Fridge

81 4 0
                                    

Minah's POV

Nakarating na ko sa bahay namin.. Agad akong nagpunta sa kwarto ko at nagbihis; plain white shirt,pink GAP hoodie at fitted jeans..

Paglabas ko, nakita ko na naman ang soon-to-be step mom ko na pinaglihi yata sa higad.. Bitch na, higad pa.. Ooh dba, san ka pa?

"Ohmygod.. Hello, Minah.." nakangiting bati niya sakin..

"Oh my gosh.!! A talking caterpillar,and a very itchy one too.. " pambabara ko sa kanya.. Ibenta ko kaya siya sa junk shop.?, plastik eeh.. -_-

Naghiwalay kasi ang parents ko nung 13 yrs old ako, bali 2 yrs na ago, 15 na kasi ako ngayon..

"Walang modo.." sabi niya at inirapan pa ako..

"Geh, itatapon talaga kita palabas.!" pananakot ko sa kanya.. "Tsk."

Ang lakas ng apog pumasok sa bahay namin, hindi naman sa kanya toh.. Ang kapal ng face.. -_-"

Well, kung feeling niyo aapihin niya ako kagaya ng step mom ni Cinderella, well no.. Thats a "no no" for me.. Ako nga yata ang umaapi sa kanya eeh.. xD 

Well, may kasama naman kasi ako dito, yung pinsan kong loko loko na si Sungkyu.. Pinsan ko siya sa side ng mommy ko.. Daddy niya yung kuya ng mommy ko..

"Hoy, Minah.!! Ang kalat daw ng kwarto ng barkada mo.. Linisin mo daw mag isa sabi ng dad mo.." sigaw ng higad sakin..

Oo tama, may sariling kwarto yung siyam dito sa bahay namin..

Malaki siya na kwarto, may limang malaking double deck bed, may mini fridge , flat screen t.v, cr..

Oh diba? Actually, sa kanya kanyang bahay naming sampu, may makikita ka talagang room na exclusive lang para saming magbabarkada..

"Oh ano ngayon.!?" sigaw ko pabalik sa higad..

"Sabog ka ba.!? Edi linisin mo.!!" sabi niya sakin sabay bato ng isang pirasong popcorn..

Kaya ang ginawa ko, binato ko siya ng heels ko na nakalagay sa gilid.. Kaya ayun , sapol sa mukha niya yung takong mismo ng heels..

"BOOM SAPOL.!!" napatingin naman ako kay Sungkyu na kakadating lang..

"Ano ako,tanga.!?? Huh.!? Eh kung hindi ko yun lilinisin, anong magagawa mo.!?? Wala naman dibuh.!?" kampanteng sabi ko sa higad.. "Lumabas ka na nga dito ng hindi kita ma-salvage.!!" pantataboy ko sa kanya..

Agad naman siyang lumabas ng bahay..

"Ang hot talaga ng dugo mo dun sa babaeng higad na yun noh.?!" tanong ni Sungkyu sakin..

Tumango naman ako..  Ipapalinis ko nalang yun kina manang mamaya pag hindi na sila busy..

"Sungkyu, dun muna ako kina Sojin ha.!??"

"Oy wait.!! sama ako.." sabi niya tapos lumabas kasunod ko..

.

.

.
"Oh, manggugulo ka na naman dito ha, Minah.!??" bulyaw ni Sojin sakin..

"Eeh? Hindi noh.. Gusto ko lang lumabas sa impernong yun.." sabi ko habang naghahalungkat ng makakain sa fridge sa kusina nila Sojin..

" Huh.!? Dun ka naman papunta pag namatay ka na ah!?" inirapan ko nalang siya sa sinabi niya..

"Sojin, may salad kayo.!?" tanong ni Sungkyu na nasa likod ko..

BTS FF: Loving A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon