Chap 5: Trốn Tránh Có Giải Quyết Được Vấn Đề?

626 35 2
                                    

Chap này người kể lại là Bright ha các bạn ha~~~

----------------------------------------------------------------

"Ao, tối rồi còn gọi gì vậy mày?"

"Hey, thằng Win đóng cùng mày ý có phải là gay không vậy?" – thằng Gulf còn chưa kịp chào hỏi đã hỏi thẳng tôi.

"Sao mày lại hỏi vậy?"

"Mày cứ trả lời tao đi."

"Thằng quần này, hỏi thế tao biết trả lời sao?"

"Gay thì nói gay, không gay thì nói không gay, sao mày phải nói nhiều thế?"

"Sao tao biết được. Bọn tao cũng đâu có thân đến mức cái gì cũng kể đâu. Sao mày phải quan tâm đến giới tính của Win vậy?"

"Ao, diễn cũng nhau lâu thế rồi mà không thân nhưng vẫn skinship được?"

"Bọn t có workshop hướng dẫn hết mà. Mà mày vẫn không trả lời tao, sao mày quan tâm đến giới tính của Win vậy?"

Thế rồi nó kể 1 thôi 1 hồi về bữa ăn tối nay và những câu chuyện khác mà nó đã điều tra được từ "P'Mew của nó", Win nũng nịu "không đúng mực" với "P'Mew của nó" ra sao, "P'Mew của nó" ngốc nghếch chăm sóc Win thế nào. Thằng này cứ 1 câu "P'Mew của tao", hai câu lại "xem lại thằng Win đi, cách xử sự chả ra sao cả". Cuối cuộc điện thoại vẫn không quên nhắc tôi để ý giới tính Win hộ nó.

Tao có phải cấp dưới của mày đâu, sao mày lại giao nhiệm vụ cho tao? Nhưng sau khi nghe nó kể, tôi cũng thực sự cảm thấy khó chịu. Win nũng nịu đã từng là chuyện mà tôi quá quen thuộc. "Đã từng" là bởi vì sau sự cố lần trước ở buổi liên hoan mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn thay đổi, không còn gần gũi với nhau như trước nữa.

Tôi biết nhiều lần Win định nói chuyện với tôi, nhưng vô thức tôi lại luôn trốn tránh. Toàn bộ cơ thể đều tự lảng tránh Win mỗi khi chúng tôi gần nhau. Tôi vẫn nhớ đêm đó chuyện gì đã xảy ra, nhưng thực sự tôi không thể chấp nhận nổi việc đó.

Từ trước đến nay tôi đều chỉ có rung cảm với nữ, xung quanh tôi từ bé cũng có nhiều cậu trai dễ thương, xinh trai nhưng chưa bao giờ tôi có cử chỉ hay tình cảm nào vượt ngưỡng tình bạn.

Ở cạnh Win tôi luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Dù là lúc tôi cáu, trêu đùa hay chọc Win thì thằng bé đều mỉm cười đáp lại. Tôi đã nói nụ cười của Win thực sự dễ thương chưa nhỉ? Tôi chưa bao giờ tin về việc nụ cười tỏa nắng, nhưng mỗi khi Win cười luôn có điều gì đấy trong tôi tan chảy. Mắt thằng nhóc lúc nào cũng híp lại, miệng cười rộng hết cỡ để lộ ra hàm răng trắng với 2 chiếc răng thỏ xinh xinh.

Tôi thích cả lúc em gặp khó, mệt mỏi nhưng không kêu than mà luôn cố hết sức mình. Thích cả cái nết ăn nhiều, nũng nịu vòi vĩnh tôi. Đợi chút, "tôi thích" là sao? Không thể có chuyện chỉ vì 1 bộ phim mà tôi lại đổi cả xu hướng tính dục thế này được.

Đúng rồi, chắc vì sự thành công của bộ phim, các buổi workshop và sự trêu đùa của các anh chị cũng như fan quá nhiều nên tôi bị quen thôi. Thời gian tới, chạy dự án F4, các dự án riêng tôi sẽ quay về là Bright của khi xưa thôi.

Thực sự kí ức về đêm đó của tôi không có nhiều. Tôi chỉ nhớ những nụ hôn với Win, những động chạm cơ thể, mùi hương của em, sự mềm mại từ da thịt, sự ấm áp của cơ thể Win. Rượu đưa tôi lại gần em hơn nhưng cũng khiến tôi ngất lịm và chả nhớ gì nữa cả. Tỉnh dậy sáng hôm sau, phần dưới không mặc gì nhưng được ủ ấm dưới lớp chăn cộng với sự biến mất của em trong căn phòng chung khiến tôi lờ mờ nhớ về đêm qua.

Vò đầu bứt tai không hiểu vì sao tôi lại hành động như thế, không hiểu vì sao Win lại bỏ đi. Chắc cũng như tôi, em cũng bất ngờ nên mới vội vã bỏ đi ngay trong đêm như vậy. Có lẽ lảng tránh là điều tốt nhất chúng tôi có thể làm trong lúc này. Vì còn công việc nên việc tách nhau ra hầu như không thể. Chúng tôi vẫn phải tham gia show, event, quảng cáo cùng nhau, nhưng ngoài những lúc đó ra thì không gần nhau trong cuộc sống thường ngày có lẽ là điều tốt nhất. Ít nhất điều đó sẽ giúp cho cả tôi và Win bình tĩnh hơn và trở lại với chính mình sau khi bộ phim kết thúc.

Là một diễn viên, việc để cho cảm xúc cá nhân lấn át chắc chắn là việc không nên làm. Chúng tôi còn phải tham gia nhiều bộ phim khác, phải hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, không thể chỉ đóng khung trong hình ảnh cặp đôi và dòng phim Boy Love được. Có lẽ đây là diều tốt nhất cho cả hai nếu muốn đi xa hơn trong nghề.

----------------------------------------------------------------

Chúc mừng sinh nhật Win nhé. Truyện đang mới bắt đầu nên ngọt thế nào được. Thôi sinh nhật em  nhận được nhiều món quà ngọt ngào rồi thì chị tặng con chap "chua nhẹ" này nhá. Ngọt nhiều sâu răng, cái gì quá cũng không tốt mà ha~~~~ 

Chúng mừng sinh nhật cả P'Mew nhé, hai người này cùng ngày tháng sinh, xong thân với nhau nữa thì vui ha. Nếu thế thì chúng mình có những bức ảnh hẹn hò đôi rùi.

Tâm sự mỏng nhẹ thì đây là lần thứ 2 mình việc fic. Fic đầu mình viết tặng bạn mình là oneshot với idol nó thích nhưng đấy là từ 6,7 năm trước rồi. Giờ viết lại thấy hơi sượng tay. Dù ít bạn đọc hay tương tác kém nhưng 100% mình sẽ không drop fic đâu nhé hihi 

Giá Như Đừng Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ