Neighbors

98 4 0
                                    

Minah's POV

  Pauwi na kami ngayon.. Naglakad lang kami pauwi-- walking distance lang mga bahay namin eeh..

Anong ginawa namin kanina sa Detention.!?, wala lang.!! Well, nag sound trip lang kami dun.. Saya nga eeh..

"Alam niyo guys, ang saya talaga pag sa detention tayo natambay enuh.?!" sabi ko,mas nauna kasi ako sa kanila, bale ako yung parang leader, sila naman sa likod ko..

"....."

"Guys.!? Guy-- Nyemas.! Asan na sila.!??" na shock talaga ako pag tingin ko sa likod ko., nawala silang lahat.!! Asan na yun.!??

Luminga linga pa ako sa paligid..

<____<

>____>

0_o.!???

Ayun.!! Nakita ko na si.. JC.!?

Katangahan talaga ni JC.!!

Si JC, nakita kong nadapa sa mismong harap ng isang Ice Cream Parlour.!!

Dali dali akong pumunta sa Ice Cream Parlour, pagpasok ko, naabutan ko silang 9 na halos palabas na rin..

Nag cross-arms lang ako..

"He-he- Hi, Minah.." sabi ni Jeanne sakin..

"Ang daya niyo naman, hindi niyo ako tinawag kanina.. Hindi niyo na ba ako lab.!? Kung hindi na, edi cge, lilibrehan ko naman san--

"HINDI.!! Syempre, labs na labs kita, Minah.. Ang animal niyo kasi, hindi niyo man lang tinawag si Minah kanina.." pag-interrupt ni Seth sa drama ko..

"Asan na yung libre ko, Minah.!?" dagdag pa niya..

"Ulol mo.!! Hmp.. Tabi.!! Bibili ako ng pinaka malaki na cone.!! WALANG LIBRE.!!" pinag.diinan ko talaga yung word na "walang libre", kasi alam kong yun ang magiging dahilan ng pagkamatay ng mga anaconda sa tyan ni Seth..

Wehehehehehe..^_^ Im so fab..

Pumunta na ako sa cashier at umorder ng cookies and cream.. Yum.!!

"Minah, penge~ Ajujujuju~" pagmamakaawa ni JC sakin habang naglalakad kami sa daan ng pahilera, wala lang.. Feeling owner lang kasi kami sa daan.. ^_^

"Pakyu.."sabi ko sa kanya at pinakyu pa siya gamit ang middle finger ko..

"Damot neto~ Bilaukan ka sana.!!"

Sinuntok ko sa tyan si JC., baka magkatotoo pa yung sinabi niya matuluyan pa ko..

Jungkook's POV

  Naglalakad kami pauwi ngayon ng makita namin sila Minah na kalalabas lang galing sa isang Ice cream parlour.. Wala na talaga silang kabusugan noh.?! So yun, lakad pa rin kami ng lakad ng--

"Punyeta.. Mga stalker yata toh sila Minah.. Tingnan niyo naman, pareha lang ang daan sa uuwian natin.." biglang sambit ni Hoseok-hyung..

"Tangina mo, kabayo.. Anong stalker.!? Tayo pa nga yata ang nagmumukhang stalker nito eeh.." sabi ni Namjoon-hyung..

"Sa susunod kasi, wag puro damo yung kainin mo.." birada pa ni Jin-hyung..

"Punyeta niyo.."bitter na na sabi ni J-horse.. Huehueheu~  "Tangna, ansakit parin ng feys ko.!!" pag aangal pa niya..

"Uie~ So, pare-pareha lang pala ang daan natin pauwi.!!" biglang sabi ni Yoongums..

"MALAMANG.!! Sa iisang dorm lang tayo nakatira.!" sigaw ni Jimin sa kanya..

BTS FF: Loving A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon