Alam ni Charles na nasaktan nya ng husto ang ego ni Czanjah..
Imbes kasi na isalang nya ito sa matinding parusa ay mas pinili na lang nya ang saktan ang damdamin neto..at naisip nya na baka mabigla at matakot ito sa parusang nais sana nya sa dalaga..Sa halip na matuwa ay nainis ang lalaki sa kanyang ginawa para sa dalaga..at ngayun ay inuusig sya ng kanyang konsensya..
"such a jerk Charles huh!?"
ang bulong nyang mura sa satili habang iniisip ang kaninang naluluhang dalaga..Naabutan ni Czanjah ang kanyang ina na nanonood ng telebisyon sa kanyang pagdating sa bahay..malamang na inaantay neto ang kanyang pag uwe..
"inay..mano po.."
"kaawaan ka ng Dios anak..ginabe ka ata?kala ko ba eh magluluto ka ng hapunan naten?"
"ah..eh..ka-kasi inay may bigla po kameng ginawa sa school kaya ako ginabe.."
ang alibi nya sa ina.."ganun ba..sya..buti na lang pala at nagluto ng hapunan si Nena..sandali lang at ipaghahain kita.."
"inay ako napo..wag napo kayo kumilos kaya ko na po yun.."
"anak..hindi porket nasa wheelchair ako ay wala na talaga akong magagawa..kahit panu ay gusto ko rin naman magkaroon ng silbi dito sa bahay.."
Niyakap ni Czanjah ang ina upang ipadama dito na kahit kaylan ay hindi naging pasanin ng dalaga ang ina..
"Inay naman..sabi ko naman sa inyo na magpagaling myna kayo..at higit sa lahat ay napakalaki ng silbi nyo saken dahil kayo ang lakas ko.."
ang nakangiting tugon nya sa ina.."salamat anak.."
ang nakangiting tugin neto sa ina..Habang tinititigan sya ng kanyang ina ay may napansin ito na mapupulang marka sa halos palibot ng leeg nang dalaga..
"anak..anu yang nasa leeg mo?"
usisa ng ina sa kanya..Dali daling tumayo si Czanjah upang kompirmahin sa harap ng salamin ang tinutukoy ng ina sa kanyang leeg
Mga marka ng kissmark ni Charles ang pumutakti sa palibot ng kanyang leeg!
"anak anu yan?"
Biglang namutla si Czanjah ng usisain sya ng kanyang ina..
"ah..wa-wala po ito inay..kasi kanina..nalaglagan ako ng hantik sa pagkaupo ko sa ilalim ng puno sa campus namen..kaya nakamot ko at nag iwan pala ng marka sa leeg ko.."
kunwareng pakamot kamot pa sya sa leeg upang makombensi amg ina sa ganun nga ang nangyare sa mapupulang marka sa kanyang leeg.."huwag mo nang kamutin anak..baka magkasugat pa lalo..dampian mo na lang ng maligamgam na tubig para maibsan ang pangangati.."
"o-opo inay..sandali lang po at magpapalit lang ako.."
saka dali dali syang pumasok sa kanilang silid..Agad na sinara ni Czanjah ang pinto ng kanyang silid saka hinubad ang blusang uniporme at doon tumambad sa kanya ang halos lahat ng parte ng kanyang katawan ay napabalutan ng kissmark..
Bumalik sa kanyang alaala ang mga pang iinsulto sa kanya ng lalaki..tagos hanggang sa kanyang kaluluwa ang binitiwang salita neto na dumurog sa kanyang pagkababae at lalong lalo na sa kanyang pagkatao..
Nasaktan sya ng husto dahil ganun ganun na lang sya husgahan at harap harapang laitin ng lalaki..Pabagsak syang napaupo sa papag at natuptup ng kanyang dalawang kamay ang kanyang mukha saka impit na humahagulgol..
"baket napakalupit ng mundo?"
ang lihim nyang tangis habang walang humpay ang pagdaloy ng.luha sa kanyang mukha.."Czanjah anak..nakahanda na ang lamesa.."
Nauntag sya at napatigil sa pagluha upang ayusin ang sarili..
BINABASA MO ANG
My Dominant Slave
Romansa"What are you doing Czanjah!? pakawalan mo ako dito! I'm your master!" ang singal ni Charles sa kanyang submissive habang nakatali ang kanyang mga kamay sa magkabilang dulo ng head board ng kanyang kama.. Ngunit parang bingi si Czanjah na walang na...