Sáng chủ nhật hôm nay có vẻ đẹp hơn các ngày khác nhỉ?
Mở mắt ra thấy Win vẫn đang nằm bên cạnh mình, ánh sáng từ cửa sổ hắt vào càng khiến làn da em như phát sáng khiến tôi không thể rời mắt khỏi em. Bờ môi hờ hững, trước vốn đã đầy đặn nhưng chắc qua hôn nhiều quá nên nay lại càng căng mọng hơn, nhìn gợi cảm vô cùng. Tôi hôn nhẹ lên môi em, chúa ơi, cuối cùng em cũng là của tôi rồi, thích quá má ơi.
Tôi ầm chặt lấy em, rồi rúc vào cổ em vừa ngửi vừa hôn. Là mùi hương của Metawin nè. Hương thơm nhẹ nhàng, hình như còn ngòn ngọt nữa. Metawin ở trong tâm trí tôi luôn là một chàng trai sạch sẽ, trắng trẻo, thơm tho. Trước mỗi lần ở cạnh em, thấy mùi hương dễ chịu quá, nhiều lần tôi hỏi em chai nước hoa em đang dùng, nhưng lần nào dùng thử cũng chả được mùi như trên cơ thể em. Hóa ra người không, không cần dùng nước hoa đã thơm ngon như vậy rồi. Mùi hương Metawin lúc sáng sớm còn hấp dẫn hơn nhiều lần so với nước hoa.
"P'brightttttt, em nhột"- em trở mình, tay đập nhẹ vào người tôi.
"Metawin của anh thơm thật đấy, người còn mềm mại nữa chứ"
Vừa đáp lời em, tôi vừa lấy tay mân mê ngực, eo của em. Đến khi tay đang định ngao du đến Win nhỏ, Win đã kéo tay tôi lại.
"Em mệt lắm P"
"Ừm" - Tôi hôn lên trán rồi lên môi em - "để anh xoa bóp cho em"
Tôi cúi xuống hôn lên ngực em, tay lại tìm đến hậu huyệt em. Chà tinh dịch của tôi vẫn còn trong em nè.
"Hôm qua em được đút "ăn" no quá nhở? Bên trong vẫn còn đầy này."
"Tại anh...tại anh làm lâu quá...em chưa đi lôi chúng nó ra được đấy."
"Ừ lỗi anh, lỗi anh, để anh lôi chúng ra hết nhé." - Tôi ghé tai em thì thầm, tay vẫn cặm cụi mò mẫm bên dưới.
Win có vẻ không chịu được nữa, em kéo mặt tôi lại gần, hôn tôi thật sâu. Em tự động mở chân ra.
"Được rồi màaaaaa, nhanh lên đi anh"
"Nũng nịu cơ đấy, hóa ra có người không chờ được rồi này."
Tôi lại đưa Bright nhỏ vào em, cảm giác ấm nóng bao quanh khiến tôi không chịu được nữa, nhanh chóng luân động. Chuyên gia bảo rồi, sáng nên vận động mà.
--------------------------------------------
Sau khi ăn trưa vào lúc 2h chiều, tôi nhàn nhã gối đầu trên đùi Win. Chúng tôi nhàn nhã xem phim "Forrest Gump". Khi đến đoạn Jenny sau khi đi ra khỏi quán rượu, bỏ lại Forrest 1 mình rồi rời đi cùng 1 người đàn ông khác, tự nhiên tôi giật mình. Cảm giác bất an trong tôi ập đến, tôi nắm lấy bàn tay Win đang luồn trong tóc tôi, ngước mặt lên nhìn em.
"Chúng ta thật sự đã ở bên nhau rồi đúng không em?
"Ừ. Sao anh lại hỏi thế?" - Win nhìn tôi với đôi mắt khó hiểu.
Tôi ngồi dậy, nhìn thẳng vào mắt em.
"Em...em đã kết thúc với tên Will kia chưa?"
"Anh không muốn em tiếp tục mối quan hệ nào với hắn ta nữa. Anh muốn em giờ chỉ là của riêng anh thôi. Anh biết...trước kia là lỗi của anh, anh đã không thẳng thắn với em, khiến hắn ta có cơ hội tiếp cận và dụ em vào mối quan hệ đó. Vậy em có thể....có thể..."
Tôi ngập ngừng, tôi không muốn trở thành 1 người xấu tính, hay kiểm soát trong mắt em. Tôi yêu em, chấp nhận hết mọi điều của em, nhưng cái tên đểu cáng kia là ngoại lệ, hắn đã lừa em vào mối quan hệ đó, nhỡ trong những lúc chúng tôi cãi nhau, hắn lại lừa em, khiến em rời xa tôi thì sao.
"P'Bright, em cắt đứt hoàn toàn với anh ấy rồi. Em cũng muốn dừng lại mối quan hệ đó với P'Will nên hôm trước mới bảo anh ấy qua lấy hết đồ về đấy. Lần trước để anh phát hiện ra em có fwb, em không muốn mình trở thành con người xấu xí trong mắt anh nên em đã quyết định cắt đứt với anh ý. Đây này, em xóa số điện thoại, tin nhắn rồi các mạng xã hội em cũng chặn anh ấy luôn rồi nè. Anh xem đi." - Nói rồi, em cầm điện thoại lướt lướt chỉ cho tôi.
Bỏ điện thoại xuống, em lấy 2 tay áp lên má tôi, quay mặt tôi đối diện với em. Sau đó, em hôn lên trán, mũi, má, môi tôi. Mỗi lần môi em chạm xuống, trái tim tôi không ngừng nhảy múa loạn xạ.
"P'Bright tin em nhé. Giờ em chỉ có mình anh thôi, nhá nhá nháaaaaaa"
Tôi lao đến ôm em, khiến 2 đứa cùng ngã ra ghế sofa. Nằm đè trên em, tôi rúc sâu vào cổ em, 2 tay ôm chặt người nằm dưới.
"Anh yêu em nhiều lắm. Anh sẽ làm em thật hạnh phúc, bù đắp cho quãng thời gian ngốc nghếch trước kia của anh."
Win mỉm cười nhưng rồi rất nhanh sau đó, nụ cười tươi roi rói kia đã bị biến mất bởi có kẻ cuồng hôn nào đó không chịu được, đã nhanh chóng che lấp nó bằng đôi môi mình.
Có những tin đồn râm ran rằng 2 ngôi sao BL viết tắt B và W là 1 đôi, cũng có người nói rằng họ đã chuyển về sống cùng nhau, cũng có người đồn 2 người đã ra mắt gia đình hai bên. Dù được hỏi bao nhiêu lần, 2 nhân vật nói trên cũng chỉ mỉm cười trả lời.
"Vui lòng để ý đến những dự án của chúng tôi."
Câu trả lời chả phải đồng ý, cũng chả phải từ chối. Chỉ là họ muốn cuộc sống êm đềm, bên cạnh nhau mà không cần phô trương hay bị sự soi mói của mọi người. Chuyện tình này họ chỉ cần người trong cuộc tự biết, tự hạnh phúc với nhau cùng những người thân xung quanh là đủ rồi.
Có những lúc 2 người cũng cãi nhau về những chuyện cỏn con, nhưng rồi đâu lại vào đấy. Bởi Jenny dù có đi xa thế nào rồi cũng quay về với Forrest, bởi trong quá khứ suýt nữa họ đã không đến với nhau thì tương lai họ không muốn phải chia tách nhau bất cứ giây phút nào.
--------------------------------------------
Gửi đến các bạn ending vào ngày đầu tuần. Thế là end rồi nhá các bạn iu. Đáng lẽ truyện này đã có thể chỉ dừng lại ở chap 7. Nhưng may mắn, chút trách nhiệm ít ỏi trong mình còn sót lại.
Nếu việc đọc phải 1 bộ truyện drop khiến mình buồn, thì mình không muốn lặp lại việc đó với bạn nào cả đâu huhu. Nên mình phải hoàn bộ này.
View có thể ít nhưng ít nhất mình đã tự thỏa mãn bản thân trong giai đoạn này khi đã hoàn thành bộ truyện.
Thật sự mình viết kém và đây là fanfic đầu tiên của mình. Cảm ơn các bạn đã vote, đã đọc và comment động viên mình nhé~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Giá Như Đừng Bắt Đầu
Fiksi PenggemarTruyện chỉ là tưởng tượng của mình về BrightWin ở ngoài đời. Nếu xuất hiện các tình tiết giống ngoài đời thì 1 là do mình dựa trên các sự kiện có thật (nhưng sẽ có biến tấu theo ý mình) hoặc do mình tiên tri được á =))))) Đọc for fun thôi nhé các bạ...