Chap 24

10.8K 625 70
                                    

Vài tháng sau.

Tại một quán ăn bình dân giữa lòng Seoul.

Một cô gái từ cửa sải bước vào, vẻ mặt vui vẻ hướng tới nơi một cô gái khác đang ngồi ở một góc bàn kín đáo nhất trong quán.

"Chào bạn."

"Chào bạn..." Cô gái đang ngồi, ngước mặt lên, cười nhẹ.

"Mình có thể làm quen với bạn được không?"

"Hmm... miễn cưỡng thì được." Cô gái đang ngồi, chống cằm, nghiêng đầu nhìn cô gái đối diện.

"Mình có thể ngồi ở đây được không?"

"Được thôi."

"Bạn có biết là bạn rất xinh đẹp không?"

"Đương nhiên là biết." 

"Thế bạn đã có người yêu chưa nhỉ?"

"Mình có rồi."

"Trùng hợp thật, mình cũng có người yêu rồi." Cô gái đối diện che miệng cười: "Người yêu của bạn chắc cũng rất xinh đẹp đúng không?" 

"Rất xinh đẹp... nhưng cũng rất khùng." Cô gái đang ngồi vẫn từ tốn vừa lật menu vừa tiếp lời.

"Yahh..." Người đối diện chu mỏ, lắc người không hài lòng trước câu trả lời này.

"Sao? Mình đâu nói bạn?"

"Thì ừa... nhưng sao nhìn bạn rất giống BLACKPINK Rosé nha."

"Còn bạn lại giống BLACKPINK Lisa?"

"Mình nghe đồn hai người đó đang yêu nhau?"

"Sắp chia tay rồi."

"Yahh Park Chaeyoung, cậu quá đáng." Lisa cau mày giận dỗi.

"Ai bảo cậu nhây hoài." Chaeyoung phà lên cười khi chọc được Lisa.

Hôm nay là ngày Lisa quay Liliflim's dance, Chaeyoung vì lo lắng Lisa sẽ lại bỏ bữa, không chịu ăn trưa, nên đích thân nàng phải đến quán ăn gần trường quay của Lisa, kêu bằng được cô ra ăn với mình, nếu không nàng sẽ không thể yên tâm được.

Lisa dạo này lại cực kì mãn nguyện với cuộc sống của mình, sau đêm hôm đó, nàng thay đổi rất nhiều. Mối quan hệ của cả hai lại phát triển lên một bậc.

"Cậu chưa gọi đồ ăn á?" Lisa nhìn trên bàn, chỉ có vỏn vẹn một ly nước của Chaeyoung.

"Ừm, đợi cậu đến rồi gọi luôn, kêu trước nó sẽ nguội, cậu sẽ ăn không ngon." Chaeyoung ngồi đợi Lisa cũng gần 30 phút rồi, nhưng nàng không trách cô, đợi chờ người yêu của mình cũng là một loại thú vị.

Lisa nghe nàng nói xong, liền kéo ghế qua ngồi cạnh nàng, tựa đầu vào vai nàng cọ cọ.

"Chaeng à, cậu thương tớ lắm hả?" Lisa lại giở giọng làm nũng.

"Không thương..."

"Cậu xạo. Cậu thương tớ mà."

"Biết tớ thương, sao còn hỏi?" Chaeyoung kí đầu Lisa một cái rõ mạnh.

"A... Cậu từ khi nào có sở thích bạo hành người khác vậy hả?" Lisa xoa xoa cái trán của mình.

"Tớ chỉ thích bạo hành mỗi người yêu của mình thôi."

[ChaeLisa] Everybody knows I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ