Sau buổi gặp mặt bất ngờ hôm trước, tôi và P'Mew thường xuyên nhắn tin với nhau. Anh luôn kêu mình đã già và việc nói chuyện với tôi, 1 người tầm tầm tuổi P'Gulf sẽ giúp anh hiểu P'Gulf đang có suy nghĩ gì hơn. Anh không hi vọng anh và P'Gulf sẽ có kết thúc đẹp nhưng ít nhất anh luôn muốn P'Gulf sẽ cảm thấy anh là chỗ an toàn và bình yên mỗi khi nhớ đến.
Khác với tôi, tôi chả còn chút hi vọng gì về tình cảm của tôi với P'Bright cả. Nó còn tụt dốc đi ấy chứ, chả còn thân thiết như hồi mới đóng phim. Lúc đó, tôi vẫn có thể quan tâm và làm nũng anh với tư cách là bro, mà giờ đây P'Bright thường xuyên né mặt tôi, chắc anh chỉ xem tôi là đồng nghiệp cùng công ty thôi. Một đồng nghiệp mà anh luôn muốn gặp ít nhất có thể, một đồng nghiệp chỉ nên gặp lúc có công việc chung...
Càng nói chuyện với P'Mew tôi càng mong anh và P'Gulf có thể đồng hành cùng nhau lâu hơn. Nhưng đấy là tôi muốn, chứ sao tôi biết P'Gulf cảm thấy thế nào về P'Mew.
Trùng hợp thế nào, sáng hôm đấy tôi và P'Bright có buổi chụp ảnh cho báo thì P'Mew và P'Gulf cũng có mặt ở đó. Tôi mừng rỡ gọi:
- P'Mew
Anh quay ra, vẫy tay tươi cười:
- Nong cũng đến hả? Biết thế anh qua đón
- Wow, lại còn nói là đón nữa. Anh chỉ nói cho có thôi chứ nhà em với nhà anh như 2 đầu thành phố ý. Anh mà chịu qua chắc hôm đó bão quá.
Tự nhiên tôi thấy nhột nhột, quay qua thấy ánh mắt của P'Gulf đang nhìn chằm chằm tôi. Là tôi nhìn nhầm sao? Sao trông có vẻ tôi không được anh chào đón lắm nhỉ?
Tôi quay qua chào P'Gulf.
- Em chào anh
P'Gulf gật đầu đáp lại:
- Chào em, hai người biết nhau lâu rồi hả?
Ủa kì ha, sao anh lại phải quan tâm điều này nhỉ? Giới giải trí cả mà, tôi với P'Mew lại là ngôi sao đang lên, quen nhau càng tốt cho sự nghiệp cả hai chứ sao. Cứ coi như là anh tò mò, hỏi cho có đi, nhưng tại sao lại có thái độ hình như không vừa mắt tôi lắm nhỉ? Hay là...
- Bọn em mới quen thôi ạ. Tuy mới gặp mà em thấy em với P'Mew hợp nhau lắm, P'Mew ha.
Tôi quay qua P'Mew cười cười, tay nắm nhẹ cổ tay anh lắc qua lắc lại. Liếc mắt nhẹ sang, đúng như tôi dự đoán rồi mà. P'Gulf nhăn mày, tay vân vê vạt áo. Tình cảm của P'Mew với P'Gulf chắc chắn có cơ hội. Tôi mỉm cười thích thú.
Bỗng có tiếng P'Bright cất lên.
- Gulf à. Em chào P
Anh tiến sát gần tôi rồi quay qua chào P'Mew, P'Gulf. Nếu không có bạn thân Gulf của mình ở đây, chắc chả đời nào anh tiến lại gần chỗ tôi để cùng nói chuyện đâu nhỉ. Tôi đứng đối diện P'Mew, P'Bright đứng đối diện P'Gulf. P'Bright và P'Gulf đứng nói chuyện với nhau.
Nhận thấy tâm trạng tôi bị trùng xuống, P'Mew nhè nhẹ đưa tay ra vỗ vai tôi.
- Em có muốn ra ngoài đi mua nước không?
- P à, sắp chụp hình rồi đó – P'Gulf nói rồi vươn tay kéo P'Mew lại.
- Nếu em muốn uống nước thì cứ lấy trong túi anh ý – P'Bright nói.
Mấy nay chả nói với nhau câu nào, tự dưng anh lại bảo tôi có thể dùng chung đồ với anh. Kì lạ. Nhưng kì lạ và khiến tôi hứng thú hơn cả là việc P'Gulf cứ khó chịu rồi không muốn tôi ở riêng với P'Mew. Đồng nghiệp có ai như thế đâu chứ. Được, vậy là ngày tôi làm "trà xanh" đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giá Như Đừng Bắt Đầu
FanficTruyện chỉ là tưởng tượng của mình về BrightWin ở ngoài đời. Nếu xuất hiện các tình tiết giống ngoài đời thì 1 là do mình dựa trên các sự kiện có thật (nhưng sẽ có biến tấu theo ý mình) hoặc do mình tiên tri được á =))))) Đọc for fun thôi nhé các bạ...