Minah's POV
Nandito na kami sa room., hindi kami kompleto kasi ABSent ang Bangtan Boys. Kekeke~
May kanya kanya kaming pake ngayon, yung P5 nagrarambulan sa harap tsaka nagbabato ng medyas ni JC na amoy patay. Si Jeanne, nagma manicure. Ginawang salon tung room namin. Si Hyeri, nagw- wattpad. Si Yura, natutulog. Habang ako, nagdadakdak about sa favorite cartoon movie ko na Gravity Falls sa Disney Channel, kay Sojin-eomma na hindi naman ako pinapansin dahil may katext..Wae.? Nanlalandi na si Eomma ko. Huehuehue.
"Waaah~Tangina naman. Ano ba Sojin.!! makinig ka nga.!!" sigaw ko sa kanya..
"Letche tuh. Kahit saan naman pumupunta ang mga topic mo.!" waah~ sinigawan ako ni sojin-eomma.!! "Kani-kanina lang kpop ang topic mo, tapos naging Paris tapos naging bahay niyo tapos naging about sa step-mom mo tapos naging Maleficent tapos Cinderella tapos ngayon Gravity Falls na.!!" hingal na hingal na si Sojin nang matapos niya ang speech niya..
Napangiti naman ako dun.. Hihihi. Nakikinig pala siya sa sinasabi ko.! Eeeh.!! Shet. Kaiyak.
"Peste. Ang ganda kue." comment ko. Eh sa wala akong ibang maisip na speech eh.!
Napa poker peys naman si Sojin,pagtingin ko sa iba, naka poker face din sila tsaka nakapalibot narin sila samin.
Okie naman. Nakaka heart whelming. -.-
"Minsan naisip ko kung pano ko naging kaibigan ang isang Bang Minah na isang kilong gaga, isa't kalahating shunga, dalawang kilong bitch, tatlong kilong pagka maingay, apat na kilo ng pagka "mean" at syempre, sampung kilong maganda.!" sinamaan ko ng tingin si Lester.. pero, okey na. May "10 kilong maganda" naman eh. Hohoho.
"Kaiyak guys." nag act pa ako na parang naluluha..
"Commitment yun." napatingin naman kaming lahat kay JC.
Anong "commitment" ang sinasabi nito.?
"Tanga. Commit yun." binatukan naman siya ni Kats.
Ano na naman ang ibig sabihin nito ?Commit.? Wala talaga akong ma gets.
Commitment ?
Commit.?
Comp-
"Bobo !! Compliment yun.!!" sabay na sigaw namin ni Yura.
Napakamot nalang sa ulo yung dalawa.
"Oo nga. minsan naiisip ko rin yun eh. Ang abnormal na si Bang Minah ay naging bespren ko."
"Bwist.! Abnormal.??" hindi makapaniwalang sigaw ko kay Daniel.
Napatingin naman kami sa pintuan ng may marinig kaming nag "ahem".. Yung Bangtan pala., ohohoy !! Magkabati na pala sila., napatingin ako sa wrist watch ko, astig.!! 45 minutes late na sila pero pumasok parin.. Kami kasi pag na late kami ng 5-10 minutes, tumatambay nalang kami sa canteen or sa rooftop.Pumasok naman sila agad.
"Minah; shunga, mean, gaga, tanga, cussing princess, cheating princess, blackmailer, btch, mainga--"
"Waaaaaaah~~ I heetyooo.!!!! Huhuhuhu~ Bat niyo ba ako pinagtutulungan.!!!?" sigaw ko sa kanila with matching paiyak iyak effect pa yan..
Lumakad ako patungo sa pinto at papalabas na sana ako nang...
maalala ko na hindi ko pala nadala yung bag ko.. Kaya bumalik ako para kunin yung bag ko. Sheet.! Pahiya ako dun ah.!?
"Hihihi. Naiwan ko bag ko. Wag kayong mag assume.!" sigaw ko tsaka sinakbit yung backpack ko sa likod ko ng maayos at nagpatuloy sa pag walk out habang hawak hawak ko yung strap ng bag ko.
BINABASA MO ANG
BTS FF: Loving A Badboy
FanfictionAnnyeong~~ So guys, this time,its about BTS and Girl's Day.. I just love the both of them, so be open-minded.. Try to read first before saying unpleasurable things about it..