Minah's P.O.V
"Attention seeker.. How pathetic.." rinig na rinig kong bulong ni Jimin.. Kami ba yung pinariringgan nila.?! Nakakainis siya ah..
"Huy pandak.!!"sigaw ko sabay tingin ng matalim kay Jimin with matching smirk pa.. Hah~ Kala ko ah..
Nagkatitigan kami ng matalim.. Then..
"Pandak~ Huy pandak.." ulit ko sabi habang hindi tinatanggal ang tingin ko kay Jimin..
Mas tumalim ang tingin niya sakin kaya--
"Pandak.!! Huy JC, pandak.!!" binawi ko yung tingin ko.. Wehehehe.. Mapektusan pa ako.. mahirap na..
"Tangna mo Minah. Ulol.."sabi ni JC sabay palo sa braso ko, mahina lang naman..
"Hahahaha.. pandak~" saway ni Katsumi sa kanya..
"Ulol mo.. Gago."sabi ni JC sabay bato ng hard-covered na libro na 500+ siguro ang page kay Katsumi pero nakailag si Katsumi kaya....
.
.
.
.
.
.
Tumama ang libro kay...Lagot na..
The book slammed on...
.
.
.
.
.
.Hoseok's face..-- na halatang badtrip kanina pa..
"Yah~ Kanina pa kayo aah.!! Nakakarami na kayo, mga gago naman ooh.. Leche." Hoseok shouts at Katsumi while holding Katsumi's polo..
Mukhang nayabangan naman si Katsumi sa kanya so..
"Eh puta ka pala iih.!! Bakit.!? Sinadya ko ba yun.!? ha.!? Ano.!?" sigaw ni Katsumi habang kinikwelyuhan din si Hoseok..
"Hey, guys.Watch it..Stop.!" saway ko sa kanila..
"O-ow.. This means war.." Hyeri whispers while she's behind me..
"Again.."Yura corrected Hyeri's statement..
"A fight with a horse, tanga.." Sojin shout-whispered at the three of us..
Natawa naman kami sa sinabi niya.. Loka talaga nito..
Yeah, this means another war or fight for the 700+ times in my whole life..
"Huy.. ano yan.!?"saway ni Tatay Daniel sa kanilang dalawa..
Napansin ko lang, parang walang umaawat sa grupo nila Jungkook aah, they look happy instead.. So does it mean, they really do love wars.!?
"Guys naman.. Away na naman.!? Ugh.. I hate fights."napatingin naman kaming lahat kay Seth with poker face.. Himala~ Umayaw sa pakikipag.away.. Dati rati, siya yung nagpapasimuno eeh..
"Sinong punyetang nakabagok kay Seth.!?? Sino.!? Puta.!! Magigilitan ko ng leeg.!!"nanggagalaiti kong sigaw..
"Hala sige~ ^_^ Away na tayo !! Ano.!? Suntukan? Sapakan? Patayan?"biglang bawi ni Seth.. Bipolar.. Jusko.. -_-"
"Kung kaya niyo.. Tsk." maangas na sabi ni Jungkook, naka smirk pa ang gago..
Siguro kung nakamamatay lang ang titig, kanina pa kami naka bulagta dito.. -_-"
"Got my head spenneng~
No kwidding~ I cant let yow down..~
Coz all op me.. Labs all op pyo.~"Napatingin naman kami sa pintuan.., nakakapanira ng araw naman ooh..
"Hinayupak kang bakla ka.!! Kakanta na nga lang, mali mali pa yung lyrics !!"bulyaw ni Daniel sa baklang naming friend na si Juan or better call him Jeanne..
"May pa-walling walling ka pang nalalaman.!! Pucha."nanggigigil na sabi ni Seth..
"Hehehehe.. Ginagawa niyo.!? Aga aga, kinukumot niyo na mga pol-- Nag.aaway kayoo.!???" nakakarinding sigaw niya with matching sabunot pa sa buhok niya..
"Malapit na sana kaso umekstra ka at nag.walling pa sa pintuan.." poker face na sagot ni Lester..
"He-he-he.. Sige na.. Patuloy na kayo.." nag.aalangnanin na sabi ni Jeanne
"Puta.!! Ano na.?! Tsk. Mga weak pala kayo eeh.." sabi ni Jin..
Agad akong tumingin kay Daniel.. Hate na hate niya kasing matawag na "weak".. Then, boom.. Umuusok na ang ilong ni Daniel sa galit.. oh noes, not a good idea.. Naku, ano na.!??? Ano.!??
Bago pa kami naka react, sinugod na ni Daniel si Jin at sinuntok..
"Daniel.!! /Jin.!!" sabay na sigaw namin ni Yoongi..
"Blaag~" tumilapon sa Jin.. Pagharap niya kay Daniel, nasugatan na pala yung gilid ng labi niya..
Tumayo si Jin at biglang sinuntok pabalik si Daniel .. Tumingin ako sa ibang lalaki.. Ay, puta.!! Nagsusuntukan na pala sila.!!
5 vs. 7.. Puta na..
Tsaka si Jeanne naman, grabe kung maka react.. sumigaw daw ba ng "Go BTS.!! --ay mali.. Go Team Gago.. Go Team Gago.!!"
"Sino ba yang "team gago" na yan.!?" nayayamot na tanong ni Yura kay Jeanne..
"Syempre, yung limang ugok.." sabi ni Jeanne habang naka tingin parin sa mga lalaking nagsasapakan at nagsusuntukan..
Hindi na umimik pa si Yura..
Soooo, wala talaga silang balak awatin yung mga lalake.??
Buti nalang talaga, wala pa si Ser.. Kundi mapepektusan kaming lahat.!
Para kaming nanonuod ng wrestling ngayon.. May nagsasapakan, nagsusuntukan, nagbabalibag ng mga gamit like upuan, libro, chalk, eraser, notebook.. -_-
Opo, totoo po lahat nang yun.. Nagbabalibag talaga sila ng upuan..
Habang kami namang lima dito, nganga!! Sitting pretty lang.. -_-
Kaya ang ginawa ko, hinambalos ko nalang yung upuang nasa harap ko.. Wala, joining lang ang peg.. Pati si Jeanne, nagbabato narin ng libro..
"Ohmygod, Im sorry Im lat--Punyeta.!! Anong nangyayari dito.!????" napatigil naman sila at napatingin kaming lahat sa pintuan.. Oh no, andyan na si Ser.!!
"Ahe-he-he.. Morning po, ser.." nag aalanganin ngumiti si Hyeri kay Ser..
"Uggh~ To the detention room, NOW.!!!!"sigaw ni Ser..
Hahahahaha.!! Saya~ Detention room na naman.!! Hahaha..
Pero, seriously, gustong gusto ko talagang tumambay sa Detention.. Abno.
~~~~~~~~~~~~~~>>>
Hey guys.!!!!!! Follow me on Twitter.!!, @AngelaBeaPolo
Please.!??? ^_^
BINABASA MO ANG
BTS FF: Loving A Badboy
FanfictionAnnyeong~~ So guys, this time,its about BTS and Girl's Day.. I just love the both of them, so be open-minded.. Try to read first before saying unpleasurable things about it..