Ranz's POV
Pagkatapos naming kumain,naggala na naman as usual. Girl hunting daw sabi ng mga lokong 'to. Nakakagulat nga lang na biglang may lalapit samin at magpapicture. Akala namin last na yung sa airport. Tsss.
Oliver: Grabe mga Bro! Ang gwapo ko talaga!
Ully: Pektusan kita diyan gusto mo?!
Oliver: Eh bakit totoo naman ah!
CAV: Ano ba naman yan,tanghaling tapat tulog at nangangarap ang isang bata diyan.
Oliver: Hoy! Gising na gising ako!
Owy: Wag niyo nang kontrahin mga Bro! Totoo naman ang sinasabi niya e.
Oliver: Yan naman ang gusto ko sayo e hindi ka kontrabida sa buhay ko. *sabay akbay kay owy*
Owy: Oo naman noh! HAHA. Basta ba ilibre mo muna ako bago ko ipagpatuloy ang kahibangan mo.
Oliver: Lul! *sabay tulak kay owy*
Owy: Ayaw mo pa nun! May kakampi ka na!
Tinatawanan nalang namin sila. ang kukulit kasi e. Ayaw tumigil mag asaran.
Ranz: Kasi naman Bro,wag kang sakim! Mamahagi ka!
Oliver: Yun lang gusto niyo? Kagwapuhan ko?! HA? HA?
Biboy: LUL! Manahimik ka na nga diyan pektusan ka namin isa isa ee,tingnan natin kung di mawala yang kagwapuhan mo!
Ranz: Heeep! Tigil! ARCADEEEEEEE!! Tara na sugod mga bro!
Eto na lang palagi naming gawain,magpunta sa mga arcades. Eto lang naman libangan namin kapag katapos ng rehearsal e. Mamaya lang bigla na naman nagring yung phone ko. Siguro si Nicole,siya lang naman ang nagaabalang tumawag sakin e. Kaya sinagot ko na lang nang di tinitingnan kung sino tumatawag.
Ranz: Hello? Namiss mo agad ako? Wag ka mag-alala sayo pa din ako. YAAY!
Girl: Ew! Ang baduy mo! Kaderder!
Ranz: *napatingin sa phone niya* Ha?!
Girl: KFLY nga! Ang baduy mo Kuya e!
Ranz: ZAICAAA JANEE!
Biboy: Huy Bro okay ka lang?! * nilayo ng konti yung phone*
Ranz: OO bro! Tumawag kapatid ko.
Lumayo muna ako ng konti. Kakausapin ko lang tong makulit pa sa dilang makulit kong kapatid.
Ranz: Oh?! At napatawag ka naman?!
Zaica: Nasaan ka ba ha?! Bakit ang ingay!? Nambabae ka ano?! Susumbong kita!
Ranz: Lul! Nasa arcade ako! Eh bakit ka nga tumawag? HA?!
Zaica: Aba'y uuwi ako nang malaman ko!
Ranz: Namilosopo pa! Ano nga?!
Zaica: Umuwi ka na lang sabi! Dali na! Alam kong masusurprise ka!
Ranz: Eh... *bigla niyang binaba yung phone*
Ano naman kaya problema nun?! Once in a blue moon lang tumawag sakin yun,so importante nga. Makauwi na nga lang at siguradong puro pang-aawat nang mga asaran ang aabutin ko dito.
Ranz: Hoy mga Bro! Una na ako!
Ully: Teka! Wala ka pang 30 mins. dito ah!
Ranz: Kailangan e. Tumawag si kapatid e.
Owy: Sus! Narinig ko kaya yung sinabi mo nung una! Sweet nga e! Si Nicole yan noh! Umuwi na ba? Di ba kinaya?!
Oliver: Lul ka Owy! Nagpapagamot yung tao!
BINABASA MO ANG
A Thousand Years
FanfictionThis is only a fiction about Chicser. Lahat ito ay kathang isip ko lamang, Hahaha. Sana magustuhan niyo :))