I panicked when I saw Drake walking towards me. At mas lalo pa akong napalunok sa takot upon seeing his nakedness. Wala siyang kahit na anong saplot.
"Stop there! Huwag kang lalapit!" I shouted at him dahil wala akong magawa para takasan siya this time. Hindi naman ako makatayo dahil hubo't hubad ako. Itinatago ko na lamang ngayon sa mabulang tub ang ang aking hubad na katawan.
Wala lang siyang imik at tuloy tuloy sa paglapit sa akin. Tumayo siya sa tabi ng tub at nakatitig lang sa akin na tila hindi nahihiyang ibalandra sa akin ang buo niyang katawan mula ulo hanggang talampakan. Umiwas ako nang tingin at bahagyang pumihit paharap sa malaking wall painting sa kabilang bahagi ng tub dahil nasa kabila siya.
Ilang segundo pa ang nakakaraan ay umupo siya sa gilid ng tub sa bandang paanan ko. He started playing with the bubbles still with his eyes pinned on me.
"Don't you find this scene exciting, Astrid? He murmured while getting bubbles with his palm applying it on his hairy chest.
"Son of bitch!" I asserted firmly still avoiding his eyes but then I heard him chuckled devilishly*.
Maya maya pa ay inunat niya ang kanyang kamay throwing a ball of bubbles on my face.
"What the hell are you doing? Get out!" hindi ko napigilang bulyaw sa kanya. Tumayo naman siya kaya tila nabunutan ako ng tinik sa dibdib ngunit natigilan ako nung ihakbang niya ang kanyang paa paloob sa tub touching my feet instead of leaving me. Naalarma ako doon at napayakap sa buo kong katawan kasabay ng pagtitig ko sa kanya ng mariin.
"D-don't do it please..." Pagmamakaawa ko sa kanya ngunit sa halip na tumigil ay ihinakbang niyang muli ang isa niya pang paa paloob. Mas lalo akong namaluktot sa pagkakaupo dahil doon at iniiwasang masagi siya dahil umupo na siya sa harap ko at inilubog ang kanyang katawan.
"D-Drake please..." wika ko lamang at tinitigan siya sa mga mata bago ako umiling ng bahagya. Pahiwatig ko iyon na huwag niyang ituloy ang balak niya ngunit maslalo lamang siyang lumubog sa tub stretching his legs wide open reaching my butt space. My legs are definitely in between his' now. Naalarma ako at akmang tatayo na sana ako paalis ngunit maagap siya.
As soon as I stood up, he raised both of his arms wide open grabbing me on my waistline and pulled me over dahilan para mapaupo ako sa lap niya facing him.
Pinilit kong magpumiglas pero maslalo lamang niyang hinigpitan ang pag-kakayakap niya sa aking bewang drawing me closer to his body until my breast touches his hairy chest and it's disgusting. Sinubukan ko pang magpumiglas getting my body away from his' ngunit inangat niya ang kayang mga tuhod that causing me to be stuck in between his strong legs and robust body.
"Drake no please!!!" I exclaimed again looking at his eyes pathetically trying to gain his pardon pero itinaas niya ang kanyang mga kamay mula sa pagkakahawak sa aking beywang at marahas na ihinawak ang mga iyon sa leeg ko just below my ears at mabalasik akong hinalikan. I tried shouting pero masidhi ang paghalik niya sa akin. Sinuntok-suntok ko siya sa likod pero wala parin, mas lumala pa lalo ang paghalik niya sa akin sa kabila ng pagprotesta ng aking mga labi.
Mas tumindi pa nang tumindi ang halik niyang iyun sa akin. Hanggang sa makarating na din siya sa aking leeg.
"Please!!! M-maawa ka, tama na!" I tried to protest but he looks determine to do it with all his might. Napapikit na lamang ako dahil doon. Pagod na akong ngumawa at magpumiglas. Nauubos lang ang aking boses , mga luha, at lakas ngunit walang nangyayari. Hindi siya marunong makinig, wala siyang awa.
Napangiwi ako nung kagatin niya ang aking ibabang labi knocking to enter my mouth. I was hopeless and powerless to stop him from doing it kaya hinayaan ko nalang. Sinuyod ng kanyang dila ang buo kong bunganga at nagpatuloy pa.
"Napalunok ako dahil doon ngunit hawak hawak niya ang aking mukha at patuloy parin sa paghalik sa akin. Wala akong magawa.
Nagpatuloy siya hanggang sa maging siya ay maramdaman ang kanyang pagkalalaki at agad na binitawan ang aking leeg ngunit hindi ang aking labi. Naramdaman ko na lamang ang kanyang mga kamay sa aking legs at sa aking bewang. Nagulat ako nung bigla niya akong iiangat mula sa tub and made his way to the bed nang hindi parin binibitawan ng kangyang mapangahas na labi ang mga labi ko.
Napahawak ako sa leeg niya dahil dun. Pagkarating sa kama ay pabagsak niya akong ibinaba sa kama, pakiramdam ko bumuka yung sugat ko sa likod and it started to bleed dahil nahawakan ko ang malagkit kong dugo. I had the chance to touch it dahil tumayo muna si Drake at iniwan ako saglit.
Nagpunta siya sa isa sa mga closet at binuksan iyon. Pagbalik niya ay may hawak hawak siyang mga neck tie. Sinimulan niyang itinali ang isa kung kamay sa headboard ng kama at isinunod yung isa. Pagkatapos nun ay kumuha siyang muli ng isa pa and he blind-folded me.
I started kicking out my legs sobbing while trying to protest ngunit tila wala siyang nakikita. Wala ding naririnig. He's a total heartless hussy.
Maya maya pa ay naramdaman ko ang madulas na bagay na lumingkis sa aking mga binti and that's why I immediately folded them on my knees subalit hinila niya ang mga iyun stretching them and started to lick them both . I felt his tongue moving from my unkle to my knee caps and started to go higher. My body suddenly vibrated because of it. He then went higher reaching my peak causing me to tingle.
Pinaglaraun niya iyun with his lips. He lingered on it intimately and then he moves again kissing my lower abdomen pagkatapos nun ay sumampa na siya sa ibabaw ko after stretching my legs.
Itinuloy niya pa ang paghalik sa akin kissing every inch of my body with his tongue. Ilang sandali pa ang nakakaraan ay tuluyan na niya akong naangkin.
I did nothing but to keep still while he's doing his disgusting deeds. It's not that I don't want to do something but because I just can't do anything. I'm a total slave, that's what I'm feeling right now.
......
When I wake up, it's already morning. The bright sunrays coming through the glass wall inhabits the room.
Drake is not in the room. I think he left me right away after doing his desires last night. After few minutes I felt something strange in me and I found it out when I went under my blanket. I saw nothing but my nakedness. Wala akong kahit na anung saplot sa katawan.
Masakit man ang buo kong katawan ay agad akong tumayo habang pinipisil pisil para hilutin ang aking mahapding pala pulsuhan na nakatali kagabi bago ako magtungo sa bathroom. Habang inilulublob ko ang aking sarili sa tubig matapos kung magkukos ng buo kong katawan ay bumuhos ang aking luha. Naalala ko ang aking asawa at yung mga nangyayari sa akin sa kamay ng mga hayop na yun. Napasandal na lamang ako sa gilid ng tub at napapikit ng mariin habang tuloy parin ang pag-agos ng aking luha.
Nahihiya ako sa isiping masyado na akong marumi para kay Garth. Iniisip ko kung ano ang magiging reaction niya kapag nalaman niya ang mga kababuyan nung mga hayop na yun sa akin. Matatanggap pa kaya niya ako? O mandidiri siya sa akin tulad ng pandidiri ko sa sarili ko? "Hon..." tanging sambit ko na lamang bago inuntog-untog ng bahagya ang aking ulo sa sinasadalan ko hanggang sa mahilo ako para pansamantalang malimutan ang masalimuot kong sitwasyon.
THANKS FOR READING AGAIN.
BINABASA MO ANG
Enslaved By The Possessive Mafias
RomanceAstrid Frabella is the wife of Garth Frabella, a former high skilled Mafia Boss. Being the former boss of some mafia guilds, he has a lot of enemies. That became more severe when he became the lover of the hottest beauty queen university student wit...