chapter 9

197 5 1
                                    

Humiyaw si Czanjah sa saket ng maramdaman ang pagpunit ng kanyang pagkabirhin kaya di nya mapigilan ang pagpupumiglas na nagdulot naman iyun ng pagkaagresibo naman ni Charles..

"don't move babe..just breath and calm down.."
ang garalgal na utos ni ng lalaki sa kanya..

Bahagyang kumalma si Czanjah at sununuod na lang nya ang utos ni Charles..

"just lay still"
ang paanas na mungkahi ng lalaki..

Nang magkasalubong ang kanilang mga titig ay kitang kita ni Czanjah ang nag aapoy na pagnanasa na sumasalamin sa mga mata neto..
At sa di maipaliwanag na dahilan ay nahihipnotismo sya dito...

Yumukod si Charles upang sana ay tangkain na angkinin ang mga labi ng dalaga ngunit inilag ni Czanjah ang kanyang mukha..

Nakadama ng kunting iritasyon si Charles sa tinuran ng dalaga na nakadagdag lalo ng inet sa kanyang pagkalalaki na nagtulak sa kanya na tuluyangng angkinin ang katawan neto..
kayat marahas nyang sinimsim ang mahalimuyak na leeg ng dalaga...

"your skin smell sweet.."
ang bulong na puri ni Charles habang patuloy sa paghalik at mumunting kagat na bawat madaanang balat na parte ng katawan ng dalaga..

Sa bawat pagdampi ng maiinet na lab ni Charles  sa balat ni Czanjah ay umuusbong ang kakaibang sensasyong kanyang nararamdaman na gumising sa kanyang pagbabae..
Sa bawat paghaplos ng lalaki sa kanyang katawan ay may kung anung inet na hatid neto sa kanyang kaloob looban..

Dahan dahang kumilos si Charles upang magtaas baba sa ibabaw ng dalaga..hanggang sa ang kaninang mabagal na ritmo ay unti unting bumilis na bumilis na nagpapaliyo kay Czanjah hanggang sa mahigpit syang napakapit  sa pawisang braso ng lalaki..

Sagad at mapangahas ang bawat pagtulos ni Charles sa mainet at basang basang bulaklak ng dalaga..kaya naman di mapigilan ang impit na halingling neto na ikinasaya naman ng lalaki hudyat na naliligayahan ito sa pakikipagniig kay Charles..

Ang kaninang saket ay napalitan ng kakaibang pagnanasa ang lumukob kay Czanjah..naramdaman nya ang kakaibang kaligayahan na hatid ni Charles sa kanyang katawan..hanggang sa naramdaman nya na nanginig ang kanyang hita na parang may gustong kumawala sa kanyang kaibuturan ng bigla namang huminto ang lalaki sa pag indayog sa kanyang ibabaw...

"b-baket?"
ang nagtataka na may himig na dismaya nyang tanung sa lalaki..

ngunit pilyong ngumiti lang si Charles na may pagnanasa parin sa mga mata neto..

"you want some more from your master?"

Tumitig si Czanjah sa mga nag aapoy sa pagnanasa nito sa mga mata ng lalaki kung kayat nahipnotismo na naman sya at wala sa sariling tumango dito..

"then beg to your master.."
ang paanas na sabi nito sa dalaga..

"p-please master..please..don't stop.."
ang paanas na garalgal na pakiusap ng dalaga at ang mga mata nito ay animoy inaantok na nakikiusap..

Umalis si Charles mula sa pagkadagan sa dalaga saka pinadapa ito patalikod sa kanya at inangat ang balakang neto para matuwad ito sa kanyang harapan..

"as you wish babe..I'm gonna take you to the agony of pleasure.."
ang.punong puno na pagnanasang tugon ni Charels..

Charles deep thrust his hard manhood from Czanjah's behind..

"ooohhh..."
ang di mapigilang halingling ni Czanjah ng maradaman ang matigas at mainit na pagkalalaki ni Charles na bumaon sa ibabang bahagi ng kanyang likuran sa loob ng kanyang hiyas..

Mabilis na hugot baon ang ginawang pagindayog ni Charles mula sa likuran ni Czanjah na syang nakadapang mahigpit na pagkapit sa bed sheet ng kama ng dalaga..

My Dominant SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon