Win Metawin
Bố tôi vẫn luôn dạy không nên để tình cảm xen lẫn vào công việc. Biết điều đó, nên dù vào GMM, biết cũng nhiều đàn anh đàn chị nhưng tôi thực sự chưa quá thân thiết với ai, kể cả bạn diễn của tôi P'Bright. Anh rất tốt, hay chỉ bảo nhưng có điều gì đó trong tôi cứ nói rằng không nên quá thân thiết với Pi. Và đáng lẽ tôi nên nghe theo trực giác của bản thân.
Tháng trước, kết thúc ngày quay cuối cùng của phim Still 2gether, cả đoàn phim đã có buổi liên hoan và tất nhiên rượu là điều không thể thiếu. Dù đã từ chối nhưng vì vui và sự gạ gẫm của P'Gunsmile tôi đã uống say. Nói là say nhưng thực sự tôi vẫn còn nhận thức được những gì xảy ra trong đêm đấy.
Khi ai cũng ngà ngà say, đa phần đều đã ngủ gục trên bàn hoặc lại tiếp tục uống và nói nhảm thì tôi lặng lẽ đi về phòng. Và ngờ đâu, tôi bắt gặp ở giữa phòng ngủ chung của tôi và P'Bright, P'Bright đang ngồi tự thẩm. Gò má ửng hổng, hơi thở gấp gáp, áo xộc xệch, khuông mặt mờ hồ của P'Bright đang nhìn chăm chăm vào tôi. Tôi xác định P'Bright đã say rồi. Bởi người tỉnh chẳng ai làm thế giữa lúc ngoài kia có 1 đống người cả.
Tôi hơi bối rối, vội bỏ chạy ra ngoài thì nghe thấy giọng P'Bright trầm trầm.
- Anh muốn em
Tôi đơ người, rồi như có ai điều khiển tôi chốt cửa rồi từ từ quay người tiến lại, ghé đầu mình vào sát đầu anh. Anh không hề đẩy tôi ra, chầm chậm kéo tay tôi chạm vào thằng em của anh.
Đây chẳng phải là cơ hội của tôi sao? Tôi thích anh. Đừng hiểu lầm, tôi không phải gay. Trước tôi cũng đã từng có bạn gái. Nhưng từ khi gặp anh, tôi mới biết đúng là tình yêu không phân biệt giới tính. Cách anh chăm sóc, dạy bảo, quan tâm tôi khiến tôi càng muốn nũng nịu, dựa dẫm anh nhiều hơn. Tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho anh chứ, nhưng là diễn viên, tôi cũng biết cách che giấu nó bởi nhỡ tình cảm của tôi lộ ra, anh ghê tởm tôi thì sao?
Đóng phim BL nhưng đâu có nghĩa a sẽ gay đâu chứ. Hơn nữa vì đóng phim này mà anh và bạn gái cũ bất đồng và chia tay, chắc chắn anh sẽ không có tình cảm nào hơn tình anh em với tôi đâu. Nhưng đêm nay anh bảo "Anh muốn em" chẳng phải anh cũng thích tôi rồi sao.
Tôi nhướn đầu hôn môi anh, tay vẫn không quên vuốt ve thằng em nhỏ của anh. Chìm đắm trong không gian những tiếng thở gấp, anh đè tôi xuống, cởi quần tôi rồi thuận tay nới lỏng cho tôi. Chẳng biết do hồi hộp hay men rượu khiến tôi quên đi mọi đau đớn, tôi chỉ muốn anh và tôi hòa làm 1 ngay lập tức.
Trong phòng giờ chỉ còn tiếng thở gấp cùng tiếng rên khe khẽ, anh bắt đầu để thằng em xâm nhập tôi. Tôi nhíu mày vì thấy hơi đau nhưng rồi nỗi đau cơ thể biến mất khi anh khẽ thì thầm vào tai tôi
- Nevy à
Người tôi cứng đờ nhưng tôi vẫn muốn xác nhận lại lần nữa. Giọng tôi run run
- Gọi...gọi lại...tên em đi
Tôi vẫn mong đợi rằng anh sẽ gọi tên tôi, nhưng tôi đã lầm. Anh vẫn gọi tên người con gái ấy. Tôi cười nhẹ. Là tôi đã mong đợi quá nhiều. Tôi chẳng còn chút cảm hứng nào nữa, tôi đẩy anh ra. Tay anh níu tôi lại.
- Anh nứng đến độ chỉ cần là ai cũng được à? – Tôi nhẹ giọng nói. Được vậy em giúp anh.
Tôi quay lại, vừa nhẹ nhàng nắm cậu nhỏ của anh vuốt ve, giọng anh rên bên cạnh nhưng nước mắt tôi cứ tuôn rơi. Tôi không một lần nhìn lên mặt anh. Anh gầm nhẹ, phóng hết dục vọng của mình ra rồi ngã xuống ngủ. Tôi lau tay mình rồi bước ra khỏi phòng, gọi xe đi về.
Tôi đích thực thích anh, nhưng sẽ không bao giờ để mình là kẻ thế thân cho bất cứ 1 ai cả. Chúng tôi chỉ nên là anh em, suốt đời là anh em...
-------------------------------------
Trong truyện mình sẽ thêm các nhân vật khác vào nhưng chỉ là thêm thôi nhé. Mình không có ý chỉ trích ai cả đâu. Mình chưa từng gặp họ, chưa từng tiếp xúc nên chắc chắn không biết về tính cách thực của họ. Chỉ là truyện cần phải có cao trào và các tình tiết ngược chính là thứ dễ dàng để đẩy nội dung truyện cũng như giải quyết các vấn đề của nhân vật thôi.
Các nhân vật sẽ có tính cách xấu nhưng ngoài đời họ không xấu thế đâu nhé. Vẫn câu nói đọc for fun thôi nhé các bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Giá Như Đừng Bắt Đầu
FanfictionTruyện chỉ là tưởng tượng của mình về BrightWin ở ngoài đời. Nếu xuất hiện các tình tiết giống ngoài đời thì 1 là do mình dựa trên các sự kiện có thật (nhưng sẽ có biến tấu theo ý mình) hoặc do mình tiên tri được á =))))) Đọc for fun thôi nhé các bạ...