Cousin ni Minah sa multimedia.. Sunggyu ng Infinite.. ^.^ Napagtripan ko lang na ilagay.. Hihihi..
Minah's POV
Nagkanda tumba tumba kami sa pagkapit sa isa't isa ng biglang bumukas yung pinto sabay..
"Kyaaaaaaahh~~~~" walang humpay naming tili with matching papikit pikit padahil sa takot pero....
"ANO BA???" huh? napatigil naman kami nung marinig namin yun. Dahan dahan naming minulat ang mata namin pero mukha lang ng asong ulol ang nakita namin. Joke. Sila JC nandito na..
"Bat kayo nandito?" tanong ni Daniel sa kanila.
"K-kasi.. M-may m-mu-multo yata dun sa k-kusina.." nanginginig na sabi ni JC
"Pfft~ So, sa kusina kayo nagtago?" nag tanguan naman sila JC sa tanong ni Jimin.
"M-may b-bigla kasing gumalaw sa mga plato nila Mi-Minah d-dun.. huhuhuhuhu~ Yoko na.." halos paiyak na sabi ni Namjoon. Bakla ba tuh?
"M-Minah~ promise. Hindi na ako kukuha ng p-pagkain sa ref niyo nang w-walang paalam. huhuhu~ N-nakakatakot na t-talaga.. tapos may parang na-nakamasid pa s-samin dun.." Sabi ni lester sabay pulupot sa braso ko.
"Actually, first time tung nangyari diba?" napatango naman ako sa sinabi ni Jeanne.
"Maraming beses naman na tayong nag sleep over dito.." Sabi ni Daniel.
"B-baka jino-joke time lang tayo nung isang group. Yung grupo nila Seth, Yura, Jin at Sojin." sabi naman ni Katsumi.
Craaaaaackk~~
Napatili naman kaming lahat nung may parang kung anong nabasag sa labas.. De bali, sound prrof naman lahat ng kwarto dito eh.. Tapos sabay bukas ng pinto at may humaharurot na nagtatakbuhang sina Seth na halatang takot na takot.
"Minaaaaah~ Huhuhuhuhu.. Nabasag yung parang plato niyo sa kusina.!!" sabi sakin ni Seth
"Kaya nga kami nagtatakbuhan eh. Galing kami ng guest room tapos bumukas mag isa yung closet dun tapos ewan ko kung anong sumunod eh sa nagtakbuhan na kami eh.." paliwanag naman ni Yura..
"Guys naman eeh~ Wag niyo nga kaming tinatakot.!!" ismid ko.. "Nakakatakot na kaya.." dagdag na sabi ko.
"Pero Minah~ Totoo, wala kaming ginagawa.! Nagtatago lang kami dun tapos may parang nabasag, nakamasid, nagbubukas mag isa yung pinto.!! Basta.!! nakakatakot na.!! huhuhuhu~" Close ba tayo ha, Kim Seokjin? Kung maka react tuh.
"So, sino talaga ang may gawa nun? Nang mapatay ko?" pananakot ko..
Nagsi ilingan naman sila..
"So ganito, maghiwa-hiwalay tay--"
"Ayooookoooooo~" sabay na sabay naming pagdi disagree sa sinabi ni Jungkook
"Asan si Hoseok?" tanong ni Yoongi..
"Oo nga nuh? Naku, naka siya yung nanti-trip sat--"
"Guuysssssss~" speaking of. Nandito na si Hoseok na tagaktak ang pawis.. Galing siguro tuh ng marathon. -.-
"Huhuhuhu~ M-may white lady sa veranda nila M-Minah.!!!! huhuhuhuhuhu~~~~" halos maiyak na si hoseok..
"So hindi ikaw ang nantitrip samin?" tanong ni Hyeri.. Umiling naman si Hoseok. Namumutla na nga siya eh..
"Lam niyo.. Natatakot na din ako eeh.." sabi ko sa kanila.. Napatingin naman sila sakin.
BINABASA MO ANG
BTS FF: Loving A Badboy
FanfictionAnnyeong~~ So guys, this time,its about BTS and Girl's Day.. I just love the both of them, so be open-minded.. Try to read first before saying unpleasurable things about it..