Chap 7

11.5K 733 60
                                    

Có đôi lúc, con người ta sẽ không nhận định được, cuối cùng trái tim mình thật sự muốn điều gì!?

Những cảm xúc đó, cứ ầm ĩ, gợn sóng và lớn lên theo từng ngày mà chính họ cũng chẳng nhận ra. Như một giọt nước sẽ không thể nào đong đầy được đại dương, nhưng hàng triệu giọt nước, hàng trăm tỷ tỷ giọt nước, chắc chắn sẽ có một ngày biến thành một đại dương bao la, rộng lớn.

Cứ luôn nghĩ đó là thói quen, đó những điều đáng lẽ phải diễn ra thường ngày. Nhưng họ không biết rằng, chỉ đối với một người họ mới như vậy, chỉ đối với một người họ mới có những hành động đó, chỉ đối với một người họ mới có những suy nghĩ đó.

Và Chaeyoung chính là một trường hợp tương tự. 

Tình cảm nơi trái tim của nàng, vẫn từng ngày từng giờ phát triển như đóa hoa hồng nở muộn, chỉ cần đúng thời điểm hay một tác động ngoại lực nào đó, nó sẽ vùng mình, nở rộ và khoe sắc.

...

Nàng bước từng bước chầm chậm đến trước cửa phòng Lisa.

Nàng chỉ muốn được nhìn thấy Lisa, một chút thôi.

Mở cửa, nhẹ nhàng bước vào.

Lisa đang nằm co ro trong tấm chăn. Nàng thấy khó hiểu. Bình thường Lisa sẽ không nằm tư thế như vậy. Chỉ khi cơ thể cô mệt mỏi, mới nằm co mình lại.

Chaeyoung liền đi nhanh đến, lấy tay mình chạm vào trán Lisa. Nóng, rất nóng.

"Lisa à, cậu ổn không?" Nàng hốt hoảng, lây người Lisa.

Lisa không trả lời, chỉ khẽ cau mày lại.

Nàng thấy biểu cảm khó chịu của Lisa, liền nhanh chóng đi ra lấy nước ấm và một chiếc khăn, điều đầu tiên nàng cần làm là phải hạ thân nhiệt cho Lisa.

Nàng không muốn làm phiền các chị, bây giờ cũng đã 3 giờ khuya rồi. Nếu một chút nữa, cơ thể Lisa vẫn không hạ nhiệt thì nàng sẽ cầu cứu.

Lấy nhiệt kế đo cho Lisa, nàng thở phào một hơi, nhiệt độ cũng chưa đến mức báo động.

Nhúng khăn vào nước ấm, rồi vắt cho thật khô ráo. Từng cử chỉ một, nhẹ nhàng lao đều khuôn mặt cho Lisa. Xoa xoa cho đôi chân mày kia không nhíu chặt lại nữa, rồi lau xuống vành môi sớm đã trắng bệch. Di chuyển xuống cổ, nơi nhiệt độ đang nóng rực, khiến nàng không khỏi xót xa.

Nắm bàn tay Lisa lên, lau từng ngón tay, từng khẽ tay cho cô. Những ngón tay thon dài như cảm nhận được sự thoải mái, liền động đậy rồi nắm nhẹ lấy tay nàng.

"Lisa ngoan, tớ sẽ ở đây với cậu" Chaeyoung khẽ cười, xoa xoa bàn tay Lisa, đến khi cậu ấy dần dần thả lỏng và chìm vào giấc ngủ.

Trông thấy khuôn mặt Lisa đã tốt hơn, nhưng đôi môi vẫn còn rất khô nóng. Chaeyoung liền đi ra ngoài lấy vào một ly nước ấm, đưa từng giọt vào đôi môi kia, nàng khẽ cười nhìn đôi môi của cô tựa như một vùng đất cằn cỗi được đón nhận những mưa mà trở nên tươi tốt hơn.

Một lúc sau, Chaeyoung cẩn thận đo nhiệt độ lại cho Lisa một lần nữa.

"Hạ nhiệt rồi." Chaeyoung nhẹ nhõm nhìn nhiệt kế rồi nhìn Lisa. Rồi tự tán thưởng bản thân mình, làm rất tốt!

[ChaeLisa] Everybody knows I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ