Off

77 5 0
                                    

Minah's POV
  Wala naman masyadong nangyari sa room kanina.. Hindi parin nakikipag usap ang ibang Bangtan kay Jungkook.. Siguro, nagalit sila kasi nilihim ni Jungkook yung about kina Jessica.. Yun yung narinig ko kahapon.. Taena, seatmate ko pa yung ilong na yun..

At dahil sa kuryusidad ko, lumapit ako kay Jimin.. Alam ko, hindi kami close pero mamamatay na ako dahil sa curiousity.. Kakapalan ko na mukha ko, ay de joke.. Makapal na pala mukha ko dati pa.. Hihihi..

Kami nalang naiwan sa room.. Naiwan kasi siya ng Bangtan dahil break na namin., sila Daniel naman, pinauna ko na..

"Umm, Jimin.." pagsasalita ko..

Bigla naman siyang nagulat at napatingin sakin..

Jimin's POV

Nagpaiwan na ako sa Bangtan dahil may liligpitin lang ako sa gamit ko.. Napansin ko ring nagpaiwan si Minah my labs sa classroom.. OMG.!! Kami lang dalawa dito !!! Yeeeeii... Naman eh, kinikilig ako.!!

Biglang tumalon yung puso ko nang lumapit siya sakin tsaka kinalbit ako at..

"Umm, Jimin.." nagsalita siya..

Nagulat naman daw ako.. Taena, bat ba ako kinakabahan.?

"Pwede bang magtanong.?" pagpapatuloy niya..  "Nagtatanong ka na diba.?" yan sana yung sasabihin ko kaso, ayoko.. Baka maturn-off siya sakin..

"Ah~ Eeh.. Umm~ A-ano.?" shet.. Bat ba ako nauutal ?

"Umm~ Bat ba hindi niyo pinapansin si Ilong--este Jungkook.?" tanong niya..

Gustong gusto kong ihambalos yung silyang nasa harapan ko.. Putek, kaming dalawa lang dito tapos napasali si Ilong ?? Wtf..

"Letche, ayaw sumagot.. Umm~ Okey lang kung ayaw mong sumagot.. Geh, bye.." sabi niya saka tumalikod..

"Sandali.!!" napalingon naman siya sakin..

Shet,bat ba may nakikita akong bulaklak na lilipad lipad with matching pahangin hangin pa nung lumingon siya sakin.??

"Crush kita.!!" sigaw ko..

Natauhan naman ako ng mahulog ang libro ko.. Napalingon naman ako kay Minah.., shet.!! Naglalakad pala siya palayo.. Hallu-- Ano yun.? Hello-- Ah basta.!! Imagination ko lang pala yung lumingon siya sakin.?? Eh, nasabi ko ba talaga na crush ko siya.?? Ah, Jimin.!! Antanga mo talaga.!!! Bwist !!! Aargh~ Puta.!! pero, okey lang., gwapo naman eeh..

Padabog akong naglakad patungo sa Cafeteria.. Antanga kue.. Huehuehue~

Agad akong umupo sa table kung saan ang ibang Bangtan..  Nagpakahalumbaba ako tsaka nilibot ang tingin ko kung nasan sina Minah.. Hindi naman sila masyadong malayo, mga 2 tables lang ang pagitan namin, nasa unahan kasi sila.. Swerte pa at dito siya nakaharap at nakaharap din ako sa kanya.. Huhuhu~ Nakakaiyak..

Maya maya nagsitayuan na kami kasi tapos na ang break..

"Jimin, una na kami ah." paalam ni Yoongi sakin..

"Oo nga.!! Putek kanina ka pa eh.. Itapon ko nga yang gilagid mo.." banta ko kay Gums tsaka umalis na ako, may itatapon pa kasi ako..

Pero, maraming nagtatapon kaya naghintay na lang ako sa likod..  May biglang kumalbit sakin, pero pagtingin ko nawindang ang buo kong pagkatao..

Sht.!! Si Minah.!!!

"Umm~ pwedeng pakitapon toh?" napatingin naman ako sa inabot niya sakin, isang juice box at wrapper ng Oreo.. Nabalik naman ang tingin ko sa kanya..

Lumapit siya sa tenga ko at nagsabing...

"Crush mo naman ako diba.?"

Kinabahan ako bigla kaya napa awang yung labi ko dahil na din sa pagkagulat..

"Oh.! Joke lang.!! Wag mong seryosohin.!! Baka atakihin ka sa puso.." nabunutan naman ako ng tinik sa sinabi niya.. Pucha.!!

Hindi ko namalayang dahan dahan ko na palang tinatanggap ang inabot niyang basura saka siya naglakad..

Napailing nalang ako.. Taena, imba rin yung babaeng yun.. Iba kung mantrip..

Whooo.!!! Karibal ko pa si Taehyung.. Puta naman, sa tingin ko kasi, nakapag confess na siya kay Minah.. Psh.. Ako kaya.?, kelan kaya ako magkakalakas para sabihin kay Minah.?? Letche naman..

Bumalik nalang ako sa room..

Jungkook's POV

  Hindi ako sumabay sa Bangtan kaninang break time.. Tsk. Bat ko ba kasi nasabi yun.? Antanga naman eeh.. Hindi rin ako sumabay sa kanila nung pag uwi.. Nandito ako ngayon sa labas ng dorm namin.. Hawak hawak ko yung cellphone ko..

Dinial ko ang number niya .. Ilang ring pa ay sumagot na siya agad..

"Hello? Oh, jagi.. Bat ka napatawag.?"

"Jessica.. Ano kasi.. Umm~" hindi ko masabi sa kanya kung ano talaga ang pakay ko.. Shet naman..

"Bakit.?" malambing niyang tanong sakin..

" *sigh*  Mag c-call off tayo.." utal utal kong sabi sa kanya..

"Okey.." huh?

*Toot.. toot.. toot..

Ganun lang yun ? Hindi siya umiyak? Hindi siya nagalit.?

Tinawagan ko ulit siya..

"Oh kala ko ba call off.?" agad na tanong niya sakin..

"Put-- Ang sabi ko, mag call off sa relationship natin !! Hindi sa tawag..!!" sabi ko sa kanya.. Letche.. Ang slow ng gf ko.. -.-

"A-ano.?? Ba-bakit.?" garagal na sabi niya sakin..

"M-may kelangan lang akong ayusin.." pahina ng pahina ang boses ko ng sinabi ko yan..

"Hi-hindi naman tayo magb-break d-diba.??" halos mangiyak ngiyak na tanong niya sakin..

"Hindi.. No.. Never tayong magb-break.. May kelangan lang talaga akong ay--" sabi ko sabay iling..

"I-I hate you.!!!" agad niyang binaba ang tawag..

*sigh *  Pumayag ba siya na mag- call off kami.?? Napayuko nalang ako..

Dinial ko ulit yung number niya.. Pitong ring na bago siya sumagot..

"Call off na ba tayo.?" agad na tanong ko sa kanya.. Eh sa hindi ko alam eeh.!! Hindi niya sinagot kanina.!!

"Kung yan ang gusto mo.!! Peste toh !! Kala ko naman makikipag ayos ka !! Letche.." sabi niya sabay baba ng tawag..

I'll take her answer as a YES.. Kelangan kong makipag ayos sa mga hyung ko.. wag kayong maniwala sa title ni Author na Loving A BADBOY .. Putek na author.. Walang magawa na matino sa buhay..

(((Ulol mo.!! Manahimik ka kung ayaw mong magpagahasa.!!)))

----------------------

Hihihihi.. Sudden ba.?? Sorry.!! okey.?

BTS FF: Loving A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon