Chap 26

11.1K 701 214
                                    

Cả đêm, Chaeyoung không cách nào ngủ được, chân đau một, tim lại đau gấp mười. Chưa bao giờ nàng lại bất an nhiều như lúc này, cái cách mà Lisa đối với nàng, khiến nàng thập phần lo sợ... sự hụt hẫng và mất mát cứ luôn trú ngự trong lòng.

Đến tận gần sáng, khi mặt trời chuẩn bị thức dậy, thì Chaeyoung mới ngủ thiếp đi.

Nhưng được một lúc, lại bị đánh thức bởi cái cảm giác dễ chịu, man mát ở bàn chân bị thương của mình, đêm qua chân sưng rất to và đau. Nhưng cái cảm giác đau ở chân, lại chẳng bằng nỗi đau trong lòng.

Chaeyoung cố gắng mở đôi mắt mệt mỏi của mình ra, đôi mắt cũng đã sưng lên vì khóc.

"Lisa...?" Chaeyoung bật dậy, khi thấy Lisa đang ngồi dưới chân nàng, cúi đầu, cẩn thận, nhẹ nhàng chườm đá cho nàng.

"Nằm yên đi, một chút sẽ bớt đau..." Lisa biết nàng rất đau, vì thấy rõ vết sưng ngày hôm qua vẫn không giảm đi nhiều, vì bản thân cũng từng trải qua loại chấn thương này, nên thừa biết được nó sẽ đau như thế nào, lúc nhìn Chaeyoung đau chân mà bật khóc, lòng Lisa cũng không khỏi xót xa, tất cả cũng là do bản thân giận quá lại hóa rồ, làm đau nàng như thế.

Đêm hôm qua, khi nàng muốn Lisa ngủ lại cùng nàng, thật ra trong một phút giây nào đó, cô đã mềm lòng, nhìn sâu vào đôi mắt long lanh muốn khóc ấy, Lisa thật muốn đi lại, hôn vào mi mắt người thương, ôm nàng mà tỉ tê, nói ra những điều ấm ức trong lòng.

Nhưng, Lisa biết rõ mình, nếu lúc đó Lisa chịu ngủ cùng nàng, thì sáng ngày hôm sau, chắc chắn cô sẽ lại tha thứ tất cả, sẽ lại bỏ qua mọi chuyện, sẽ lại một lần nữa, ngầm nói cho nàng biết, cho dù nàng có làm gì sai đi chăng nữa, cô vẫn sẽ tha thứ tất cả.

Lisa không muốn. Không muốn bản thân lại trở thành loại người đó. Không muốn lại tự đánh mất đi giá trị của mình. Không muốn nàng nghĩ rằng, cô sẽ luôn tha thứ, sẽ luôn bao dung, sẽ luôn vì nàng mà bỏ qua mọi thứ, để rồi nàng lại không còn trân trọng cô nữa.

Nàng bần thần nhìn theo từng cử động của Lisa.

Thà rằng, cô cứ lạnh lùng với nàng, vô tâm với nàng, thì có khi nàng sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Vì sao Lisa đang giận nàng, nhưng lại luôn chu đáo, luôn ân cần quan tâm nàng như vậy?

Điều đó khiến cho Chaeyoung càng day dứt, dằn xé nội tâm kịch liệt. Tự cảm thấy mình, thật sự là một người xấu xa. Người nàng cần quan tâm, người nàng cần lo nghĩ, người nàng cần sợ tổn thương nhất, đang ở trước mắt nàng đây mà. Vì sao cứ mãi bận nhìn người khác, mãi lo sợ cho cảm xúc của người khác, để rồi lại bỏ mặc người đang ngày đêm hết lòng vì mình.

"Tớ hứa sẽ không liên lạc với Jungkook nữa. Tớ thật sự không có tình cảm với Jungkook. Làm ơn tin tớ đi mà." Chaeyoung nắm lấy tay Lisa, van xin.

Tình cảm của Jungkook đối với nàng, có thể nhiều, nhưng làm sao nhiều bằng Lisa?

Jungkook luôn biết cách quan tâm nàng, nhưng làm sao so được với Lisa. 

Chaeyoung từ trước đến giờ, không thể dứt khoát được với Jungkook, chỉ vì trong lòng luôn cảm thấy có lỗi, day dứt vì sự tò mò về tình yêu của mình khi trước, mà gieo hy vọng cho anh, để rồi làm anh đau lòng.

[ChaeLisa] Everybody knows I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ