Chap 6

11.8K 724 302
                                    

"Lisa à..." Chaeyoung tung cửa chạy vào phòng Lisa.

"Cậu đâu rồi Lisa?" Nàng nhìn quanh phòng nhưng không thấy Lisa đâu.

"Tớ đây, trong phòng vệ sinh." Giọng Lisa nói vọng ra.

"Cậu mau ra xử lý đám con của cậu đi, tụi nó vào quậy banh phòng của tớ rồi."

"Cậu cho vào thì tụi nhỏ mới vào được chứ." Lisa lê dép bước ra.

"Cậu... cái đồ vô trách nhiệm." Chaeyoung bất mãn ngồi xuống giường.

"Ơ... Thế cậu muốn sao?" Lisa bật cười trước thái độ của Chaeyoung. Chuyện đám giặc của cô quậy phá cũng đâu có lạ, bình thường Chaeyoung còn bênh tụi nó, vậy hôm nay lại chạy đi mắng vốn cô, đây mới là chuyện lạ.

"Thì tối nay tớ không thể ngủ ở phòng của tớ được đó." Chaeyoung mím môi.

"Vậy cậu qua ngủ với chị Jennie hay Jisoo đi." 

"Cậu...cậu..." Chaeyoung đứng bật dậy, trừng mắt nhìn Lisa.

"Tớ sao?" 

"..." Chaeyoung liếc một cái rồi dùng dằng muốn đi ra khỏi phòng. Lalisa là đồ đáng ghét!

"Này, người ta đùa mà. Cậu đương nhiên phải ngủ với tớ chứ." Lisa kéo tay Chaeyoung lại, cười cười.

"Coi như cậu còn có lương tâm." Chaeyoung lại vui vẻ trở lại.

"Sau này muốn ngủ với tớ thì cứ qua ngủ. Không cần phải tìm cớ như vậy đâu." Lisa kéo Chaeyoung ngồi lên đùi mình, vòng tay siết lấy nàng, vùi mũi vào tóc nàng.

"Ai mà thèm tìm cớ. Tớ..." 

Tiếng chuông điện thoại vang lên, ngắt ngang lời của Chaeyoung. Nàng nhìn tên người gọi, liền đứng bật dậy, rời khỏi người Lisa, trong sự hụt hẫng, mất mát của cô.

"Tớ... tớ ra ngoài nghe điện thoại một chút." Chaeyoung luống cuống để điện thoại sau lưng.

"Cậu không thể nói ở đây được hả? Tớ không thể nghe sao?" 

"Không phải Lisa..." Chaeyoung lắc đầu phủ nhận, nhưng nàng vẫn nhất quyết không nghe máy cho đến khi tiếng chuông tắt đi.

"..." 

Tiếng chuông lại reo lên, Lisa thở dài nói: "Cậu ra ngoài nghe máy đi, tớ đợi cậu!" 

Chaeyoung ngập ngừng nhìn điện thoại rồi nhìn Lisa, mất vài giây sau nàng mới miễn cưỡng đi nghe điện thoại. 

Chaeyoung không biết nữa, nàng không biết chính mình đang làm gì. Nàng không có can đảm, thật sự không biết vì lý do gì lại không có can đảm kể cho Lisa nghe về người đó.

.

Cho đến khi Chaeyoung quay lại, cũng là ba mươi phút sau.

"Sao vậy? Lại đây tớ ôm ngủ nào." Lisa mở mắt, vẫy tay gọi nàng, khi nàng cứ đứng ngẩn người nhìn cô mãi.

Chaeyoung khẽ cười, nằm lên giường, chui vào lòng tay của Lisa. 

"Cảm ơn cậu, Lisa."

"Sao lại cảm ơn?" 

"Tớ... đột nhiên chỉ muốn cảm ơn cậu." Chaeyoung đã sợ Lisa sẽ giận mình.

[ChaeLisa] Everybody knows I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ