Chap 6: Cái Kết Của Trà Xanh

613 33 4
                                    

Ai nói làm trà xanh là đơn giản? Vậy thì vào mà thử làm đi nè, tôi nản lắm luôn rồi á. Chắc là vì không có tính cảm thật, mọi chuyện đều là diễn nên lúc này tôi thực sự muốn bỏ cuộc. Nhưng vì tôi biết 2 người này chắc chắn có tình cảm với nhau, không có chất xúc tác là trà xanh tôi đây có khi mướt mùa họ mới đến với nhau được quá. Thôi kiên nhẫn 1 chút để ông anh yêu quý của tôi có bồ mới được.

Và kết quả của sự kiên nhẫn của tôi chính là việc P'Gulf giờ đây giữ khư khư P'Mew. Chúng tôi đi ăn 3 người, xem phim cũng cần 3 người, đi chơi cũng là 3 người...thiếu điều đi ngủ cũng 3 người luôn á.

Bạn cũng thắc mắc thấy hành động thân thiết thái quá của tôi, P'Mew có lấy làm lạ không á? Tất nhiên là sau 2 buổi cứ dính sáp sàm sạp là P hỏi tôi liền à. Thực sự lúc đầu P cũng muốn tôi ngừng lại, nói 1 hồi anh cảm thấy làm thế là đem muối bỏ bể ra sao, anh không muốn phiền em thế nào. Nhưng sau khi nghe tôi giải thích về thái độ của P'Gulf khi tôi gần gũi anh, khiến anh cũng nguôi nguôi. Không thử thì sao có kết quả phải không?

P'Mew và P'Gulf đang quay phần 2 của TharnType the series. Dù chả phải nhân viên trường quay hay diễn viên của đoàn, nhưng sự xuất hiện của tôi ở đây đã trở thành sự quen thuộc bởi hầu như hôm nào tôi cũng đến chơi. Lúc đầu mọi người cũng xì xầm bàn tán, tuy nhiên tôi ở lại cũng không quá lâu, lại chỉ đến khi đã gần quay xong nên nhân viên cũng không nói gì.

"P'Mew, anh xong chưa vậy?" - tôi hỏi

"Còn 1 cảnh nữa, có đồ ăn vặt này, ngồi chờ anh chút"

Tôi còn chưa kịp đáp lời, P'Gulf đã xen vào.

"Cậu rảnh vậy? Hôm nào cậu cũng đến là sao?"

"P'Gulf à có phải hôm nào em cũng đến đâu, chỉ khi nào P'Mew quay em mới đến thôi mà. Mà sao em đến anh lại cáu vậy? Anh không thích em gần gũi với P'Mew hả?"

"Cậu...cậu...là, là tôi sợ cậu làm ảnh hưởng đến tiến độ quay"

"Đâu có sao đâu, em đến nên P'Mew mới có động lực hoàn thành cảnh quay nhanh đấy chứ"

Mặt P'Gulf nhăn lại khó chịu. Việc chọc P'Gulf thế này đúng vui, 1 trong những lý do để tôi kiên trì làm trà xanh đấy.

"Ý em là việc em đến khiến P'Mew biết là sắp đến giờ ăn nên cố gắng xong nhanh để đi ăn"

"Thôi nào. Ngồi đây đợi bọn anh chút nhé" Nói rồi P'Mew vỗ vai tôi rồi nhanh chóng kéo P'Gulf đi, vừa xoa xoa 2 vai vừa dịu dàng vỗ về.

Thực ra việc tôi và P'Mew thân thiết không chỉ khiến P'Gulf khó chịu mà fandom 2 bên cũng không ưng ý lắm, nhưng lực lượng đẩy thuyền ma cũng không phải là ít. Nếu P'Bright và P'Gulf được đẩy vì là bạn học với nhau, thì tôi và P'Mew lại được xem là cặp đôi đại gia là cùng sinh cùng ngày, cùng tháng nên được fan ghép rất nhiều. Đặc biệt, gần đây P'Bright hay up hình với Nong Tu, để Nong Tu làm mẫu cho Astro nên nhiều fan cũng muốn gán ghép tôi với những người khác.

Trên đường đến nhà hàng, P'Gulf đã nói sẽ có bạn đến ăn cùng, nhưng tôi không ngờ đó là P'Bright. Cả tôi và P'Mew đều bất ngờ. Trong lúc ngồi đợi món ăn lên, tôi kéo P'Mew ra ngoài.

Giá Như Đừng Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ