Ranz's POV
Ano nang gagawin ko kung halos isang taon ko siya katabi? Kayanin ko kayang tiisin siya? well,natiis naman niya ako ng pitong taon e. Bahala na si Superman! Tsss. Eto kami ngayon nasa canteen kasama ang barkada. Two subjects kong tiniis na katabi siyaa! Eh dapat masanay na din ako kasi isang taon kaming ganito. May mga time na sinusubukan akong kausapin ng babaeng yun pero sorry siya,wala ako sa mood makipagusap. Lalo na sa kanya? Ano? Ni hindi niya na nga ako nakikilala. Im sure nakalimutan niya na lahat ng pangako niya,pero ako?! NEVER ko nakalimutan yun. Araw araw umaasa ako na matutupad yun pero ngayon? Sa nakikita ko. Mukhang naglaho na talaga lahat ng yun. Masakit pero wala e. Kelangan tanggapin. Nandiyan na e. E di panindigan ang nasimulan,kung saan man umabot to,alam ko namang hindi pa din maaayos to. TSSSSS.
Biboy: Huy Bro! *sabay batok sakin* Ano bang nangyayari sayo?
Oliver: Epekto ba yan nang pagkakalagay sayo sa likod? HAHAHA.
Ranz: Lul! Wala to. Wag niyo ko intindihin.
Owy: Eh? May mali sayo ngayon e. Pansin niyo ba?
Jamelle: OO nga,simula pa yan kaninang umaga pagkapasok.
Ranz: Guys,okay lang ako. Kain na lang tayo.
Haaay. Naapektuhan na takbo ng buhay ko dahil sa kanya! Unang araw pa lang! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Gusto ko sumigaw. Nakakainis. Bakit ba siya bumalik? Eh shunga ka pala Ranz e,nito lang..hinahanap mo tapos ngayon ayaw mo na na nandito siya. Tss. Ang gulo gulo ba naman!
Mary: Hoy pareng Ranz,sabi mo okay ka? Eh bakit panay ang halo mo diyan sa carbonara na inorder mo? Tulala ka pa.
CAV: Sinasapian yata to.
Ranz: Lul! Basta. Okay lang ako. Dami lang iniisip.
Bianca: Wag ka mag-alala mahal ka pa nun! HAHAHA.
Oliver: Ay speaking of mahal ni Ranz,kamusta na si Nicole?
Ully: Oo nga,sabihin mo naman. Skype or facetime naman minsan.
Ranz: Busy yata siya e. Alam niyo naman yun. Gusto niya na daw gumaling.
Mary: Palagi nga namin pinagpapray na sana gumaling na siya nang makabalik agad siya dito. Namimiss na namin yun e. Diba Bianx,Jam?
Jamelle: Yup!
Bianca: Ay nako,isang beses nga naka skype ko yun pero ano..
Ranz: Ano?
Bianca: Ahh. Ha. Ah eh,biglaang...
Ranz: Biglang?
Bianca: Ah eh..bigla siyang..
Ranz: Pasuspense?
Bianca: Yun! Bigla siyang pinatulog!
Ranz: Ah. *Ang weird ah. Kilala ko si Nicole,natutulog yun nang kung anong gusto niyang oras. Hmmm siguro masunurin na siya HAHA*
Biboy: Eh Bro,kamusta naman ang bago mong seatmate?
Ranz: *Napatingin na lang ako kay Biboy with blank expression ang mukha ko*
Biboy: Huy! May dumi ba ako sa mukha? *Sabay punas*
Ranz: Wala. Bago lang siya. Ganun lang yun.
CAV: Eh? Mukha namang mabait si,ano nga bang pangalan nun? Rain ba yun?
Ranz: *Nagshrug na lang ako.*
Owy: Eh teka Bro,Ully kamusta katabi si Best?
Ully: Ha? ah eh. Okay pala siya ah,medyo may pagkamadaldal.
Owy: Ganun talaga yun,sana magkasundo din kayo.
Ully: *napangiti na lang*
Ano ba yan,hanggang dito ba naman issue pa din si rain? Makaalis muna nga.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Hi! Eto muna for now. Super busy kasi si Otor e. Pasahan na nang projects e. :( Pakiintindi na lang :( :)
BINABASA MO ANG
A Thousand Years
FanfictionThis is only a fiction about Chicser. Lahat ito ay kathang isip ko lamang, Hahaha. Sana magustuhan niyo :))