Crush

136 5 0
                                    

Daniel's POV
  Pagbalik ni Ser, may kasama siyang babae.. Teka, nakita ko na tong babae na tuh eh.. San nga ba yun.? mall.?

park.?

sa bakuran namin.?

sa bubong namin.?

sa kanal cguro sa likod-bahay namin.. or~

sa daan siguro? o di kaya sa..

bus.?

sa bar.?

motel.?

Ay, puta.!!! siya yun.!!

"Dafuck.!! Ikaw.??" sabay sabay talaga kaming napatayo nila Katsumi at Lester..

"The one and only~" sabi niya pa.

"Eww~ Copycat ng line.. Narinig ko na yan sa mga drama eh.." Jeanne

"Shattap.!" siya..

"Hey hey hey.!! Sobra na yan.!! Ano bang problema niyo.? kung hindi niyo alam, girlfriend ko siya.!!" sigaw ni...

"Tangina, anooo.???" sabi namin

"Girlfriend mo siya, Jungkook.??" sigaw ng ibang Bangtan boys

Hindi nila alam.?

"O-oo.." sabi ni Jungkook at umiwas ng tingin..

"B-bat hindi namin alam.?" tanong ni Taehyung

"Weit~ I-i can explain.." Jungkook..

Biglang hinawakan ni Jessica ang kamay ni Jungkook..

Oo, si Jessica na step sister  ni Minah ang girlfriend ni Jungkook..

"Bakit.? Ano bang problema kung girlfriend niya ko.? wala naman diba.?" tanong ni Jessica "Ooh~ Hello, sister.. Dito ka rin pala nag aaral.!! What a coincidence.." dagdag pa niya..

Napatingin naman kaming lahat kay Minah, oo, kaming lahat pati ang buong Bangtan, napatingin..  Gulat na gulat nga pati si Jungkook eeh..

"We're NOT SISTERS.." tiim bagang na sabi ni Minah..  "And yeah~ Coincidence it is..Malamang, dito ako nag aaral, sa lolo ko toh eh, family wrecker.." this time, taas na ang noo ni Minah.

"Im not a family wrecker.!!" sigaw ni Jessica..

"Oops~ Yeah, you're not.. But your mom is.!! And you wrecked-up MY FAMILY.." pang iinis ni Minah kay Jessica..

"No.!! No.!! My mom is not a family wrecker.!!" pagpupumilit ni Jessica, hina hawakan na siya ni Jungkook kasi halatang pasugod na siya kay Minah..

"Then what.!!? Huh? Slut.? Whore.? A flirt?" Minah

"Stop it.!! I'll make you pay.!!" panggagalaiti na sigaw ni Jessica at tsaka nag walk out, hinabol naman siya ni Jungkook..

"Im waiting, btch.!" sigaw pabalik ni Minah..

"P-pano na yan.. Mapapagalitan ka na naman ng daddy mo.." concern na sabi ni Yura kay Minah..

"Tsk.. As if naman hindi ako sanay.. Puta, halos 4 yrs na kaming hindi magkabati ni daddy diba.?" Minah sabay nag smile.., yung ngiting tagumpay ba.. Natalo niya kasi si Jessica..

"Tsk.. Tigasin ka na nga pagdating sa mga away away noh.?" Sojin..

"Sanay sanay lang din.." Minah..

BTS FF: Loving A BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon