Bỗng thấy hơi ấm chạm vào mặt mình, tôi mở mắt ra thấy Win đang hôn lên trên má mình, tay em lau đi nước mắt tôi.
"Em không tự tin mình sẽ có được tình cảm của anh. Mỗi lần anh có cử chỉ thân thiết với em trước mặt mọi người em đều nghĩ rằng anh đang làm fanservice. Em không muốn anh chỉ thân thiết với em vì công việc."
"Anh cũng không muốn chỉ thân mật với em khi ở trên hình." - tôi ngồi xuống cạnh em, tay chạm lên mặt em.
"Anh thực sự yêu em chứ? Em hay ghen, không muốn chia sẻ tình cảm của anh cho ai đâu."
"Ừ còn hay tự biên tự diễn, ấu trĩ nữa" - tôi vừa cười, vừa hôn nhẹ lên môi em.
"Anh biết hết mà, anh vẫn yêu em." - lại hôn em lần nữa, tôi nhìn thẳng vào mắt em. "Vậy anh đã từng khiến em tổn thương, em sẽ cho anh một cơ hội để chứng minh lại mình yêu em nhiều như thế nào chứ?"
"Ừm" Win gật đầu, mỉm cười.
--------------------------------------------
Dỗ Win nín xong, tôi ôm em trong lòng, tự nhiên nghĩ ra chuyện vụ khách sạn, vừa vuốt tóc em, tôi khẽ hỏi.
"Em thực sự định để cô bé kia ngủ với anh hả?"
"Ừm. Em nghĩ vì lâu rồi anh không ngủ cùng ai nên...nên... anh đến với em chỉ vì muốn giải tỏa."
Tôi cắn vào má em khiến em nhăn mặt.
"Hay thật đấy. Yêu anh mà đẩy anh đi ngủ với người khác."
"Đúng rồi đấy, anh đến với em vì chuyện đó mà. Em làm giỏi quá, giờ anh chỉ muốn làm cùng em thôi, em chịu trách nhiệm đi."
"Chắc hẳn lần trước anh làm ít quá nên em nghĩ anh còn sức tìm người khác bên ngoài phải không? Để anh trả bài cho em hằng ngày cho em khỏi nghi ngờ, để biết anh yêu em nhiều thế nào nhá."
Tôi kéo em vào nụ hôn sâu, dần dần cởi quần áo của cả 2 xuống. Win trắng thật đấy. Đang chìm sâu vào nụ hôn, tự nhiên em ủn tôi ra.
"Đợi tí, đợi tí, đợi em đi chuẩn bị đã."
Tôi kéo tay em lại, đẩy Win xuống giường, tay chạm vào lỗ hậu của Win.
"Chuẩn bị chỗ này hả?" - Tôi nhìn Win mỉm cười.
"Để em tự làm." - Win đẩy tay tôi ra, che nó lại.
"Tại sao" - tôi hỏi
"Chỗ đó... anh biết mà... nó... nó không đẹp. Anh sẽ không muốn chạm vào nó đâu."
"Chỗ nào của em anh cũng muốn chạm cả."
Nói rồi, tôi rò rẫm xuống sờ cậu nhỏ của Win, chăm chú nhìn những biểu cảm trên mặt em. Thấy em mắt nhắm tịt, cau mày lấy tay bịt miệng, tôi gỡ tay em ra rồi lại hôn lên bờ môi căng mọng của em.
Rời khỏi miệng em, tôi vẫn 1 tay giữ chặt tay em, 1 tay không ngừng vuốt cậu nhỏ của em, miệng tôi cũng không rảnh, tôi vùi miệng vào ngực em để mút 2 hạt lựu đo đỏ. Bỗng em phát ra tiếng rên khe khẽ, thấy tôi ngửng đầu lên nhìn, em vội quay mặt đi, cố kìm nén tiếng rên lại. Tôi ngồi dậy, rồi gọi tên em.
"Win ơi, nhìn xuống dưới đi em."
Win thẫn thờ nhìn xuống dưới theo lời tôi. Tôi đem cậu nhỏ của mình đè lên cậu nhỏ của em, 2 thằng nhóc đều ngửng đầu dậy rồi, tôi cầm tay em vuốt ve cho 2 đứa nhỏ.
"Anh...anh...anh thực sự không biết xấu hổ." - Nói rồi em quay đầu đi, mặt đỏ ửng. "Gel..gel bôi trơn (em nhỏ giọng xuống) ở đầu giường ý."
"Cần gì" - tôi rúc vào tai em khẽ nói - "anh thích dùng của nhà trồng được."
Nói rồi tôi nắm lấy tay em rồi vuốt ve 2 đứa nhóc nhanh hơn. Em rên lên rồi nhìn 2 đứa nhóc phía dưới. Tay chúng tôi đầy tinh dịch rồi.
"Tuổi trẻ mà ra nhanh hơn anh đấy hả?"
"Anh..anh cũng.. ra rồi mà."
"Nhiều thế này mới đủ dùng."
Nói rồi tôi lấy tinh dịch của chúng tôi thay chất bôi trơn để mở rộng hậu huyệt của em. Em giật mình, ôm chặt lấy cổ tôi, vùi đầu vào vai tôi. Hơi thở của em phả vào tai khiến tôi chỉ muốn đút vào trong em ngay lập tức. Để thằng Bright nhỏ không ra quá sớm, tôi lao vào hôn lấy môi em. Khi lỗ nhỏ đã mềm, tôi cắn nhẹ môi em trước khi rời bỏ bờ môi mọng nước đó.
Thấy tôi định đút thằng em tôi vào, em lấy tay chạm lên bụng tôi.
"Bao cao..su... anh phải...đeo vào."
"Hắn ta (Will á, má Bright thù dai) khi làm với em có đeo không."
Em im lặng 1 chút rồi nói nhỏ "có.."
"Thế thì anh không. Từ nay về sau em sẽ chỉ làm với anh thôi, không cần đeo nữa."
Em chưa kịp lên tiếng tôi đã đưa thằng em mình đi khám phá sâu bên trong em rồi. Đúng là có hơi khó khăn chút. Thấy Win dùng tay nắm chặt ga giường khiến tôi xót không thôi. Định lên tiếng an ủi em thì em quả biết ghẹo gan tôi.
"Không sao... anh cứ vào đi, em quen rồi"
QUEN, là em làm quen với thằng kia hả? Má nó, tôi đến sau nhưng đừng hòng em quên được tôi. Tôi tức giận đút hết thằng em vào sâu bên trong. Em giật thót người, cảm giác như em ngừng thở luôn vậy. Ai bảo đang lúc này em dám nói câu đó chứ.
"Nhớ rõ thằng em của anh đi, chú tâm đến nó đi nào."
Tôi vỗ mạnh vào mông em, khiến nó hồng lên rồi 2 tay giữ chặt 2 trái đào mạnh mẽ luân động bên trong em. Win bất giác rên to, với lấy cái gối bên cạnh để giấu mặt vào trong. Sao tôi có thể để em như thế được. Tôi vứt gối ra, nắm cằm để em nhìn thẳng vào mặt tôi.
"Mở mắt ra nhìn anh đi. Nhìn xem ai là người duy nhất được làm chuyện này với em đi."
Thân dưới đang làm việc không ngừng nghỉ nên thân trên cùng phải năng suất theo chứ nhỉ. Tôi cúi xuống, kéo tay em để lên vai, ôm lấy cổ tôi, môi lại chìm đắm trong môi em, 2 tay tôi nhẹ nhàng vân vê 2 hạt lựu.
"P'Bright..em.e..em ra..ra rồi..hừ..hừ"
Một hồi thỏa mãn, tôi ấn chặt người mình vào em, để thằng nhóc của tôi ra trong em sâu nhất có thể. Trong lúc Win còn đang mê man. Tôi lật người em lại, để em nằm úp mặt xuống giường. Tất nhiên, thằng nhóc Bright nhỏ còn sung sức lắm, sao dừng nhanh thế được.
"Mai chủ nhật đấy, thêm mấy lần nữa nhá."
Không đợi Win đáp, tôi nhanh chóng tiến vào em lần nữa.
--------------------------------------------
Cái này chỉ có trong truyện để thêm phần tình thú thôi nha các bạn. Còn ngoài đời dù sao cũng bảo vệ bản thân với BCS nhé, vẫn có nguy cơ lây bệnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giá Như Đừng Bắt Đầu
ФанфікиTruyện chỉ là tưởng tượng của mình về BrightWin ở ngoài đời. Nếu xuất hiện các tình tiết giống ngoài đời thì 1 là do mình dựa trên các sự kiện có thật (nhưng sẽ có biến tấu theo ý mình) hoặc do mình tiên tri được á =))))) Đọc for fun thôi nhé các bạ...