Sa isang secret under ground ng restaurant naganap ang bidding..
At anu pa ba ang aasahan ni Lady Butterfly kundi ang mg cliyenteng mayayaman na napapa bilang sa alta de ciudad.."what a surprise to see you here Charles..."
ang bati ni Lady B. sa binata ng masalubong nya ito sa magarbong venue ng nasabing bidding.." I came here just to accompanied Albert..Is he arrive?"
ang alibi ni Charles..ngunit ang totoo ay talagang na intriga sya sa babaeng birhin na high light sa gabing yun.." He's not around and will never be..he called and inform me that he can't make it tonight..
he told me something came up"
ang nakangiting sabi ni Lady B sa kanya..kumunot ang noo ni Charles at nagtaka kung baket di nakarating ang pinsan na kung tutuusin ay si Albert ang nag aya sa kanya na dumalo dito..
"but don't worry Charles..with or without Albert you can still enjoy this night..come I'll take you to your deck.."
Giniya sya ni Lady B sa isang di kalakihang cubicle na tinted glass ang palibot neto malapit sa isang stage kung saan kita ang ipipresentang babae na ibibid..
Kampanteng umupo si Charles sa nakalaan na upuan para sa kanya..
may mga iilang electronic key button sa kanyang harapan na kanyang pipindutin kung sya ay makikilahok sa bidding.."are you comfortable in here Charles?"
ang nakangiting tanung ni Lady B sa kanya.."yes..I'm fine in here.."
ang tipid nyang tugon sa babae.."just sitback and relax Charles..you gonna enjoy this night.."
Ang nakangising sabi ni Laby B sa kanya saka ito lumabas sa kanyang inukopang deck..
Nag umpisa na ang bidding ng mga babae..may ilan na rin magaganda at seksing babae ang binibid..
Halos nakakaakit at nakakapang akit ang mga dating ng mga babaeng bumalandra..
halata na sanay na ang mga ito sa ganung kalakaran..kaya naman mababa ang bidding ng mga babaeng na bid...pumapalo lang ng Twenty thousand at ang pinakamalaking bid na siguro ang Fifty thousand..Hindi na sumubok na makilahok si Charles sa mga naunang bidding..ngunit ng sumampa ang isang babae sa stage ay nanlaki ang kanyang mga mata!
Namumukhaan nya ang babae!
Di sya kumurap ng masilayan ang babaeng naka sout ng black lace bra at panty..at nag umpisa itong gumiling na animoy nang aakit sa mga nag nandodoon kahit di naman nya kita ang mga kalalakihan na nanonood dito..Nauntag si Charles ng nag marinig nya ang mga tunog ng isang bell!
hudyat ito na nag uumpisa na ang bidding at kung sino ang makakuha ng mataas na bid ay syang makakakuha sa babae..."damn!"
at pumindot si charles ng halagang mas mataas pa na alok para babae!ngunit may pumindot ulit at nilamangan ang kanya alok!
"you bastard!"
ang iritable nyang mura sa kung sino man ang nag lamang sa kanyang presyo!Kabadong naghintay si Czanjah sa likod ng entablado upang sumalang nang bigla syang tinawag ni Lady B...
"Czanjah!"
Nilingon ni Czanjah ang babae at napansin netong may hawak na goblet na may lamang wine..
" Nervous?"
Ang tanung sa kanya ng babae..
Tumango lang si Czanjah kay Lady B..
"just relax...isipin mo kung baket ka narito ngayun.."
Humungot si Czanjah ng malalim na paghinga saka tumango ulet..
"take this..makakatulong sayo ito para kumalma ka at para makabingwet ka ng mayamang lalaki ng sa ganun ay malikom mo ang.peramg kakailanganin mo"
ang nakangiting sabi ni Lady B sa kanya sabay alok sa kanya ng dalang alak..
BINABASA MO ANG
My Dominant Slave
Romance"What are you doing Czanjah!? pakawalan mo ako dito! I'm your master!" ang singal ni Charles sa kanyang submissive habang nakatali ang kanyang mga kamay sa magkabilang dulo ng head board ng kanyang kama.. Ngunit parang bingi si Czanjah na walang na...