Sleep Over

66 1 0
                                    

Minah's POV

Nandito na ako ngayon sa bahay namin, kakauwi ko lang galing ng Myeong-dong. Pinahanda ko natin kina manang yung mga snacks namin para mamaya, hmm~ Mga 8 p.m pa naman sila dadating dito kaya may time pa, 3pm pa naman ngayon eh. Grabe nuh? Tagal namin sa Myeong-dong.! Ansaya nga eh, iba iba yung mga trip namin. May time na pumasok kami sa isang botique tapos nagsukat ng mga damit tapos nag groufie sa harap ng wall-sized na salamin na nasa mga fitting room tapos hindi namin binayaran yung damit, i mean; nag groufie lang kami tapos binalik yung mga damit tapos gumora na.! Hahah.!! wag maingay.!

.

.

.

.

.

.

Pagkatapos kong kumain ng dinner, pumunta na ako sa sala tsaka nanoud ng tv. Ayos, Monstar ang palabas sa Mnet..

Prenteng prente na ako sa pagkaka upo ko nang....

"Minaaaaah.!!! Nandito na kami.!!" dinig kong sigaw nila Daniel. Kahit kelan talaga tung mga tuh..

Agad naman silang nagsipasukan. Geh, sa inyo tung bahay eh.. -.- Grabe ang ingay nila. Nilagay lang nila yung mga backpack nila sa kwarto ko, tsaka bumalik kami sa sala para mag movie marathon..

*Dingdongggg~ Dingdonggg~*

Napatingin naman ako kina Daniel na kasalukuyang nilalantakan ang Mango Float..  Agad naman silang tumayo kahit na may mga dumi pa yung gilid ng bibig nila.. Grabe.!! Yung astig, bully, at hearthrob na PARKING 5 ay nagmumukhang batang paslit ngayon.!! Hahahah.!!

Pagkabalik nila, halos mahulog ako sa sofa sa nakita ko.. Puta naman. Bat nandito yung BANGTAN BOYS.?
"Bat sila nandito.?" tanong ko.

"Ah, ininvite namin sila.. Pwede naman diba.?" cge lang, Katsumi. Tutal sayo tung bahay eh. *sarcasm overload*

Hindi pa ako sumasagot pero umupo na silang pito sa sofa. okie naman.

"Teka, close ba kayo.?" tanong ko bigla sa kanila.

"Oo.. Mga 12 hours ago.." sagot ni Lester.,  so ibig sabihin, sinundan kami ng Bangtan nung nagpunta kami nila Taehyung sa Myeong-dong kanina.? uggh~

"Huh?" sabay na tanong nila taehyung at Jimin..

"Tungek.!! Sinusundan nila tayo kanina sa Myeong-dong.!!" sigaw ko.

"Ano baaaaa.??? Bat ang ingay niyooo.????" napatingin naman kami sa hagdan. Si Jessica pala. Kahet kailan talaga tung babaeng tuh, paepal. Tsk.

"Paki mo?" tanong ko sa kanya.. Like duh~ Yuck! Epal.

"Ewan ko. Matutulog nako, wag maingay." sabi niya

"Tulog ka nalang forever day. Para everybody happiiii.!!!" gaga talaga tung si Jeanne..

"Tss. Bakla.!" sabi ni Jessica at pumasok ulit sa kwarto niya.

"Tagu-taguan tayo.!!!! Sige na.!! Masaya yun.!!" biglang sigaw ni Jeanne.

Nagkatinginan kaming 16 tapos..

"Mag solo kaa.!!!" sabay sabay naming sabi.

"Eh? Sige na.??? Please.? Bonding narin natin tuh~" pagpupumilit niya.

Isa-isang nagsitanguan yung iba., including me. Kaya ayun, nagtatatalon si Jeanne..

"So, para mas intense, by group tayo.. Para fair naman yung groupings, bunot bunotan tayo.. By number, 1-4 ay isang group, 5-8, 9-12,  at 13-16.!!" masaya niyang sabi..

BTS FF: Loving A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon