"What are you guys doing?" Ito ang tinig nung lalaking kapapasok lamang."D-Drake?! A-anung ginagawa mo dito akala ko nasa Manila ka pa?" Magnus asked curiously.
"I'm just passing by galing sa isang business meeting sa city near here and that's why I've decided to stay here overnight. Ang sabi ng mga bata natin sa baba may ginagawa raw kayong kalukuhan dito kaya pumasok na ako. " wika nito then tilted his head to take a glimpse of me.
"At sino naman ang magandang yan? Bago na naman ba? Sarkastikong wika nito bago lumapit at biglang hinila yung kumot na nakatabing sa aking katawan dahilan para mas lalo akong namaluktot sa pagkakaupo at nagsimulang umiyak.
"Don't do that Drake--' Stanley protested ngunit nakay Drake na yung kumot.
"Oh my gawd' I-it's Astrid? Walang ano ano'y bulalas naman nito na ipinagtaka ko.
Bakit niya ako kilala? I don't know him.
"Hey- you guys get out!" Wika nito pagkatapos makilala kong sino ako. I was curious and afraid. What's this man planning to do?
"Hey...what are you planning to do huh? She's my woman!" Stanley protested ngunit nag-ring ang phone niya kaya lumabas siya ng kwarto agad.
"No, sa akin siya!" Sabat naman ni Magnus. Ngunit tinapunan lamang siya ng mapaniil na tingin ni Drake kaya padabog siyang lumabas na tila walang magagawa pa dahil sa tingin ni Drake.
Nakahinga ako kahit papaano nang malalim dahil doon. Akala ko tutulungan ako ng lalaking to kaya niya pinalabas yung dalawa ngunit natigilan ako at nakaramdam ng takot when he shut the door at dahan dahang umupo sa harap ko.
"A-anung gagawin mo sa akin? Lumayo ka...huwag kang lalapit!" utal kong wika in my quivering voice pero ngumisi lamang siya at dahan dahang hinawakan ang aking nanginginig na mga tuhod.
Pilit akong nagpumiglas ngunit I have no more space to occupy. I was cornered and I can't move.
Hinawakan niya akong muli sa noo. Haplos iyun na may kasamang titig sa aking mga mata ngunit yumuko ako para umiwas nung ibinaba niya ang haplos niya sa aking baba at diniinan ang pagkakahawak dito paangat.
"Why... afraid huh?! Garth's beloved wife is trembling in fear just now in the hands of his biggest karma!" Sarkastiko nitong saad bago ngumisi dahilan para magsalita ako.
"What the hell do you want from me at sa asawa ko?" I said firmly in between sobs kahit na hirap din akong magsalita because he's pressing my jaws strongly.
"Ang tagal kong inisip kong paano ako makakapaghiganti sa hayop na yun! " mariin naman niyang wika before pinning an eye on me.
"Hindi hayop ang asawa ko!" I said bluntly.
(Hahahahah!)
Tumawa lang siya ng malakas at tinapunan ulit ako ng tingin.
"Kinuha ng magaling mong asawa ang taong mahalaga sa akin noon. I can't do anything back then to avenge for myself because he's Garth Frabella, he's a skilled and influential Mafia Boss, no one can beat him!" Wika niya at mariin akong tinitigan bago magsalita muli. "--but now-- my time has come..." he whispered in my ear with his lips pressing it kaya naman napalunok ako sa takot.
"A-anong ibig mong sabihin? " nanginginig ang tinig kong taong then I tilted my head para lumayo sa mapangahas niyang labi pero pader na ang katabi ko. Hindi ako makaiwas.
"Simple lang..., the best revenge for me to do para wasakin siya ay ang kunin ang buhay niya." mapangahas niyang wika na nakahalik parin sa aking tenga.
"Pa-patayin mo ang asawa ko? Wa-walang hiya ka!" naibulalas ko kasabay ng pangingilid ng aking mga luha.
Tumawa siyang muli bago magsalita. "Sinong may sabing kailangan ko siyang patayin physically, ang light naman nun. Alam mo kung ano ang magandang gawin? Ang patayin ang puso niya sa galit at poot dahil aangkinin ko ang nag-iisang buhay niya and--' that's you, Astrid." Sarkastiko niyang saad bago inilapit ng husto ang mukha niya sa aking mukha with evilish* smile on his lips.
Tuluyan ng tumulo ang mga luha ko dahil doon at bahagya pa akong napasandal sa pader ngunit naalarma ako nang hawakan niya ang dalawa jong mga kamay.
Mahigpit ang pagkakawahak niya sa mga iyun and then he locked them against the wall beside my ears tsaka niya dahan dahang isinubsob ang kanyang labi sa mukha ko pagkatapos ay hinalikan niya ako ng marahas.
Pilit akong nagpumiglas ngunit napakalakas niya and I was cornered, hindi ako makagalaw. Mas lalo niya pang diniinan ang pagkakahawak sa aking mga palad bago nagsimulang maglakbay ang kanyang labi to my cheek down to my neck . I can feel his sticky tongue. Napaluha na lamang ako dahil dun. Wala akong magawa kahit na nagpupumiglas ako.
Bababa pa sana siya ng paghalik nung lumakas pa ang aking pagpiglas at pag-iyak. Bigla siyang natigilan dahil doon at nagsalita bago titigan ang aking kabuuan.
"Did the two use you l-last night?" He asked intriguingly talking about Stanly and Magnus.
Hindi ako nagsalita. Tuloy tuloy lang ang aking pagluha.
"Go and take a bath. Ayuko sa kaning lamig!" He said sarcastically.
"Hindi ko yun gagawin!" Singhal ko naman embracing myself. Tinitigan niya lamang ako ng mariin.
"Pupunta ka ng kusa o--" wika niya naman at tumingin sa isang sulok ng kwarto. I think that's the shower room.
"Ayuko! " Singhal kong muli.
Ngumisi lamang siya at tumingin sakin. "Sa tingin mo ba may magagawa ka? Pupunta ka ng kusa o--' gusto mong paliguan kita? " Mapang-akit at nambabanta niyang saad at tinitigan pa ako sa mga mata habang hinaaplos ang aking pisngi.
"Anu hmm? Magkukusa ka o--" hndi na niya naituloy pa ang sasabihin niya dahil dali dali akong tumayo at tumakbo patungo sa lugar na tinignan niya kanina, I think it's where the shower room is.
"What a nice view right next to me." narinig ko pang naiiling niyang bulong pagtalikod ko mula sa kanya na tumayo na din. Napapikit na lamang ako at napayakap sa sarili ko dahil doon.
Sa banyo ay napasalampak na lamang ako sa sahig habang nasa ilalim at dinadama ang lagaslas ng tubig na lumalabas mula sa shower bulb ilang minuto pagkatapos kong kuskusin ng sabon ang aking buong katawan. Nandidiri ako ngunit anung pwede kong gawin.
"H-Hon...please, kailangan mong malaman ang nangyari sa akin..." bulong ko sa sarili ko habang pumapatak ang aking luha kasabay ng padaloy ng tubig saking buong katawan mula sa shower bulb.
"Hon...I missed you and I--'" sambit kong muli nang matigilan ako noong iangat ko ang aking mukha. Isang bulto ng isang lalaki ang nakatayo sa labas ng glass wall ng shower room na kinaroroonan ko.
Thanks for reading. Don't forget to comment/vote/follow babies.
Ps: Please be responsible enough with regards to your readings. Gracias!
🧡
BINABASA MO ANG
Enslaved By The Possessive Mafias
RomanceAstrid Frabella is the wife of Garth Frabella, a former high skilled Mafia Boss. Being the former boss of some mafia guilds, he has a lot of enemies. That became more severe when he became the lover of the hottest beauty queen university student wit...