Chap 8

505 31 1
                                    

P'Mew trông khá bất ngờ khi thấy P'Bright tới. Trái với sự sượng trân từ vị trí của P'Mew thì P'Gulf lại cười ngoác miệng, chạy ra vỗ vỗ vai P'Bright. Tôi nhanh chóng ngồi vào ghế đối diện P'Mew rồi nói. 

"Đừng nhìn em như thế. Em đã cố phóng ra khỏi nhà rồi nhưng P'Bright cứ đòi đi theo."

Vừa dứt lời, P'Bright đến chào P'Mew rồi ngồi xuống kế tôi. Haizz vậy là kế hoạch trà xanh của tôi bữa nay đổ bể rồi. Thấy tôi thở dài, P'Mew dùng ngón tay khẽ gẩy nhẹ mũi tôi.

"Sao thế? Nay lại bận lắm hả?"

"Bọn em nay rảnh, ở nhà cả ngày với nhau."

Tôi mở to mắt ngạc nhiên, quay sang nhìn P'Bright.

"Hoyyy, thật hả? Tao tưởng chỉ là tin đồn mày với Win sống chung do fan mày tạo nên chứ hóa ra là thật à?" - P'Gulf trông có vẻ phấn khích hỏi.

"Ừ, vì tin đồn vớ vẩn tách couple nào đó nên giờ bọn tao sống chung." 

Không khí bàn ăn im lặng. May mắn đồ ăn cũng được mang lên. Ăn được 1 hồi, P'Bright bước vào nhà vệ sinh. Phải tranh thủ cơ hội này thôi chứ nhở. Tôi nhanh chóng đạp chân P'Mew, nháy mắt ra hiệu anh nên bắt đầu skinship với tôi đi. Quả là anh trai tôi, hiểu ý ngay được. P'Mew xúc 1 thìa đồ ăn lên rồi đưa lên miệng tôi.

"Ăn đi Win, em thích món này mà. Dạo này anh thấy em ốm đi đấy."

"Ôi ngon quá P. Giá như hôm nào cũng có đồ ăn ngon thế này thì tốt." 

Ô hổ, người cạnh P'Mew mặt đen lại rồi kìa. Làm tốt lắm, hành động tiếp đi P'Mew. Có người đang phải ăn cẩu lương ngập mặt kìa. 

Đang hí hửng với màn anh xúc em ăn thì bỗng nhiên từ đâu 1 bàn tay vươn tới chặn miệng tôi lại, không cho P'Mew đút cho tôi nữa.

"Bọn em vẫn đang đóng phim P. Win không được tăng cân trong giai đoạn này đâu." 

Rồi thuận tay P'Bright dùng giấy ăn định lau miệng cho tôi. Tôi giật mình lùi lại, lấy tay đón lấy giấy ăn từ tay P'Bright để tự mình lau miệng. Lông mày P'Bright nhăn lại rồi nhanh chóng quay đi, không nhìn tôi nữa. Ao, việc tôi ăn nhiều làm P khó chịu đến vậy sao?

"Không sau đâu P'Bright, em vẫn tập gym thường xuyên mà. Ăn chút cũng có sao đâu..."

Giọng nói tôi nhỏ dần khi thấy P'Bright nhìn sang tôi nhăn mày, ánh mắt không hài lòng. Ủa, rồi tôi làm gì sai sao?

Sao tôi cứ có cảm giác như P'Bright đang ghen vậy nhỉ? Không đâu Win, đừng chỉ vì chút hành động nhỏ đó của P'Bright mà mày nghĩ anh ý sẽ dành tình cảm cho mày. 

Kết thúc bữa ăn, P'Bright đèo tôi về nhà . Không khí im lặng, chỉ có tiếng nhạc trong playlist trên xe phát ra,  P'Bright bỗng nhiên mở lời trước.

"Em nên ít gặp mặt P'Mew lại đi"

"Tại sao?" - Tôi quay đầu sang, ánh mắt khó hiểu nhìn anh. Anh thì vẫn nhìn chằm chằm về phía trước.

"Anh nghĩ P'Mew và Gulf có gì đó hơn tình bạn. Anh không muốn em xem vào tình cảm giữa họ"

Hay thật, anh nhạy cảm và tinh tế trong việc nhận ra cảm xúc của mọi người xung quanh, trừ tôi. Và tôi ước, giá như tôi chỉ không có tình cảm gì quá phận vơi anh, chỉ coi như anh em thì có phải tốt không. Chắc anh cũng sẽ bảo vệ, quan tâm tôi như cách anh đang làm với P'Gulf. Nếu có ai ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn anh, anh sẽ nghĩa hiệp giúp đỡ bạn và ngăn chặn các nhân tố xấu khác bên ngoài. Ở đây ám chỉ là tôi - trà xanh gây khó chịu cho P'Gulf chăng? 

"Thì sao? Chả lẽ vì thế em sẽ không được chơi với P'Mew nữa? Kể cả họ có là người yêu, P'Mew vẫn có cuộc sông riêng của mình chứ? Chả lẽ anh ý phải bỏ hết bạn bè, đồng nghiệp khác?"

"Em thấy không, việc em gần gũi P'Mew không chỉ khiến Gulf khó chịu mà cả fan 2 bên cũng không hài lòng. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến công việc của em."

"Dù chúng ta là cặp đôi của công ty, nhưng fan chúng ta vẫn cãi nhau trên mạng mà. Em không nghĩ mối quan hệ của em và P'Mew có gì sai. Em không muốn nói thêm về vấn đề này nữa."

Tôi không ngờ tới việc P'Bright đột ngột tập xe vào vệ đường. Xe dừng đột ngột khiến người tôi chao đảo. Chưa kịp định thần lại, P'Bright đột ngột năm vai tôi, nghiêng người tôi đối diện mặt P.

"Em mới vào nghề thôi đó Win. Hãy biết đi đường nào là an toàn cho sự nghiệp của mình đi."

Lại câu chuyện sự nghiệp. Anh chắc hẳn sẽ là 1 mentor, 1 người thầy giáo giỏi đấy. Nhưng tôi thì chán làm học sinh ngoan rồi.

"Ngoài các event, hoạt động cùng các nhãn hàng thì giờ chúng ta có các dự án riêng rồi P. Anh yên tâm, dù có gì xảy ra với em thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của anh đâu. Chúng ta chỉ là đồng nghiệp thôi. Anh không cần quản đến chuyện tình cảm của em."

Tôi bước ra khỏi xe mặc sự ngỡ ngàng của P'Bright, nhanh chóng lên taxi rồi rời đi.

 --------------------------------------------

Do mình lười biếng nên lâu lắm rồi không viết tiếp. Mình vừa nghỉ việc, đang rảnh nên sẽ tiếp tục viết lại truyện này. Gu mình không phải truyện dài nên chắc chắn truyện không hơn 20 chap đâu. 



Giá Như Đừng Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ