Chap 4

11.4K 743 122
                                    

Quản gia Kim đi, để lại hai con người nhìn nhau ngơ ngác, hồi lâu mới hiểu ra vấn đề, liền tách nhau ra.

"Không... không phải quản gia Kim hiểu lầm gì chứ?" Lisa nhìn ra cửa lắp bắp nói.

"Tại cậu không đó, tự nhiên lại kêu tớ hôn làm gì." Chaeyoung khoanh tay trước ngực đi tới đi lui, quản gia Kim chuyện gì cũng nói cho mẹ nàng nghe, nhất định bà ấy đã chạy xuống mách chuyện rồi. Nàng phải làm sao đây? Tình ngay lí giang quá mà.

"Hơ hơ... ai là người bảo chỉ cần tớ nói ra thì sẽ hôn tớ?" Lisa chu mỏ cãi lại. Sao cô lại là người sai chứ, rõ ràng người treo phần thưởng là nàng mà.

"Cậu..." Chaeyoung liếc xéo Lisa một cái rồi ngồi phịch xuống giường.

"Chaeng à, phải làm sao đây?" Thấy Chaeyoung đã thật sự tức giận, Lisa cũng liền hạ giọng, hạ mình một chút còn hơn chọc cho nàng giận, mỗi lần Chaeyoung giận cũng thật rất đáng sợ nha.

"..."

Thấy Chaeyoung im lặng, Lisa đi lại gần, khoác tay qua cánh tay nàng, kéo nàng dính sát lại người mình.

"Đừng giận mà, là tớ sai, tớ xin lỗi." Lisa làm nũng, tựa đầu vào vai nàng lắc lắc.

"Cậu bớt trẻ con đi." Chaeyoung đẩy đầu Lisa ra: "Quản gia Kim biết thì một chút mẹ tớ cũng sẽ biết."

"Thì chúng ta đi giải thích là được, dù sao chúng ta cũng chỉ là... là bạn thân." Lisa bỗng trầm mặt.

"Cậu giải thích làm sao đây?" Chaeyoung cáu gắt nói.

"Đi." 

Lisa dứt khoát đứng dậy, nắm tay nàng kéo ra ngoài. Chaeyoung không thích bị hiểu lầm thì Lisa lập tức sẽ làm cho minh bạch. Nàng vì bị hiểu lầm hai người yêu nhau mà tức giận như vậy, rõ ràng Chaeyoung chưa bao giờ để cô trong tim. Đúng rồi, tất cả đều do cô tự biên tự diễn.

"Lisa, cậu làm gì vậy?" Chaeyoung đứng yên, không muốn đi.

Cô quay lại nhìn nàng: "Rõ ràng muốn đi giải thích mà. Đi, đi giải thích." Chiến trường thay đổi, đến lượt Lisa là người nổi giận.

Thấy đôi mắt Lisa đỏ ngầu, Chaeyoung có phần sợ hãi: "Lisa..."

"Đi, nhanh lên." Lisa lại một lần nữa mạnh bạo kéo nàng đi. Chaeyoung nhăn mặt, cổ tay sớm ửng đỏ, đau rát.

Vừa bước xuống giữa cầu thang, đã thấy hai người phụ nữ chụm đầu nói to nói nhỏ điều gì đó, Lisa biết là đang nói chuyện của bọn họ, liền cố tình dặm chân mạnh xuống cầu thang, như thông báo cho họ biết là cô đang xuống. Đúng như cô nghĩ, vừa nghe tiếng bước chân, cả hai người đã vội tách nhau ra, một người chỉnh lại quần áo ngồi ngay ngắn trên ghế, một người lui lại phía sau đứng nghiêm ở đó.

Lisa hít vào một hơi sâu, chuẩn bị tinh thần để nghe những câu tiêu cực nhất. Nhìn người sau lưng mình, gương mặt đang nhăn nhó. Lisa khẽ nhíu mày, nới lỏng tay.

"Ôi...hai đứa lại đây ngồi đi, ăn trái cây nè." Mẹ đột nhiên lại vui vẻ bất thường, Lisa nghiêng đầu khó hiểu. Là cái tình huống gì đây?

"Dâu tây nè Lisa, mùa này dâu ngọt lắm, ăn nhiều vào."

"Xoài của con nè Chaeyoung." Mẹ lấy đĩa xoài đưa trước mặt nàng.

[ChaeLisa] Everybody knows I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ