(SPG: read at your own risk)
......
Mas napayakap pa ako ng mariin sa aking tuhod nung makita ko yung lalaki na pumasok sa kwarto. Tumayo ito sa labas ng shower room na kinaroroonan ko ngunit hindi ko ito mamukhaan dahil foggy sa loob ng shower room at dahil na rin sa singaw ng hot water.Kahit na nasa shower room at basang basa ay ramdam ko ang pagbuo ng aking mga pawis dahil sa takot at nerbyos sa isiping baka yung lalaking umangkin sa akin sa mismong shower room na ito ang ngayun ay nakatayo sa labas. Kinilabutan ako bigla dahil dun.
Maya maya pa ay nawala yung lalaki at tumunog muli yung pinto. Tila nabunutan ako ng tinik sa dibdib dahil dun kahit papaano kaya naman agad akong lumabas ng shower room at nagbibis agad.
Ayuko Mang gamitin yung dress at bikinis pero I had no choice but to use them kesa nakahubad ako o idamit muli yung mabaho
kong dress and underwears......Garth's POV.....
"Hon...what's going on?A-anung nangyayari sayo?Anu--' parte parin ba ito ng pagtatampo mo or what?" Nag-aalala kong mungkahi sa sarili ko. It's been almost two days na hindi ko makontak ang asawa ko.
I dialed her up again but it's the same with yesterday. Lumalalim na naman ang gabi ngunit wala parin siyang paramdam sa akin and it's killing me to death. Hindi ko alam Kong anung iisipin ko. Nagpapa-miss lang ba siya sa akin para umuwi na ako agad or is she still resenting me for leaving her? Or is she playing a prank on me?Ano? Hindi ko na alam...." sari-sari kong bulalas sa sarili ko.
"Para na akong mababaliw sa kaiisip Hon. Please kausapin mo naman na ako please. I missed you and I love you so much." I said sitting while pressing my head on the couch's backrest looking at the ceiling trying to prevent my tears from flowing.
*Astrid's POV*
Bago ako tuluyang lumabas ng rest room after I dressed up ay sumilip silip muna ako to make sure that there's no people inside the room bukod dun sa umalis. Pag-katapos nun ay dahan dahan akong naglakad towards the bed when the door opened which startled me causing me to freeze up.
Hindi ko nilingon yung pinto but then I feel someone walking towards me . It was Stanley. I knew it, I can smell his enticing perfume.
Dinaanan niya lamang ako at dumeretsong naupo sa kama holding something. He stared at me .
"Come , sit down . " He said casually.
Hindi ako tumalima sa sinabi niya instead I run towards the door pero hindi pa man ako nakakalabas ay buhat buhat na niya ako sa matipuno niyang katawan at braso. Pabagsak niya akong itinapon sa kama dahilan para sumubsob ako doon.
Agad kong iniaangat ang aking mukha at tinitigan siya ng masama. But he just smirked tapos lumapit siya sa akin kaya agad akong bumalikwas at paupong napaatras hanggang sa marating ko ang dulo ng kama dahilan bumangga ang aking likod sa headboard.
Napatitig na lamang ako sa kanya with my eyes wanting to release tears again pero pinigilan ko.
Umupo siya sa paanan ko at lumapit pa nang napakalapit. I tried to move away from him but he grabbed my hands at pinasandal ako bigla sa headboard ng kama.
Napapikit lang ako dahil doon dahil wala akong magawa pero something cold was applied to my lips causing me to open my eyes then I saw Stanley's face looking at my lips. He's putting some cream on my wounded lips then he stared at me after.
"Don't be surprised... may kapalit yan." Sambit niya tsaka niya ako tinitigan ng matagal sa mga mata bago magsalita staring at my lips.
"The instruction says... you're not allowed to wet your wound for few minutes until the wound extracts the essence of the cream. But I guess... you can wet them now. Like this--'" Wika niya at dahan dahang sinakop ng kanyang mga labi ang akin. I tried backing out but I can't move. He's holding both of my shoulders and that's why my body and head are stuck on the headboard. I was cornered again.
BINABASA MO ANG
Enslaved By The Possessive Mafias
RomanceAstrid Frabella is the wife of Garth Frabella, a former high skilled Mafia Boss. Being the former boss of some mafia guilds, he has a lot of enemies. That became more severe when he became the lover of the hottest beauty queen university student wit...