Warning: SPG
Lol. Uie~ todo scroll naman siya..
Joke~ sabaw na update tuh.. wag kayong mag assume., hindi ako paasa..
Minah's POV
Waaah~ Kainis naman eeh.. Iniwan nila ako sa cafeteria.. Huhuhu.. Nandito ako ngayon sa hagdan, umaakyat.. malamang. Iniwan ako nila Hyeri nung bumili ako ng Oreo sa cafeteria.. huhuhuhu..
Pero, alam niyo.. Medyo kinakabahan ako.. Ewan ko kung bakit.. Dahil ba dito na nag aaral si Jessica or what.??
Pero, okey lang yan.. ang qtqt ko kasi eh.. huehuehuehue~~ Nakakaiyaq..
Pagdating ko ng classroom, nandun na sila.. Hindi ko sila pinansin.. Huhuhu.. Iniwan nga nila ako diba.??
"Hehehe~ Good morning, Minah~" paglalambing ni Seth sakin.. Inirapan ko lang siya..
"Huhuhu~ Galit si Minah.!!" sigaw niya kaya napatingin yung walo samin.. Nagsilapitan naman sila sakin. Yumuko naman ako sa desk ko.. Umiiyak kunwari..
"Minah~ Sorry naaa~" Hyeri, Sojin at Yura.. hmpf.. galit ako..
"Hala~ Nagalit talaga satin.." rinig kong sabi ni Daniel..
"Malamang!! iwan daw ba natin sa Cafeteria.!!" sigaw ni Lester..
"You don't do that to me.!!" pagda drama naman ni daniel..
"You're no thing but a second rated SPG, trying hard, xerox copy.!!"
"English ka ng english.!! tangna mu, magtigil ka nga.!!" sigaw ni Lester kay Katsumi na nakisawsaw sa usapan.. Epal lang..
Kahit gusto ko ng tumawa, pinigilan ko parin.. huehuehue~ Ang qtqt mag english ni Katsumi, nakaka putangama..
"Puta, nakakaiyaq bregs~" react ni Daniel..
"Don't cry.!!" sigaw naman ni Seth
"Dont ya wish your girlfriend is hot like me~ Don't ya~" kumanta kanta naman si JC ng ganun.. Jusko..
Huhuhuhu~ Nakakaiyak.. Hindi ko napigilang humagikhik sa narinig ko., kahit papaano nakaka miss din sila.. Huhuhu.. Teka-ilang years ba kming hindi nagkakasama.?
"Yeeeii~ Tatawa na yan.." sabay sabay nilang sabi tapos kinkiliti pa ako ni Jeanne..
Sinamaan ko sila ng tingin.,pero todi parin si Jeanne sa pagkiliti sakin sa leeg at sa bewang ko.. Kaya tumawa nako ng malakas, kami lang naman tao dito.. Wala pa ang Bangtan tsaka ewan ko kung buhay pa yung si Jessica.. Heheh..
"Yeeez~ Tumawa na si bby Minah~ Ajujujuju~" sabi ni Daniel.. Ewan ko kung anong nanyari dito, parang kinikilig na natatae..
Patuloy lang kami sa pagtawa nang..
"Aheem.." napatingin kami sa pinto., puta.. Nandito na pala yung Bangtan, umm.. Wala pa pala si Jungkook.. Napatigil naman kami sa pagtawa at nakipagtitigan sa Bangtan..
Umm~ Bat kaya hindi makatingin ng diretso sakin si Taehyung.? Dahil ba dun sa nangyari kahapon sa rooftop.?
After 25 seconds of silence..
"Awkward~~" sabay na sabi ni Jeanne at Yoongi.. Weew.. JeaNgi na dis.. Wahahahahha.!!
"Umm~ Baba--este Hoseok.. May mananahi ka ba.??" random king, JC..
"Huh.? Mamama--anoo.?" Hoseok, jusko.. Match made in heaven tung dalawang ugok..
"Mananahi.!! Taylor swift.!" JC.. Kahit ako, hindi nagets yung sabi niya..
BINABASA MO ANG
BTS FF: Loving A Badboy
FanfictionAnnyeong~~ So guys, this time,its about BTS and Girl's Day.. I just love the both of them, so be open-minded.. Try to read first before saying unpleasurable things about it..