Minah's P.O.V. (Girl's Day)
Naglalakad ako patungo sa room namin ngayon.. Hutangina lang kasi ng lolo ko, mapapatayo lang ng skwelahan, wala pang escalator.. May elevator naman, kaso magagamit lang pag may emergency.. Tungina lang noh.!? Whoo.. Nasa 3rd floor kasi ang room namin, 3rd year high school na kasi kami..
Mga 5 rooms away pa away from my classroom, narinig ko na ang mga murahan ng classmates ko.. Weei.. Nae-excite ako pag nakakarinig ako ng murahan.. Ewan ko kung bakit.. Hehe..
Pagdating ko ng classroom.. Napatingin silang 9 sakin for almost 5 seconds then, balik naman sa pagrarambulan.. Yup, labing-isa lang kami sa room.. 5 lalaking ugok, 4 na babaeng nagagandahan (biglang kumidlat, joke.. ), at isang haliparot na bakla..
At alam niyo kung bakit.!?? Kesyo daw, magugulo kami.. Kesyo daw, mga warfreak kami.. Kesyo daw, mga pilosopo kami.. Kesyo daw, ang iingay namin.. Gago diba.!? Tinatawag kaming "special students ng special class" nagsimula kaming maging special students nung grade 2 pa lang kami.. Tungina lang noh.!?
Nilagay ko ang bag ko sa seat ko then, dinakma ko si JC at sinimulang pagtripan.. Waah.. Go..
"Hiyaaa~" sigaw ko tapos sinakal sakal ko si JC.. Feeling cowgirl.. Hehe..
"Mehehehehe~~" sigaw naman ni JC.. Bumaba ako tapos hinarap si JC..
"Gago.. Anong "mehehehehe" ka jan.!? Anong feeling mo.!?,kambing ka.!? Kabayo ka kaya.!!!" sigaw ko sa kanya..
"Aay.., ganon ba !? sorry naman daw.. Hehe.." sabi niya sakin.. Gago talaga toh..
"Geh, take twooo.!!!" sabi ko tapos, nag piggy backride kay JC..
"Waah.!!! Ang bigat mo, Minah.!!" reklamo pa ng lecheng JC.
"Ang sabihin mo, weak ka lang.." bawi ko..
Kaya ayun, pinagsikapan niya akong buhatin.. Hehehe.. Yung, iba naman, nagkanya kanyang piggy back ride din tapos, laban laban..
.
.
.
.
"Classs.!!!!!!" napatingin naman kaming sampu sa pitnto at nakita nga namin ang adviser namin na bakla., may kasama yata siya.. Dahil sa pagka taranta ng mga lalaki, inihulog nila kaming mga bababe kaya ayun.. Bagsak sa sahig kaming 4 na babae at isang bakla na nagf-feeling babae.."Ooww..." sabay sabay kaming umungol.. sakit kaya.. Huehuehue..
-------------------
BINABASA MO ANG
BTS FF: Loving A Badboy
FanfictionAnnyeong~~ So guys, this time,its about BTS and Girl's Day.. I just love the both of them, so be open-minded.. Try to read first before saying unpleasurable things about it..