CHAPTER 9 (The Fan Sign part 2)

5 1 0
                                    

Iritang-irita si Czarina dahil mabingi bingi na siya sa sobrang ingay ng crowd, gusto na sana niyang lumabas kaso pinigilan siya ng kaibigan nito.

ELI: Stay please..
CZA: Tsk...

Wala naman siyang nagawa kasi hindi naman siya makatanggi sa kaibigan. Kaya naman naupo na lamang siya habang nagwawala ang buong crowd, siya lang ata ang bukod tanging hindi maka relate sa mga taong naandun.

Samantalang si Teahyung naman o mas kilala bilang V ay naagaw ang atensyon ng isang babae na nasa harapan na kasalukuyang nakaupo at nakabusangot ang mukha, samantalagang ang lahat ay nagsisitalon at nagsisisigaw pa.

Nabigla naman ito ng kaniyang titigan na ito pala yung babae na nakabangga niya nung isang araw.

V: I knew it.

Sa mga panahong yung ay marunong na silang mag-intindi at magsalita ng English dahil nag-aral sila para sa army's.

Sa kaniyang pagsalita ay narinig naman siya ni Jin at Jimin.

JIN: Knew what?
JIMIN: Yah, i also heard it.
V: Ahm, nothing...
JIMIN: 확실해요? (Are you sure?)
V: 네 (Ne, Yes)

Hindi na rin naman siya pinansin ng mga ito, ngunit siya ay hindi na nawala ang paningin sa babae, ito na ata ang pagkakataong hinihingi niya upang makilala ito ng pormal.

Nagsimula na rin silang mag intertain ng mga army's pero nawala sa focus si V dahil iniisip niya pa rin ang babaeng iyon. Di niya napansin na meron na palang tao sa harap niya. Tinapik na lamang siya ni Jin.

JIN: Hey!

Ngunit hindi pa rin siya napansin ni V. Kaya naman mas nilakasan niya pa ang pagtapik dito.

JIN: Hey!!!.. (plak!)
V: 죄송합니다 (I'm sorry?)
JIN: Are you really ok?
V: 좀 피곤한데요. (A little tired)
JIN: But we aren't started yet.
V: I'm not in the mood.
JIN: You are always not in the mood, what's new?
V: Tsk!.
JIN: You look pressure than confuse.
V: Am I?
JIN: Aha...

Tinuro naman ng kaniyang hyung ang tao sa harap nito.

V: Oh, 미안합니다 (mian hamnida, I'm sorry)

Himinga naman muna siya ng malalim at nagfocus na lamang sa trabaho.

Samantalang si Czarina naman ay nagtataka na kanina pa dahil nadadalas ang pagtingin sa kaniya nung lalaking nagngangalang V, hindi lamang siya nagpahalata, pero kinikilala na rin ito dahil mukhang nagkita na sila dati pa. Kahit nagsimula na pag fan signing ay hindi pa rin nawala ang tingin ng lalaki sa kaniya.

Ito naman assumera niyang kaibigan ay kilig na kilig dahil akala niya ay tinitingnan siya nung V, maging ang ibang malapit sa kaniya kaya puro tili ang kaniyang naririnig, pero alam niya sa sarili niya na siya ang tinitingnan nito, hindi na lang niya ito pinansin.

ELI: Tingnan mo Cza, mukhang swerte talaga ako ngayong araw, laging tumitingin dito si V, baka type all, yieeee.
CZA: Ahh, ganun ba.
ELI: Oo, pansinin mo, ayan tumingin na naman siya!..
CZA: Baliw ka, hindi naman ikaw yung tinitingnan niya.
ELI: Ay basta, sa akin siya natingin, yieeee.
CZA: Baliw.

Nilibang na lamang niya ang kaniyang sarili at nagsimulang magkuha ng mga litrato.

Nagpicture siya sa crowd at syempre yung pito. Isa isa niya itong nilitratuhan, at pagtapat dun sa lalaki ay ngumiti ito sa camera, saktong pagshot niya at nagsimula na naman ang tilian ng lahat. Hindi naman alam ni Czarina ang magiging reaction dahil sa ginawa nito.

FALL IN LOVE WITH AN IDOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon