Maingat na inilapag ni Charles ang pagod na si Czamjah sa kanyang kama..
Aminadong kinabahan sya nung nawalan ng ulirat ang dalaga dahil sa malamang ay nabigla ito sa kanilang mainit at mapisikal na pagtatalik..Kinumutan nya ang hubot hubad na dalaga saka tinungo nya ang kanyang closet upang kumuha ng kanyang pajama at tshirt para balutan ang kanya ring kahubdan..
Bahagyang gumalaw si Czanjah saka napaigtad ito parang may iniinda sabay pabulong bulong habang natutulog..
"Stop it please...stop.."
ang nanghihinang bigkas ng dalaga saka natulog ulit ito..Tinamaan ng pag alala at pag uusig ng kanyang konsemsya si Charles dahil sa nagawa sa dalaga..
Kumuha pa ng isang puting tshirt si Charles saka lumapit sa kama..
Dahan dahan nyang pinasout sa dalaga ang kinuhang damit at natuon ang kanyang paningin sa ibabang bahagi ng likuran ng dalaga..
Medyo namamaga ito at pulang pula..
Marahang hinaplos ni Charles ang parteng iyun saka dinampian ng masuyong halik..Napaigtad ang dalaga kaya naman napahinto ang binata sa kanyang ginawa..
Dahan dahan sumampa si Charles sa kama at tumabi sa dalaga..Pinagmasdan ng binata ang kabuuan ng mukha ni Czanjah habang nahihimbing ito..at kahit pa.buong araw ay di sya magsasawang titigan ito saka marahan nyang hinaplos ang mukha ng dalaga..
"I'm sorry I lose my control.."
buong sinseridad nyang bulong dito sabay kintal ng mumunting halik sa labi neto..Sinipat ni Charles ang relos na nakapatung sa side table ng kanyang kama..trenta minutos na lang at sasapit na ang alas dose ng hating gabe..
Napabuntong huminga si Charles saka nakadama ng lungkot..
Sumapit na kasi ang takdang oras ng pagtatapos ng kontrata ni Czanjah bilang kanyang submissive..
Gusto nyang pigilin ang oras sa mga sandaling iyun dahil ayaw nyang natapos ang pagsasama nila ng dalaga ngunit alam nyang imposible iyun dahil ang lahat ay may hangganan..kaya pinili na lang nyang titigan ang dalaga habang natutulog dahil gusto nyang ibaon sa kanyang alaala ang isang birhin at mapakagandang dalaga na kanyang naging submissive ngunit parang domenante ito sa kanya..Nagising sa init na sikat ng araw matumatama sa mata ni Czanjah saka tinakpan nya ng kanyang kamay sa nakakasilaw na liwanag at pinalibot nya ang kanyang paningin..
Napansin nyang nasa ibang silid sya kaya napabalikwas sya ng bamgon at napaigtad sa kirot ng kanyang salumpwetan..
"Aray!"
ang kanyang nasambit saka nadama din nya ang napapakit ng buo nyang katawan..
Napatingin sya sa brasong nakayakap sa kanyang bandang beywang..Si Charles na nahihimbing habang nakaakap mula sa kanyang likuran..
Tinitigan nya ang nakapikit na binata at unti unting bumalik sa kanyang alaala ang nagdaang gabe..
Nahilakbot sya sa takot ng maalala ang kanyang dinanas kagabe sa binata..
Dali dali syang bumaba ng kama at napansin nya ang pinagpalitan nyang damet na maayos na nakatupi sa may side table ng kama bago pa sya inayusan ni Jane..
Dinampot nya ang damet saka isa isang isinout ng may isang sobre na nahulog..
Pinulot saka binuksan ni Czanjah ang sobre saka nalaman nya na iyun pala ang kontrata nila ni Charles..at nabigla sya ng may kalakip itong tseke na nakasulat na isangdaang libong piso na nakapangalan sa kanya..
Pinunit ni Czanjah ang nasabing kontrata ngunit iniwan nyang nakapatung ang tseke sa ibabaw ng side table.."Goodbye for good Charles..
I hate you!"
ang paanas nyang pamaalam sa nahihimbing na binata bago sya lumabas sa silid neto..Tamad na idinilat ni Charles ang mga mata ng marinig nya ang pagsara ng pinto..
Gusto nyang pigilan ang dalaga upang manatili ito sa kanya ngunit alam nyang hindi magpapapigil si Czanjah lalo na at nakaranas ito ng matinding mapisikal na pagniniig sa kanya at pakiramdam nya na malamang sa mga oras na ito ay kinasusuklaman sya at ayaw ng makita pa muli..
BINABASA MO ANG
My Dominant Slave
عاطفية"What are you doing Czanjah!? pakawalan mo ako dito! I'm your master!" ang singal ni Charles sa kanyang submissive habang nakatali ang kanyang mga kamay sa magkabilang dulo ng head board ng kanyang kama.. Ngunit parang bingi si Czanjah na walang na...