Dianne: Sayang naman! Bell na! Mamaya na natin uwian ituloy ang kwentuhan para dirediretso. Tara na sa room! *Tumayo na siya at sumunod naman kami*
Naglakad na kami papunta sa Room. Haaay first day nga talaga to. Puro pakilala ang nangyayari e.
Dianne: Oyy Deseree,nasayo pa ang topic ah. *paalala naman ni Dianne*
Desiree: Gaga ka! Parang tatakasan e? FYI magkaklase lang tayo! HAHAHA.
Nakarating na kami sa room,at may pailan ilan pa ding wala sa room. may 5 mins. pa kasi para pumunta sa kanikanilang classrooms. History ang next class namin. Nakakaantok swear. Kahit kasi first day lang ngayon di pa din maiiwasan na may pinapagawa na agad ang ibang teachers. So,eto at nakita ko na isa isa ang mga SIKAT daw sa school. Ang Chicser. Eh mukha namang mga mayayabang e. Ano meron dun? Tsss. Buhay nga naman.
Dianne: Oh ano Rain,nakita mo na sila?
Rain: Oo.
Dianne: Ano masasabi mo?
Rain: Wala. I don't know. Ewan,e tao din naman sila e yun lang yon. At isa pa parepareho lang tayong nagbabayad nang tuition dito. Nag-aaral. Bakit ba kailangan magkaron nang ganyang tao. Tsss.
Dianne: Alam mo ang bitter mo. Ano ba problema mo?
Rain: Wala!
Ms. Muelle: Kayong dalawang babae sa likuran. Can you please tone down your voice? Kung di naman related sa subject ko ang pinaguusapan niyo,mamaya niyo na ituloy.
Nagsisimula na nga pala ang klase,at nagdadaldalan naman kami ni Dianne. Yan tuloy napagsabihan pa kami. Nakakahiya tuloy,first day e ang pangit na nang welcome ko sa teacher namin. Haaay. Ano bang kamalasan ang kumapit sakin! TSs.
Rain & Dianne: Sorry Maam.
At yun tinuloy na ni Maam ang discussion. Kailangan ko na muna manahimik ngayon. Mamaya madoblehan pa ako e. Mas lalong kahiya hiya. Haha. After an hour,natapos din ang klase ni Maam. Wow ah,buti di ako inantok. Naman kasi! Kakaunti ang alam ko sa history ng bansang ito! Puro Pambansang awit,Pambansang ibon,Pambansang pagkain! Ano ba yan! Elementary?! Hahaha.
Second Period ------ DONE!
Third Period (last period for today) ------ DONE!
It means,uwian na. Wooohooo! Tapos na first day! Yehey! Uuwi na kami! HAHA.
Desiree: Cous,may training kami ngayon. Hmm gusto mo ba umuna umuwi?
Rain: Eh? ano naman gagawin ko sa bahay? Dito na lang muna ako. Dianne samahan mo ko ah.
Dianne: Osure.
BINABASA MO ANG
A Thousand Years
FanfictionThis is only a fiction about Chicser. Lahat ito ay kathang isip ko lamang, Hahaha. Sana magustuhan niyo :))