^_~

146 8 0
                                    

Minah's P.O.V
  As usual,pagkapasok ko ng room maingay na ang mga kulugo.. -_- palagi naman eh.. Hindi ko na nga alam kung room pa ba tong maituturing., or zoo na or maybe jungle or ewan ko.. Hehe. Im a harsh friend bcoz Im fab..

Agad akong umupo sa seat ko at inilabas ang headphones ko at sinuot sa tenga ko.. teka--

Huh? Biglang nagtakbuhan palabas sila Daniel.. Tska, puta, bat dumami ang mga seat?

aay, leshe.. May mga transferees pala..

"Huehuehue.. Minah, inaway ko si Lester~ayon, tumakbo sila palabas" biglang niyugyug ni JC ang braso ko..

"Leche ka. Kaw nga tong umaway, ikaw pa tong nagsusumbong.." saway ko sa kanya..

"Hehe.. Peace.. ^_^ V" pacute pa niya sakin.

"Wag kang magpa.cute.. Di bagay." poker-faced kong sabi.. Hihihi..

"You're harass.." sabi niya.

Hanuu.!? Harass.!? Har-- Hars-- Leche.

"Tangna mo, harsh yun.." sabi ko sabay batok sa kanya..

"Aay, harsh pala yun.. Ayos, may new word na naman akong nalaman.Wehehehe.. Idadagdag ko yun sa dictionary ko.." sabi niya tapos tumakbo para magsulat ng kung ano sa notebook niya.. Seriously, JC.!?

Maya maya, nadinig kong may papalapit sa room namin kaya nagka tinginan kami ni JC na kakatapos lang magsulat sa notebook niyang Phineas & Ferb ang cover.. -_-

Pagkapasok nila sa room,natahimik silang lahat.. Tapos, sinamaan ako ng tingin ni Jungkook..

Yup, silang pito ang pumasok sa room..

Wait-- Bat ako sinamaan ng tingin ni Jungkook.!?Shet,his death glare is...

.

.

.

.
awesome.. joke lang..What have I done.!? Char~ Pero dahil napaka good girl ko, tinaasan ko siya ng kilay.. Duh~

Wala namn akong ginawa sa kanya diba.!?

Di ba.!?

Diba.!?

Ang kumuntra ipapapaslang ko sa taga Libya o di kaya, ipapa rape ko sa mga adik sa kanto at ipapa salvage..

Tuluyan na silang pumasok sa room at nilapag ang mga bag then umalis na naman..

"Anyare.!?"tanong ni JC pagka labas nilang pito..

"Ewan ko.. Bigla na nga lang akong sinamaan ng tingin ni Jungkook eeh.." sabi ko sa kanya..

"Tsk.. Bipolar pala yun eeh" sabi niya habang umiiling-iling pa..

"San nga pala nagpunta sila Lester.!?" pagche-change ko ng topic..

"Dun naman siguro sa canteen.. Dun naman talaga tayo palagi eeh." sabi niya at lumabas na..

Lumabas na rin ako at sumunod sa kanya, baka mamaya magpakita pa sakin si Sadako.. Huehuehue..

Pagkadating namin sa canteen.. Ayun, naghahasik na ng kababuyan sila Lester at Seth.. Punong-puno ng pagkain ang table nila.. -_-"

"Tangna niyo, guys.!! Huehuehue.. Hindi niyo ko hinintay.. Lumamon kayo ng wala ako.."pagd drama ni JC ng maka upo na kami..

"Punyeta.. Nakakabanas.." biglang sabi ko..

"Good morning,din Minah.." poker face na sabi ni Hyeri habang kagat kagat ang chicken wings..Hindi ba sila kumain ng agahan.!?

"Gandang pambungad sa umaga ah.."sabi pa ni Daniel na ngiting ngiti..

"Ano bang nangyari?"tanong ni Yura..

"Putang Jungkook yun, nag death glare sakin.." sabi ko sa kanila habang naka kunot ang noo ko..

"So.!?" nakataas ang kilay ni Katsumi.. Bakla.

"Nakaka.baba yun ng pride, shunga." poker faced kong sagot..

"Palibhasa wala ka ng kahihiyan kaya hindi mo alam.."medyo harsh na tugon ni Daniel.. Napaka straight to the point noh.!?

"Nagsalita ang may hiya~" As usual, umepal na naman si Seth..

"Pare-pareho lang tayo, ulol" hard na bawi ni Daniel..

"Minah.!! Si Daniel inaaway ako~" paglalambing naman ni Katsumi..

"Tangna mo.. Bakla."

"Hoy hoy hoy.. Anong sabi mo? Bakla.!? Ako.!? Puta..Naku ha, Minah.. Baka gusto mong makatikim sakin.!? Naku., kung hindi lang talaga kita bespren.."litanya niya sakin habang nakatayo at naka hawak pa sa bewang niya.. Kaya lahat ng atensiyon nasa amin and unfortunately, naka tingin din samin sila Jungkook na nakaupo 4tables lang ang pagitan sa table namin..

"Guilty ka lang eeh~.."hiyaw ko sa kanya.. Wehehehe.. sarap niyang asarin..

"Pakyu.ulol.."bitter niyang sabi..

"Pikon."kantyaw ko sa kanya..

"Eeh~ binabae ka pala bregs.!?" kantyaw ni JC sa kanya..

"Eeeeww... Yuck.. Pwee.. You're so kadirdir.."sabi naman ni Lester habang nandidiring lumayo kay Katsumi.. Wehehehe.. Normal lang yan para samin.. Walang totohanan.. peace..

"Gross--Uy teka.new word yun.. "gross" Wehehehe.. Ang talino ko naman.." nabilib naman si Seth sa sarili niyang ka-slowhan..

"Punyeta ka,Minah.. Tingnan mo.!! Naniwala sila~ uhuhuhuhu.."pagmamaktol naman ni Katsumi sakin..

"Bakla.."sinamaan niya ako ng tingin.. "Ehehehe.. Joke lang.." bawi ko agad.. Naku, mahirap na..

Riiiinngg~...Riiiinnggg~..

"Uie, bell na.. Punta na tayo sa room.."yaya ni Yura samin..

"Pagkain ko. Uhuhuhu.. Uubusin ko muna toh.."pagmamaktol ni JC..

"Common sense,bro.. Dalhin mo nalang yan sa room.." binatukan ni Daniel si JC..

.

.

.

.

.

Pagkapasok namin ng room, nandun na yung pitong transferees.. Wala pa si Ser,buti naman..

"Attention seeker.. How pathetic." rinig na rinig kong bulong ni Jimin..

What now.!? What is their effin' problem.!? English yun, bigyan ng jacket.. -_-"

---------------------------

Cut.!! Haha..

This chapter is dedicated to   *drum rolls*   , 80smusiclover14..  *sabog confetti*   Yeeey, thanks for voting, unnie.!!! ^_^

BTS FF: Loving A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon