Minah's P.O.V
Boogsshh..."Ooww..." sabay sabay kaming nahulog at napa-oww.. Sakit ng pwet ko.. Gagong JC toh, inihulog ako..
"Punyeta ka, JC.." sambit ko sa kanya..
"Wow ha.. Girls, ano ba kayo.!? Kung maka.asta kayo, parang ang haba haba ng mga skirt niyo, hellow.!?? Ang ikli kaya nyan, tapos maypa piggy back ride, back ride ba kayong nalalaman.. Mahiya kayo..mga wala pa naman kayong hiya.." mahabang litanya ng bakla naming adviser habang nagma marcha patungo sa black board.. He's sweet right.!? Defuta.. =_=
"Leche ka ser. By the way, who is them.!?" tanong ni Katsumi kay Ser.. Napalingon naman kami kay Katsumi..
"Bobo mo, Anong "who is them?" Just say, who is they.!?" sabi ni JC.. Nakaka brain cancer sila..
"Seriously.!? Magkakasama na tayo for almost 4 months,then you dont know how speak in English.!?" saway ni ser samin..
"You ser.!! We're together for almost 4 months then you still didn't grow even in inches.!?" say naman ni Daniel.. He's NOT a bully naman noh.!?
"English yun.!! Bigyan ng jacket.!!" sigaw naman ni Hyeri..
"Ehem.. Ehem.. *cough* " napadako ang tingin namin sa nag fake cough.
"Weetiwiiiw.. Mga fafables.." tili ni Juan nung mapa dako ang tingin niya sa mga lalaki na nasa pintuan ng room namin..
BTW, Si Juan, siya yung baklang klasmeyt namin.. "Jeanne" ang gusto niyang itawag namin sa kanya.. Ambisyosa lang noh.!?
"Aah.!! Sila yung mga bago niyong klasmeyt.., boys come in.." sabi ni Ser..
Ewan ko kung may deperensiya ang mata ko or totoong naluluha ang 5 lalaking ugok na nasa gilid ko..
"Huy~ Bat kayo umiiyak.!?" tanong ko sa kanila..
"Huehuehue.. May bago na tayong klasmeyt.. Magiging maingay na ang room natin.. Huhu.." nakakagagong pahayag ni Daniel habang nagpapahid pa ng luha sa mata niya..-_-
"Shutangama.. Mas gwapo pa tayo kesa jan..Nakakaiyaq." sabi naman ni Katsumi na nagtatakip pa ng mata, may pa singhot singhot pang nalalaman..Hangin niya po noh? Ramdam niyo?
"You're right..Tama..Tama ka bregs.." sabi ni Seth habang tinap tap pa ang shoulder ni Katsumi.
"Oo nga.. Maawa kayo.. Baka mabasag eardrums namin.." syempre, sumakay ako sa trip nila.. D ako KJ eeh..
"Oo nga naman~ Naku, nakaka gago.." pahayag naman ni JC..
"Mga deputa kayong sampu." pagi-interrupt ni Ser samin.
"Aay, nandito pa pala kayo Ser.!? Astig~" -_- gago talaga kahit kelan tong si Seth..
" -_- susupalpalin ko yang ngala ngala mo,Seth.. Boys, magpakilala na kayo.." sabi ni Ser..
.
.
.
.
So, yun.. Nagpakilala na ang mga new klasmeyts namin.Huehuehue. Bat parang naiiyak ako pag naiiisip na may bago na kaming klasmeyts!? Sorry naman, new experience din toh para samin noh.. Kami lang kasing sampu since grade 2, tapos ngayong 3rd year na kami, may eepal na pitong nagwagwapuhang lalaki sa room namin.!? Ano toh? Paepalan lang.?
"Huy Minah.!! Bat ka umiiyak!? Nagd-drama ang Gaga.." biglang sigaw ni Katsumi sa tenga ko..
"Huhuhuhu.. Madami na tayo.. Anla~ Feeling ko, new world ang pinasukan ko.." pagd drama ko..
"Bakit? ayaw niyo ba nun? Madami na kayo.!! The more,the merrier.. ^_^" pahayag ni Ser samin.. sarap sapatusin sa ngala ngala..
"Naman iihhh.Hindi sa ganun.!! Ano kasi.. Parang.. Y'know.. Umm.. Baka mabago kami dahil sa kanila.. Baka matahimik kami dahil sa kanila.. Ayaw ko nun noh.. Baka maging bad influence sil--Araaay.!!" napa aray naman ako.. Pano ba naman, binatukan ako ni Ser
"Sila? Magiging "bad infuence" sa inyo.!? Baka, kayo ang maging bad influence sa kanila " hindi makapaniwalang sabi ni Ser..
"Sakit niyong magsalita, ser" poker faced na sabi ni Yura..
"Ang hard niyo po.." dagdag namn ni Sojin.
"Basta ha.. Wala dapat ma-OP satin.. Kung gaano ka kapal ang mga mukha natin nun, mas mkapal kesa ngayon..Kung anong ginagawa natin nun, gagawin pa din ngayon kahit may new klasmeyts tayo.." sabi ni Lester..
"Lester, I salute you.." sabi ni Katsumi habang nakikipag kamay kay Lester..
"Geh, pakilala na kayo.." sabi ko sa mga transferees.. Bitter.
"Nagpakilala na kaya sila kanina.." Yura.
"Ahihihi.. Ganon ba.. Sorry.."ako
.
.Umulit sa pagpapakilala silang pito pero hindi ako nakinig sa litanya ng pitong lalaki.. May Seokjin,Yoongi,Hoseok,Namjoon,Jimin,Taehyung at Jungkook ang pangalan..
At least, gwapo naman..
"Bat nga pala kayo nag transfer sa school namin.!?" mala awtoridad na tanong ni Hyeri sa kanila.. Hindi sila chismosa noh.?
"Napa kick out kami sa old school namin.. Mga basagulero daw kami." sabi ng isa sa kanila., yung Seokjin ang name..
"Aay.!! Nakow.! Riot na ituu.!! Mga basag ulo kayo tapos basag ulo din silang sampu.. Watdapak.!!" nagh hysterical na sabi ni Ser.. O.A niya po ano.!?
"Bakit hindi po sila na kick out?" tanong naman nung Taehyung yata ang name..
"Malamang. Apo ng may ari yang babaeng gaga na yan *turo sakin*" sabi ni ser.. -_-"
Sabay sabay na nagtangu.an ang pito..
"Uie~Pakilala naman kayo samin.." sabi nung FC na si Hoseok yata yun..
.
.
So yun, nagpakilala kaming sampu. Nagpa kwento din sila kung bakit nasa Special Class kami., kung gaano na katagal ang barkadahan namin, kung anu ano yung mga barkada moments namin..
You know kasi, may mga naka glue na mga pictures naming 10 sa dingding ng room namin.. Feeling at home lang ang peg.. hehe.. So yun, pinakwento nila kung san nakuha yung mga pictures na yun.. Mga chismosong tunay.. Nakaka sira sa ganda at poise.. -_- Pero ewan ko, sila Hoseok at Taehyung lang yata ang napaka chismoso sa kanilang pito.. Paminsan minsan lang kumikibo yung lima iih, para bang may black aura na nkapalibot sa kanila, pati na din yung sila Taehyung at Hoseok, meron..Creepy.
Sana nga maging okey lang ang lahat.. Drama ko na ba.!?
Basta ang alam ko, ayoko silang maklasmeyt.. Period.
---------------------------
Jan lang muna~ Hihihihi..
This chapter is dedicated to ShuKimchi3007, she's the first person to vote for this story kasi.. Thanks,unnie~
BINABASA MO ANG
BTS FF: Loving A Badboy
FanfictionAnnyeong~~ So guys, this time,its about BTS and Girl's Day.. I just love the both of them, so be open-minded.. Try to read first before saying unpleasurable things about it..