* Chương 1: Khởi hành.
Tóm tắt: Kain cùng Silk lên đường tới thành phố gần biên giới Esfort - Marinford, tên Silvester.
* Chương 2 - 3: Thành phố Silvester(p1).
Nhóm Kain cùng ở lại nhà lãnh chúa Ragnav vài ngày trước ngày đi đón thánh nữ. Tại đây, Kain đã chán chườm khi phải nghe Ragnav, một tên cuồng giáo, giảng đạo mỗi ngày. Hôm đi đón thánh nữ, Kain đã giúp đoàn hiệp sĩ hộ tống của cô ấy xử lý sạch băng đảng cướp. Nhưng dường như vị đội trưởng đang ẩn giấu một bí mật gì đó.
* Chương 4: Cuộc gặp mặt bí mật.
Sau một tối cắm trại, đoàn hộ tống lên đường về thành phố Silvester. Trong bữa trưa, thánh nữ đã ra tín hiệu cho Kain gặp nói chuyện riêng. Nửa đêm cô tâm sự với Kain về nội bộ đất nước Marinford, giống hệt với lời Kain nghe được từ thần Lim.
* Chương 5: Trên đường về vương đô.
Dọc đường đến kinh đô, đoàn hộ tống dừng chân nghỉ ăn trưa. Kain phát hiện đồ ăn có độc tố và lập tức tiêu hủy. Sau đó một người lính có mùi của một loại hương thu hút đám quái vật trong rừng, đã khiến cậu phải động chân động tay, một mình cân tất.
* Chương 6: Kinh thành.
Hộ tống thánh nữ về vương đô, Kain báo cáo lại tình hình cho nhà vua. Sau đó, cậu cùng thánh nữ tới nhà thờ để cầu nguyện thì bất ngờ thay, thánh nữ được đưa lên chỗ các vị thần cùng cậu.
* Chương 7: Vùng đất thánh.
Hinata bàng hoàng bởi lần đầu tiên được nhìn thần linh tận mắt. Thần Lim đã ra lời cảnh báo. Đồng thời, Kain nhận được cuốn sách ghi chép phép thuật dành cho thần.
* Chương 8: Bữa tiệc tối.
Nhà vua tổ chức buổi tiệc mời các quý tộc, và Kain trở thành "mục tiêu" của các nhà quý tộc khác khi họ cố gắng gắn ghép cậu với con gái của họ.
* Chương 9: Đạo tặc nhí.
Kain hỗ trợ Hinata đi làm từ thiện, nhưng cậu bị gọi đi bởi một cái lý do không đâu của hầu tước Corgino. Chính vì vậy cậu đã lơ là việc bảo vệ Hinata và cô ấy đã bị trúng một loại hắc ám độc cực mạnh.
Chương 10: Sức mạnh của một tông đồ.
Chương 11: Số phận của những tên tội phạm.
Chương 12: Buổi yết kiến.
Chương 13: Thống đốc Drintle.
Chương 14: Sự nghiệp mạo hiểm gia.
Chương 15 - 18: Di tích Lugarl.
Chương 19: Sự ra đời của nhà thám hiểm bậc S.
Chương 20: Công tước xứ Libert.
Chương 21 - 22: Tiệc đính hôn.
Chương 23: Sau bữa tiệc.
Chương 24: Xuất phát.
Ngoại truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3
FantasyShiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa...