lang din ang nakakaalam ng tungkol dun. Hindi ko rin alam kung nakamove on na nga ako. Siguro.. Hindi na naman siguro siya babalik e..
Hmmm,eto kami ngayon.. Pauwi na galing NAIA,ewan ko ba kung anong balak gawin ng mga 'to. Last week na rin kasi ng vacation,next week JUNIOR YEAR na. Haay. Ang bilis talaga ng panahon. Isang taon na lang SENIORS na kami pagkatapos nun,COLLEGE na. Magkakahiwahiwalay na kami ng landas.
Oliver: Mga Bro! Saan niyo balak pumunta after this?
Biboy: Aba! Malay ko naman sa inyo.
CAV: Maaga pa naman oh! Mag-3pm pa lang! Tara maghang out or kayo bahala.
Ranz: Mga Bro,uwi na lang muna ako. Pahinga pahinga din. May practice pa tayo bukas diba?
Owy: Ranzy Beybe wag ka namang kill joy ngayon oh. Kailangan magsaya! HAHA
Ranz: Kayo na lang muna mga Bro.
Ully: Bro! Ano ka ba! Anong petsa lang! LINGGO naman ngayon e,next week pa pasok natin! Maka-asta ka parang bukas na ah. If I know,magmumukmok ka lang!
Ranz: HAHAHA! Salamat ah! Eh basta mga Bro pasensya na,wala ako sa mood maggala ngayon e.
Oliver: Alam mo Bro,babae lang yan. Marami pang iba diyan naku! *sabay tapik sa likod ko* Eto namang si Ully Babes,makapang asar kay Ranz.. Parang siya may babaeng pwedeng pangSENTIhan.
Owy: BOOM! Sapul ka Bro! HAHAHAHA.
Ully: Shut up,ikaw Owy boy may girlfriend ka ba? Wala din naman diba? HAHAHAHAHA.
Owy: Akala niyo lang wala!
Biboy: Bakit meron ba? *pang asar na sabi niya*
Owy: Basta! Meron kaya!
CAV: Sus! Anong meron?! Meron nga pero di naman niya alam na boyfriend ka niya! HAHAHAHAHA
Etong mga 'to talaga.. Wala nang alam kung hindi magasaran nang magasaran.
Oliver: Hoy OWYboy,sino girlfriend mo? Yung BESPREN mo na volleyball player?! Desiree ba yun?! HA?! HA?! HA?!
Owy: Bakit ko naman masabi sa inyo! Pero.. *biglang nagsalita si Ully*
Ully: Hoy mga Bro! Ano nga ulit oras bukas?
Biboy: Labo mo Bro! Ikaw nagset nun eh!
Ranz: Ulyanin ka na Bro! HAHAHAHA.
Ully: Ha? Ako ba? Sensya naman mga Bro,nawala sa isip ko e. Eto namang si Ranz! Makapangsabi ng ulyanin!
Ranz: Pwede naman bro! Tingnan mo yung first three letters sa word na yun. U-L-Y. Wow bro! Bagay sayo!
Sabay sabay nilang sabi "YAAAY! ANG WALEY MO BRO!"
Haay ang hirap magpretend na masaya ka diba? Pero kailangan patuloy pa din lahat e. Walang magagawa,nangyari na e.
Ranz: So ano na plano niyo pagkahatid niyo sa kin?!
Cav: Wow ang galing sumegway ah.
Oliver: Wag na lang kaya tayo maghang out today? Magkikita kita din naman tayo bukas ng 9am eh.
Biboy: OO nga naman.
Owy: Kayo bahala.
Ranz: Ang lalabo niyo talaga,kanina kung makapilit kayo sakin WAGAS tapos ngayon wala na? Agad agad mga Bro?!
BINABASA MO ANG
A Thousand Years
FanfictionThis is only a fiction about Chicser. Lahat ito ay kathang isip ko lamang, Hahaha. Sana magustuhan niyo :))