Chap 10

13.2K 695 64
                                    

Một tuần qua, cả nhóm đã bận rộn trong phòng thu âm, cuối cùng bài hát cũng đã hoàn chỉnh. Bài hát lần này, giai điệu lại đặc biệt sôi động, cả nhóm đều rất thích thú. Dự kiến khi bài hát này phát hành sẽ gây ra một cú nổ lớn. Ai cũng đều mong đợi.

Hôm nay là ngày đầu tiên cả nhóm bắt đầu tập vũ đạo.

Trên xe.

"Chaeng à..." Lisa mè nheo.

"Sao?"

"Chaeng ơi..."

"Hửm?"

"Chaeng..."

"Chuyện gì?"

Cho dù Lisa gọi nàng không vì việc gì cả nhưng nàng luôn kiên nhẫn trả lời. Bất kể khi nào, Chaeyoung sẽ đều luôn để tâm đến Lisa, đều luôn muốn lắng nghe cô. Lisa rất thích cái cảm giác này.

"Chaeng...."

"Yahhh Lalisa em có thể im lặng một chút được không?" Jisoo quay xuống nói, từ lúc lên xe đến giờ, miệng Lisa hoạt động liên tục, mà toàn nói với cái tông giọng khiến cho ai nghe cũng phải sởn gai ốc. Vậy mà Chaeyoung vẫn có thể chịu được, đúng là tình yêu làm cho người ta mù quáng mà.

"Chaeng, unnie la tớ." Lisa dụi đầu vào vai nàng làm nũng.

"Thì cậu im lặng một chút đi." Nàng cười, xoa đầu cô. Không hiểu sao mấy hôm nay, Lisa như biến thành em gái của nàng vậy, luôn thích làm nũng, nàng luôn phải dỗ dành.

"Nhưng người ta muốn nói chuyện với cậu."

"Nãy giờ cậu chỉ toàn kêu tên tớ, chớ có nói gì đâu?"

"Thì tại người ta thích..." Lisa nhìn lên thấy anh quản lý không chú ý đến họ, liền hôn vào môi nàng một cái.

"Lisa hư..." Chaeyoung giật mình đánh vào vai Lisa, rồi nhanh mắt liếc nhìn anh quản lý, thật may anh ấy đang tập trung lái xe nên không để ý đến hai người.

"Chaeng hứa cho người ta hôn mỗi ngày mà?" Lisa bĩu môi.

"Nhưng đâu phải nơi nào cũng hôn được." Chaeyoung khó xử nói.

"Chaeng hông thương người ta." Lisa giả bộ giận dỗi, quay mặt đi.

"Thôi mà, tớ thương Lili mà, đừng giận a." Chaeng cười, kéo kéo Lisa.

"Yahhh hai cái đứa này, có thôi cái trò con bò này lại hay không?" Jennie ngồi phía trước cũng không thể im lặng được. Từ ngày hai bạn trẻ chính thức yêu nhau, ngày nào hai bà chị cũng bị bắt xem những thước phim sến súa như thế này. Lúc đầu, Jennie còn vui vẻ nhìn hai đứa hạnh phúc, nhưng càng ngày càng thấy chướng mắt rồi. Bộ tụi nó không nhớ là có hai người còn đang cô đơn à? Jennie bực tức nghĩ.

"Là unnie ganh tị đúng hông?" Lisa chọt chọt vai Jennie.

"Jennie mắc gì phải ganh tị với em chứ? Em ấy có chị rồi." Jisoo đánh vào bàn tay đang ghẹo Jennie của Lisa. 

"Có chị thì như thế nào? Có chị thì được gì?" Jennie trầm mặt nhìn Jisoo hỏi. 

"Thì..." Jisoo cứng miệng.

"..." Jennie liếc Jisoo một cái, rồi cúi đầu xem điện thoại, không nói gì nữa.

Jisoo ngơ ngác nhìn Jennie rồi lần lượt nhìn hai đứa em của mình. Em ấy sao lạ thế nhỉ? Jisoo khó hiểu nghĩ.

[ChaeLisa] Everybody knows I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ