UNGentleman

99 2 0
                                    

Minah's POV

  Kasalukuyan akong kumakain ng matiwasay dito sa rooftop nang...

"Bllaaaaag~" biglang bumukas ang pinto.. Napatingin naman agad ako dun.
"Haahahahahahahah.!!!" feeling ko, mauubusan ako ng hininga dahil sa kakatawa ko..

"Magtigil ka nga.!! Peste ka kasi pandak, yan tuloy napahiya tayo.." sis naman agad ni Taehyung kay Jimin..

Panu ba naman kasi, kaya pala lumagapak yung pinto eh, nakasandal pala sila dun tsaka bumigay yung pinto kaya ayun, kalips to lips nila yung sahig..

"Ako na naman?? Tsaka wag mo ngang idamay ang height ko dito.!! Hindi naman ako pandak.!! sadyang matataas lang kayong mga alien.!! hmpf.!!" sigaw naman ni Jimin habang tumatayo..

"Pandak.!"

"Alien.!!"

"Bansot.!!"

"Abnormal.!!"

"Kulang sa height.!!"

"Unidentified species.!!"

"Cheri--

"Aheeemm~" ako yan. Sumingit na ako. Iniistorbo nila ang mapayapa kong pagkain eh.!! Bat ba nagiging makata ako ngayon.? Lanjo.

"Ahe-he-he.. hello Minah.." bati sakin ni Jimin. Nag smile lang ako sa kanya..

"Puta.Bat kayo nandito.?" tanong ko sa kanila..

"Ahh.. Eeh.. Ano kasii~~ Umm~" nabulol naman si Taehyung.

"Toh naman, ang bakla.!! Umm ano kasi.. Pwede ka ba bukas.?? Pwede ka ba namin masama sa isang friendly date.? Tutal sabado naman bukas eh." sunod sunod na sabi ni Taehyung.

Oo nga naman, sabado na bukas. hmm~

"Umm~ Pwede naman." pagkasabi ko nun, napa suntok naman silang dalawa sa hangin..

Malapit nga akong nasuntok ni Jimin eeh.. Fushanggala.. -.- "San naman.? Tayong tatlo ba.?"

"Oo.!! Oo.!! Tayong tatlo.. Tapos sa Myeong-dong tayo magkita.!! Ay hindi, susunduin ka pala namin.." parang natataranta na naeexcite naman na sagot ni Jimin.

Tumango naman ako.. Friendly date lang naman diba.??

---------------------

"Anooooooo.?????" nabingi namana ako sa sigaw nila Hyeri, Yura, Sojin at Jeanne..

"Putek.!! Bat ba.? Ano bang masama sa friendly date ?" pasigaw ko ring tanong sa kanila.

Nandito kasi kaming sampu sa bahay ko. Tsaka, kinuwento ko sa kanila yung friendly date chu chu naming tatlo ni Jimin at Taehyung.

"Hindi pwede." pagmamatigas na sabi ni Tatay Daniel. Juk.

"Eeeeeeh.??? Pero bakeeet.??" tanong ko sabay nguso pa. qt ako. "Tsaka, hindi pa ako nakakagala na hindi ko kayo kasama.!! Kahit ngayon lang, please.??" pagpupumilit ko.

"Kahit ang qt mo, hindi parin pwede." Nagsalita na si Seth. Letsi.

"Ee, baket nga.???" sabi ko sabay padyak sa paa ko. Bakit ba.? "Gusto ko lang naman maranasan na makipag friendly date sa ibang tao at hindi yung puro kayo lang kasama ko. Like eew~, nakakabagot yang pagmumukha niyo." kekeke~ hard ko.

"Hindi ka na talaga makakapunta sa sinabi mong yan.." napatingin naman ako kay JC. Oo nga noh.? putek. Nadulas ako dun ah.?

"Hindi mo nga kasi kami kasama. Baka mapano ka." pagpapaliwanag ni Lester. -.-

BTS FF: Loving A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon